ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

'เศรษฐา' เปิดทำเนียบเลี้ยงอาหารค่ำ ‘FIFA Congress’ อดีตดาวดังลูกหนังโลก ร่วมงานเพียบ

วานนี้ 15 พ.ค. 67 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเลี้ยงรับรองคณะผู้บริหารและแขกพิเศษที่มีความสำคัญในการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 (74th FIFA Congress 2024) ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการประชุมที่ ในระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้โดยก่อนเริ่มงานเลี้ยงรับรอง นายจานนี อินฟ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ฮิตหนักมาก! ตู้คีบทุเรียนที่สิงคโปร์ หยอดเหรียญครั้งละ 28 บาท คีบได้เท่าไหร่เอากลับบ้านหมดเลย

ผู้ใช้ tiktok @travellmee โพสต์คลิปขณะตนเองเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศสิงค์โปร์ โดยได้มีภาพบรรยากศการเล่นตู้คีบ ซึ่งตอนแรกดูเหมือนจะเป็นตู้คีบตุ๊กตาทั่วไป แต่ปรากฏว่าตู้ดังกล่าวเป็นตู้คีบทุเรียน ซึ่งก็มีนักท่องเที่ยวมาเล่นตู้คีบดังกล่าว จนทุเรียนหมดตู้ และได้ทุเรียนไปเกือบเต็มรถเข็น โพสต์ดังกล่าวมี...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

จนท.บุกห้าง ตรวจยึดตุ๊กตาลาบูบู้ ไม่มี มอก. กว่า 100 ตัว มูลค่ากว่าแสนบาท

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ชณิตพงศ์ ศิริเวช พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ บัวรัตนกุล พ.ต.ท.สถาพร มุสิกพงศ์ สว.กก.3 บก.ปคบ. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.3 บก.ปคบ.เจ้าหน้าที่ กต.3 สมอ. นายวันชัย พน...

15 พ.ค. 2567

298 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

กสทช. รับไม่ได้! สั่งรื้อเสาโทรศัพท์ส่งสัญญาณไปเมียนมา

กสทช. ลงพื้นที่ชายแดนเเม่สอด จ.ตาก ติดตามการรื้อถอนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ตามแนวชายแดน พบ 84 หันเสาไปฝั่งเมียนมานายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รักษาการแทนเลขาธิการ กสทช. ลงพื้นที่สุ่มตรวจการปรับเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่หันหน้าออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยใช้รถตรวจจับสัญญาณลงในพื้นที่ อ.แม่...

15 พ.ค. 2567

522 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ศาล สานศิลป์' ดีใจ! ถ่ายทอดเพลง "กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด" หวนคิดถึงภาพเก่าสมัยทำงานโรงงาน

“ศาล สานศิลป์” ร่วมงาน “แกรมมี่ โกลด์” ถ่ายทอดเพลง "กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด" หวนคิดถึงภาพเก่าสมัยทำงานโรงงานนับว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง “ศาล สานศิลป์” และ “แกรมมี่ โกลด์” ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ หลังจากเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัวกับบ้านใหม่ในครั้งนี้ ...

15 พ.ค. 2567

87 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

นักเรียนนายเรือสหรัฐฯ ปีนอนุสาวรีย์เคลือบสารหล่อลื่น เพื่อเปลี่ยนหมวกเลื่อนชั้นปี

มีภาพงานประเพณีของนักเรียนนายเรือชั้นปีที่ 1 ของสหรัฐฯ ที่เพิ่งจบการศึกษา และกำลังเลื่อนชั้นขึ้นสู่ปีที่ 2 โดยเหล่านักเรียนนายเรือจะช่วยกันต่อตัวปีนอนุสาวรีย์ ที่ถูกเคลือบด้วยสารลื่น ๆ เอาไว้ เพื่อขึ้นไปเปลี่ยนหมวกที่ด้านบนของอนุสาวรีย์ อันเป็นสัญลักษณ์ของการเลื่อนชั้น แต่ก็มีความลื่นอย่างมาก ทำให้น...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

30 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

สู้เต็มที่แล้ว! ‘ลูกยางสาวไทย’ ต้านไม่ไหว พ่าย สหรัฐฯ 1-3 เซต ประเดิมสนาม VNL 2024

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 สัปดาห์ที่ 1 ณ กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 13 ของโลก ลงสนามนัดแรกพบกับ สหรัฐอเมริกา อันดับ 2 ของโลก เพื่อโอกาสการคว้าตั๋วลุยโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  ผลปรากฏ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

44 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

78 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ท่องเที่ยวทั่วโลกรับคุ้ม 3 ต่อ กับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

กรุงเทพฯ,  15 พฤษภาคม 2567 – กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชวนสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เปิดประสบการณ์เที่ยวคุ้มทั่วโลก รับคุ้ม 3 ต่อ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2567 เมื่อรูดชำระผ่านบัตรฯ เพื่อจองที่พักและโรงแรมผ่านแอปพลิเคชัน Agoda, Traveloka, Trip....

15 พ.ค. 2567

29 views

เพิ่มเติม