ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘บิ๊กจิ๋ว’ ทำบุญ วันเกิดครบ 92 ปี ผบ.ทสส.-ผบ.ทบ. ส่งผู้แทนเข้าอวยพร แนะ ‘ทักษิณ’ ขอให้ทำให้ดีๆให้ประเทศชาติเจริญ

วันนี้ (15 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่บ้านพักวอเตอร์เฮ้าท์ ถนนกาญจนาภิเษก ย่านรามอินทรา พล.อ.อ.ชากร ตะวันแจ้ง รองเสนาธิการทหาร เป็นตัวแทนพล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมคณะนายทหารจากกองบัญชาการกองทัพไทย ได้นำกระเช้าผลไม้เข้าอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนาย...

27 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ดร.ธรณ์ ชี้ ปะการังฟอกขาวรุนแรงที่สุดในรอบ 14 ปี

ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ นักวิชาการด้านทะเลและสิ่งแวดล้อม และอาจารย์ประจำภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ชี้ ปีนี้ปะการังฟอกขาวรุนแรงที่สุดในรอบ 14 ปี นับจากปี 53 อุณหภูมิน้ำทะเลเริ่มลดลง แต่อุณหภูมิยังเกินเส้นวิกฤต 31 องศา หากสถานการณ์ยังลากยาวไปเรื่อย ๆ...

13 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ผัวโหด ฆ่าปาดคอเมียเสียชีวิต ต่อหน้าลูก ฉุนขอเลิก

เมื่อช่วง 11 โมงที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุ หญิงชาวเมียนมาถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต ภายในบ้านพักริมคลอง สุดซอยกรุงเทพกรีฑา 27 จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุ พบหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นห้องครัวในบ้าน สภาพถูกปาดคอ ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวซัมมา อายุ 37 ...

30 นาทีที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘เศรษฐา’ มั่นใจศักยภาพทุเรียนไทย ไม่กังวลทุเรียนเวียดนามบุกตลาดจีน เป็นการแข่งขันเสรี

วานนี้ (14 พฤษภาคม 2567)  ที่ จ.เพชรบุรี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีทุเรียนเวียดนามตีแย่งตลาดทุเรียนไทยในประเทศจีน ว่าเรื่องนี้เป็นการแข่งขันเสรี ทุก ๆ ประเทศที่เป็นปลายทางอย่างในเคสนี้เป็นประเทศจีน ก็มีความต้องการอยากได้สินค้าคือทุเรียน เพราะฉะนั้นคุณภาพและรสชาติก็มีความสำคัญ ต...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ศาล สานศิลป์' ดีใจ! ถ่ายทอดเพลง "กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด" หวนคิดถึงภาพเก่าสมัยทำงานโรงงาน

“ศาล สานศิลป์” ร่วมงาน “แกรมมี่ โกลด์” ถ่ายทอดเพลง "กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด" หวนคิดถึงภาพเก่าสมัยทำงานโรงงานนับว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง “ศาล สานศิลป์” และ “แกรมมี่ โกลด์” ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ หลังจากเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัวกับบ้านใหม่ในครั้งนี้ ...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ตร.เปรู ขี่จยย.-ขับเก๋ง ไล่ล่าระทึก หัวขโมยใจกลางกรุงลิมา สุดท้ายต้องยิงเข้าหน้าอกสกัดคนร้าย

มีภาพระทึก เมื่อตำรวจทั้งขี่รถมอเตอร์ไซต์ และขับรถยนต์ ตามไล่ล่าหัวขโมย ซึ่งเป็นพนักงานขับรถบรรทุกของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ขับหนีไปตามถนนในกรุงลิมา ของเปรู ซึ่งหวาดเสียวมากที่จะชนเข้ากับรถคันอื่น ๆอย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไล่ล่ากันมาระยะหนึ่ง ตำรวจก็ต้องใช้ปืนยิงสกัดหัวขโมยเข้าที่หน้าอก จึงสามารถหยุดเขาไ...

10 ชั่วโมงที่แล้ว

47 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.431 'แมนซิตี้' บุกดับ 'สเปอร์ส' 0-2 จ่อคว้าแชมป์ / 'เป็ป' ยกย่อง 'ออเตก้า' พาเรือใบคว้าชัย

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.431 ประจำวันที่ 15 พ.ค.2567- ไม่มีพลิก! “แมนซิตี้” บุกดับ “สเปอร์ส” 0-2 จ่อคว้าแชมป์ “พรีเมียร์ลีก”- “เป็ป” ยกย่อง “ออเตก้า” เป็นผู้รักษาประตูที่ดวล 1-1 เก่งที่สุด- เอ๊ะยังไง! แฟน “สเปอร์ส” ดีใจหลังทีมเสียประตูให้ “แมนซิตี้”- สรุปตารางคะแนน “พรีเมียร์ลีก” หลังเกมบิ๊กแมตช์- อำลาแล้...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

76 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ท่องเที่ยวทั่วโลกรับคุ้ม 3 ต่อ กับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

กรุงเทพฯ,  15 พฤษภาคม 2567 – กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชวนสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เปิดประสบการณ์เที่ยวคุ้มทั่วโลก รับคุ้ม 3 ต่อ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2567 เมื่อรูดชำระผ่านบัตรฯ เพื่อจองที่พักและโรงแรมผ่านแอปพลิเคชัน Agoda, Traveloka, Trip....

4 ชั่วโมงที่แล้ว

23 views

เพิ่มเติม