ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘เผ่าภูมิ’ ป้อง ‘อุ๊งอิ๊ง’ หลังถูกวิจารณ์พูดเรื่อง ‘แบงก์ชาติ’ ชี้ เพราะเป็นที่กังขา การตั้งคำถามจึงเป็นสิทธิ

“เผ่าภูมิ” รมช.คลัง ออกโรงปกป้อง “อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” หัวหน้าพรรคเพื่อไทย หลังออกมาพูดเรื่อง “แบงก์ชาติ” ในการแถลงผลงานรัฐบาลเพื่อไทย เพราะมีข้อให้กังขา การตั้งคำถามจึงเป็นสิทธินายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย หลังออกมาพูด...

28 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เพจดังแฉ ‘ผอ.ไข่ต้ม’ ถูกย้าย หวนได้ตำแหน่งใหญ่กว่าเดิม เป็น ผอ.รร.ที่เชียงใหม่ สพฐ.โต้ แค่ชั่วคราว

เพจดังแฉ “ผอ.ไข่ต้ม” รร.ที่แม่ฮ่องสอน หลังมีคำสั่งถูกย้ายไปเมื่อต้นปี ล่าสุดหวนได้ตำแหน่งใหญ่กว่าเดิม เป็น ผอ.รร.สอนคนตายอดแห่งหนึ่ง ที่เชียงใหม่ สพฐ.โต้ แค่ย้ายชั่วคราว ยืนยันย้ายตามระเบียบจากกรณีที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีประเด็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่ลาน้อย จ.แม...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

43 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบสาวเปิดบ้านรับจัดฟันแฟชันเถื่อน ยึดอุปกรณ์เพียบ

​ตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.กิตติพศ คงสูงเนิน สว.กก.1 บก.ปคบ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. ร่วมกันจับ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘ทุเรียนไทย’ เสี่ยงหลุดแชมป์ ‘ทุเรียนเวียดนาม’ ตีตลาดจีน ไตรมาสแรกชิงส่วนแบ่งกว่าเท่าตัว

สถานะผู้นำของทุเรียนไทยในตลาดจีน “สั่นคลอน” เริ่มไตรมาสแรกปีนี้ ทุเรียนเวียดนามเข้าตีตลาด ชิงส่วนแบ่งทิ้งห่างทุเรียนไทยกว่าเท่าตัวสำนักข่าวซินหัว เปิดเผยตัวเลขการนำเข้าทุเรียนสด ผ่านด่านโหย่วอี้กวน หรือ ด่านมิตรภาพบนพรมแดนจีน-เวียดนาม กว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ซึ่งเป็นด่านบกขนาดใหญ่ที่สุด โดยในไตรม...

4 พ.ค. 2567

403 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

โจรแสบสวมรอยเป็นลูกค้า บุกขโมย จยย.กลางค่ายมวย ‘แมทธิว-ลีเดีย’ ลั่น! ให้เวลา 24 ชั่วโมงเอารถมาคืน

มีเรื่องราวของคู่สามี-ภรรยา ‘แมทธิว ดีน’ กับ ‘ลีเดีย ศรัณย์รัชต์’ ที่เมื่อวานนี้ (5 พ.ค.67) ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าถูกโจรที่แฝงตัวมาเป็นลูกค้าเปิดห้องพักที่ค่ายมวย ก่อนจะอาศัยจังหวะพนักงานเผลอหยิบกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของแมทธิว ก่อนขับหนีออกไปโดยได้โพสต์ภาพคนร้าย (ที่มีรูปตัวเงินตัวทองคาดตาไว้) พร้อมภาพจาก...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

54 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ชาวจีนชาติพันธุ์ฮาหนี มณฑลยูนนาน จัดเทศกาล 'ทาหน้าดำ' เชื่อขับไล่สิ่งชั่วร้าย-นำสิริมงคลสู่ชีวิต

มีภาพการเฉลิมฉลองเทศกาล 'ทาหน้าดำ' ของชาวจีนชาติพันธุ์ฮาหนี ที่มณฑลยูนนาน ซึ่งเป็นประเพณีท้องถิ่น ชาวบ้านจะนำขี้เถ้าก้นหม้อมาละเลงทั่วใบหน้า เพื่อขับไล่สิ่งชั่วร้าย เชื่อกันว่า ขี้เถ้าจะสามารถป้องกันภยันตราย และนำสิริมงคลมาสู่ชีวิต-------------...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

61 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 5 พ.ค. 67 - กุนซือแมนฯซิตี้ ซูฮก 'ฮาลันด์; ยิง 4 ประตู ช่วยทีมใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 5 พ.ค. 67- กุนซือแมนฯซิตี้ ซูฮก 'ฮาลันด์; ยิง 4 ประตู ช่วยทีมใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก- ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์เหนื่อยดวล สเปอร์ส คืนนี้- 'โอเว่น , แม็คก้า, ฟาลเลอร์' ตำนานลิเวอร์พูลเยือนไทย- เรอัล มาดริด ได้แชมป์ลาลีกา สเปน สมัยที่ 36- -เมสซี่- ยิง 1 บวก 5 แอสซิสต์ ช่วยไมอาม...

5 พ.ค. 2567

21 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

74 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5 กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว

“ผมรักเชียงใหม่ ผมคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้กับปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ยังวิกฤตมีผลกระทบต่อสุขภาพรุนแรง เป็นความเสียหายที่ประเมินไม่ได้” ตัน อิชิตัน กล่าวในฐานะประธาน “มูลนิธิตันปัน นำโดย ตัน – อิง ภาสกรนที” ที่ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถา...

3 พ.ค. 2567

15 views

เพิ่มเติม