ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘เศรษฐา’ สั่ง สธ. แก้กฎกระทรวง มียาบ้า 1 เม็ดก็ผิด พร้อมดึงกัญชา กลับเป็นยาเสพติด ต้องเสร็จในสิ้นปี

วันนี้ (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เรียกประชุมหารือร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.มหาดไทย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข พล.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ตัวแทนฝ...

8 พ.ค. 2567

271 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

วิจารณ์สนั่น! นักท่องเที่ยวปล่อยลูกฉี่ในวัดพระแก้ว 'เสริมศักดิ์' ติงไม่เหมาะ กระทบภาพลักษณ์ท่องเที่ยว

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพ ครอบครัวนักท่องเที่ยวปล่อยให้ลูกปัสสาวะในพื้นที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ วัดพระแก้ว พร้อมกับระบุแคปชันว่า "ต่อหน้าต่อตา ถ่ายหน้าพระที่นั่งเลย"ล่าสุด นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ...

8 พ.ค. 2567

166 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ไรเดอร์ตาเดียว ร้องสื่อ ขี่รถหลบหลุมขุดท่อประปา ล้มเจ็บสาหัส ผ่านเกือบปีไร้เยียวยา

น.ส.ธนิดา แจ้งจำรัส หรือทนายนินู ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 129/5 ม.4 อ.เมือง จ.นนทบุรี เข้าช่วยเหลือให้คำปรึกษาด้านคดีความ พร้อมมอบเงินจำนวน 500 บาท เพื่อให้กำลังใจ กับนายพงศธร ช่างพิมพ์ อายุ 58 ปี คุณลุงไรเดอร์ตาเดียวสู้ชีวิตคนดังในโลกโซเชียล ที่ติดป้ายบริเวณกล่องใส่อาหารหลังรถจักรยานยนต์ที่เขียนข้อ...

8 พ.ค. 2567

31 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

เช็กเลย! เกณฑ์ผู้มีสิทธิรับ 'เงินดิจิทัล' 1 หมื่นบาท ใครได้บ้าง?

ชัดเจนมากขึ้นแล้ว สำหรับโครงการดิจิทัล วอลเล็ต หลังจากคณะอนุกรรมการกำกับการดำเนินโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ได้ประชุมกันที่กระทรวงการคลัง เพื่อสรุปเกณฑ์ต่างๆในโครงการนี้วันนี้ (8 พ.ค. 67) มีการประชุมคณะอนุกรรมการกำกับการดำเนินโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งเป็นก...

8 พ.ค. 2567

32 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'RARE ITEM' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 'พลอยชมพู' เพลงที่จะพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ

RARE ITEM ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “พลอยชมพู” ที่จะนำพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษITEM ใหม่สุดพิเศษ จากความตั้งใจของ พลอยชมพูหลังจากห่างหายไปนาน กับ Single ใหม่ (Rare Item) และ Starlet ยังเปิดโอกาส เป็นครั้งแรกที่ให้แฟนเพลง ได้มีส่วนร่วมเป็นเจ้าของเพลงร่วมกับศิลปิน ที่จะนำพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ เหมือนได...

8 พ.ค. 2567

52 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เทเลกราฟรายงาน "แอสตร้าเซนเนกา" เตรียมเรียกคืนวัคซีนโควิด-19 ทั่วโลก เหตุผลทางการตลาด

(8 พ.ค.) สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่าแอสตร้าเซนเนกา ผู้ผลิตยาแองโกล-สวีเดน เตรียมทยอยเรียกคืนวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทั่วโลก โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์เทเลกราฟเมื่อวันอังคาร (7 พ.ค.) ที่ผ่านมาจากกรณีที่มีการออกมายอมรับเป็นครั้งแรกถึงผลกระทบในเรื่องความเสี่ยงเกี่ยวกับลิ่มเลือดอุดตันและเกล็ดเลือดต่ำ ของแอสตร...

8 พ.ค. 2567

16 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 8 พ.ค. 67 - ดอร์ทมุนด์ ทะลุเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก-เรอัล มาดริด พบ บาเยิร์นคืนนี้

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 8 พ.ค. 67- 'แทร์ซิช' แฮปปี้พา ดอร์ทมุนด์ ทะลุเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก- 'หลุยส์ เอ็นริเก' ผิดหวัง ชี้ เปแอสเช สมควรเป็นฝ่ายชนะ- 'เอ็มบัปเป' ผิดหวังแต่ทำเต็มที่แล้ว หวังคว้าแชมป์เฟรนช์ คัพ ปลอบใจ- ดอร์ทมุนด์ บุกชนะ เปแอสเช 1-0 ผ่านเข้าชิงฯ ยูซีแอล- ความพร้อมก่อ...

8 พ.ค. 2567

17 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

85 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สภากาชาดชวนบริจาคโลหิต เนื่องใน 'วันกาชาดโลก' 7-9 พ.ค.2567

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสภากาชาดด้วยการบริจาคโลหิตเนื่องใน #วันกาชาดโลกKeeping Humanity Alive ดำรงรักษาหลักมนุษยธรรม7 - 9 พฤษภาคม 2567ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถ.อังรีดูนังต์พร้อมรับของที่ระลึก 2 ต่อต่อที่ 1 เลือกรับ Set ประโคมสวย ตั้งแต่ “ผิว” จรด “ผม”สนับสนุนโดย L'OrealSet 1 ผลิตภัณฑ์ La Roche-Po...

8 พ.ค. 2567

18 views

เพิ่มเติม