ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.3K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

'ภูมิธรรม' ยันยังสบายดีหลังกินข้าว 10 ปี ขออย่าโยงคดีจำนำข้าว มีหน้าที่แค่ปล่อยข้าวในคลัง

ไม่มีท้องเสีย ภูมิธรรม ยันกินข้าว 10 ปี แล้ว ท้องสบาย ขอปิดตำนานข้าวเน่า วอนอย่าใช้จินตนาการ ชี้นำความจริง ปัดขายข้าวฟอกคดี จำนำข้าว ยันไม่ใช่ภารกิจทางคดี แค่ขนข้าวไปขาย ให้ผู้เกี่ยวข้องก็ว่ากันไปที่ทำเนียบรัฐบาล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายภูมิธรรม เวชยชัย กล่าวภายหลังเมื่อวาน...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

26 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ยูทูบเบอร์ รับผิด แจงปมบุกถ่ายบ้านทรงไทย บอกเป็นบ้านร้าง ชี้ขอป้าข้างบ้านแล้ว คิดว่าเป็นญาติเจ้าของ

ฟังอีกมุม ยูทูบเบอร์เปิดใจ แจงมุมทำคลิปสำรวจบ้านร้าง ลั่นเข้าไป หลังขออนุญาตป้าข้างบ้าน เพราะเชื่อว่าเป็นญาติกับเจ้าของบ้าน พร้อมเสียใจกับเหตุการณ์ที่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน ต้องยอมรับ และว่ากันไปตามกระบวนการกฎหมาย ด้านทนายชี้ ความผิด "บุกรุก" ชัดเจนทีมข่าวได้พูดคุยกับนายนพเก้า อายุ 48 ปี เจ้า...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

95 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" บุก สน.เตาปูน ยื่นหนังสือถึงผู้กำกับ คดี "บิ๊กต่อ" ไม่คืบหน้า

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เดินทางยื่นหนังสือถึง พันตำรวจเอกสุรเดช ฉัตรไชย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน ติดตามความคืบหน้าคดี หลังเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์เอาผิด พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และภรรยา รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้อง ฐาน...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

164 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

สะเทือนวงการ! พลังงานจ่อแก้กม.คุมราคาน้ำมัน ห้ามปรับขึ้น-ลงตามใจ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เร่งออกกฎหมาย คุมราคาน้ำมัน ไม่ให้ปรับขึ้น-ลงตามอำเภอใจนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นว่า ตอนนี้องค์ประกอบต่างๆ เป็นไปตามกฎหมายปัจจุบัน ซึ่งตนกำลังแก้ไขอยู่ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการยกร่...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

60 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

เริ่ดเกิน! "ป่าน ณิชาภัทร" แฟชั่นนิสต้าไทยแลนด์ กับชุดมูลค่า 5 ล้านและเครื่องเพชร 30 ล้าน บนพรมแดง MET GALA 2024

สีสันพรมแดงยักษ์ใหญ่ที่คนทั้งโลกตั้งตารอชม MET Gala 2024 งานการกุศลที่โด่งดังของคนในแวดวงแฟชั่นระดับโลก ยังมีมนต์ขลังที่ใครได้ไปเยือนในงานคือคนพิเศษสุดๆ หนึ่งในตำนานคนไทยคนแรก "ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ" สายแฟ (ชั่น) ตัวแม่ ผู้สวมสายสะพานไทยแลนด์ ยังคงได้รับเกียรติอยู่ในลิสต์การ์ดแขกคนสำคัญของ Ann...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

15 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

'แมวอ้วน' นักแคสต์เกมชาวจีน โดดแม่น้ำจบชีวิต เปย์แฟนจนแทบไม่มีกิน แต่สาวขอเลิก

ประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์จีน 'แมวอ้วน' นักแคสต์เกมชาวจีน อายุ 21 ปี กระโดดแม่น้ำจบชีวิต ที่เมืองฉงชิ่ง หลังแฟนสาวขอเลิก ทั้งที่เปย์เงินจนแทบไม่มีกิน โดยพี่สาวของแมวอ้วน ออกมาเปิดเผยเรื่องราว หลังน้องชายเสียชีวิตมาได้ครึ่งเดือนแล้ว ว่าอะไรคือสาเหตุให้น้องกระโดดแม่น้ำฆ่าตัวตาย โดยครอบครัวเสียใจม...

14 ชั่วโมงที่แล้ว

224 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

โอกาสสุดท้าย? 'แมนยูฯ' ไม่คิดปลด 'เทน ฮาก' แต่จะทบทวนหลัง 'เอฟเอ คัพ' รอบชิงฯ

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ขาดลอยให้แก่ คริสตัล พาเลซ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีกระแสเรียกร้องให้บอร์ดบริหาร แมนฯยูไนเต็ด ปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของปีศาจแดง ไม่ใช่แค่แฟนบอลเท่านั้น แต่ตำนานปีศาจแดงหลายคนก็เรียกร้องให้ปลด เทน ฮาก ด้ว...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

19 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

84 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

บัตรเครดิต กรุงศรี ชวนเที่ยว ช้อปรอบโลก ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 43,000 บาท

กรุงเทพฯ, 7 พฤษภาคม 2567 : “เที่ยว ช้อป รอบโลก” – บัตรเครดิต กรุงศรี ชวนช้อป เที่ยว กินที่ญี่ปุ่นและทั่วโลก พร้อมรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมในสกุลเงินเยน และสกุลเงินต่างประเทศอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมช้อปออนไลน์ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาค...

10 ชั่วโมงที่แล้ว

15 views

เพิ่มเติม