ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

เส้นทางชีวิต 'บุ้ง ทะลุวัง' ลูกผู้พิพากษา สู่ผู้ต้องขังคดีการเมือง ทนายคาใจสาเหตุการตาย รอผลชันสูตรชี้ชัด

'บุ้ง ทะลุวัง' เสียชีวิตแล้ว หลังล้มฟุบ หัวใจหยุดเต้น พบอดอาหารประท้วงเป็นวันที่ 110 วัน - รพ.ธรรมศาสตร์ แจง หลังรับตัวจาก รพ.ราชทัณฑ์ ด้วยอาการหมดสติ-ไม่มีสัญญาณชีพ ปั๊มหัวใจรวม 5 ชม. แต่ไม่เป็นผล - ด้านราชทัณฑ์ ยันพยายามกู้ชีวิตเต็มที่แล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงวานนี้ (14 พ.ค. 67) ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

123 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ตะลึง วัตถุแปลกปลอม โผล่ในจานอาหารบนเครื่องบิน ชาวเน็ตเมนต์พรึ่บ ลั่น ใครเห็นก็ว่าใช่

ขยี้ตาอีกที! “วัตถุแปลกปลอม” โผล่ในจานอาหารบนเครื่องบิน ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นสนั่น ลั่น คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆกลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อหมอแล็บแพนด้า ได้แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ส่งเรื่องมาให้ ขณะสั่งอาหารอยู่บนเครื่องบิน เมื่อมาเสิร์ฟพบว่าในจานอาหารมีวัตถุแปลกปลอมคล้...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ขยายผลทลายแก๊งหลอกลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ใช้รูปโปรสาวสวยตุ๋นนักธุรกิจสูญเงินกว่า 300 ล้าน

ตำรวจไซเบอร์ขยายผลแก๊งหลอกลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ใช้รูปโปรสาวสวยตุ๋นนักธุรกิจสูญเงินกว่า 300 ล้านสืบเนื่องจาก เมื่อประมาณเดือนกรกฎาคม 2566 ได้มีนักธุรกิจรายหนึ่งตกเป็นผู้เสียหาย โดนคนร้ายหลอกลงทุนสกุลเงินดิจิทัล โดยคนร้ายได้สร้างบัญชีไลน์ใช้ชื่อ "Oil" และใช้รูปประจำตัวเป็นหญิงสาวหน้าตาดี แอดไล...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ครม.เห็นชอบ ขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาททั่วไทย - ประชุมไตรภาคีเดือด เสียงแตกล้มสูตรค่าจ้างล่าสุด

วานนี้ (14 พ.ค. 67) เวลา 12.30 น. ครม.สัญจร ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.เห็นชอบที่กระทรวงแรงงานได้เสนอรายงานความคืบหน้าการกำหนดอัตราค่าจ้าง 400 บาท/วัน เท่ากันทุกจังหวัด ทั่วประเทศนายพิพ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

54 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘โบว์ แวนดา’ ตอบดรามาชาวเน็ต ติงกินต้มอึ่งไข่โชว์บาปหรือไม่ แนะไม่สบายใจให้เลื่อนผ่าน

เกิดเป็นกระเด็นดราม่าหลัง 'โบว์ – แวนดา สหวงษ์'  โพสต์คลิปขณะที่กิน “ต้มอึ่งไข่” ที่มีไข่แน่น ๆ เต็มท้อง เป็นเมนูเด็ดประจำฤดูกาลของทางภาคเหนือและอีสาน ที่ชาวบ้านมักจับมาปรุงอาหาร ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ซึ่งหาทานได้ยากปีละครั้งเท่านั้น ปรากฏว่า หลังจากคลิป "แม่โบว์" ทานต้มอึ่งเผยแพร่ออกไ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

90 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ตร.เปรู ขี่จยย.-ขับเก๋ง ไล่ล่าระทึก หัวขโมยใจกลางกรุงลิมา สุดท้ายต้องยิงเข้าหน้าอกสกัดคนร้าย

มีภาพระทึก เมื่อตำรวจทั้งขี่รถมอเตอร์ไซต์ และขับรถยนต์ ตามไล่ล่าหัวขโมย ซึ่งเป็นพนักงานขับรถบรรทุกของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ขับหนีไปตามถนนในกรุงลิมา ของเปรู ซึ่งหวาดเสียวมากที่จะชนเข้ากับรถคันอื่น ๆอย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไล่ล่ากันมาระยะหนึ่ง ตำรวจก็ต้องใช้ปืนยิงสกัดหัวขโมยเข้าที่หน้าอก จึงสามารถหยุดเขาไ...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เตรียมกลับไทย! ‘ซิโก้’ ลาเวียดนาม ประกาศลาออกกุนซือ ‘กง อัน ฮานอย’ แจงเหตุปัญหาส่วนตัว

เมื่อวานนี้ (14 พ.ค.67)  'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ กงอัน ฮานอย ในศึกวีลีก เวียดนาม อย่างเป็นทางการ โดยได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว coach_zico พร้อมระบุข้อความว่า "เรียนท่านประธานสโมสรฟุตบอลกง อัน ฮานอย นักเตะทั้งหมดของผม ทีมงานทุกคน ผู้สนับสนุน แฟนบอลและเ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

340 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

72 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” รวมพลังสายวิ่ง มอบรายได้งานวิ่งฉลอง 55 ปี ให้สถานศึกษาและสถานพยาบาลในชลบุรี

เกาะลอย ศรีราชา จ.ชลบุรี : บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายสายชล ศีติสาร (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการบริษัท วาระครบรอบการดำเนินงาน 55 ปีของบริษัท มอบรายได้จากการจัดงานวิ่ง “55 ปี LION FAM. RUN ชวนกันรักษ์โลก” ให้เป็นสาธารณประโยชน์แก่สถานศึกษาและสถานพยาบาลในจังหวัดชลบุรี รวม 6 แห่ง ได้แก่ 1. โรงพ...

31 นาทีที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม