ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ป้อง 'อุ๊งอิ๊ง' ปม ธปท. ชี้เป็นการสะท้อนความเห็นปชช. ยันไม่เคยกดดัน

ยังมีประเด็นต่อเนื่องจากกรณีที่นางสาว แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แสดงความเห็นถึงธนาคารแห่งประเทศไทย ในอีเวนท์ใหญ่ของพรรคเพื่อไทย จนเกิดสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างหนัก โดย เมื่อเช้านี้นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ช่วยปกป้องความเห็นดังกล่าวของนางสาสแพรทองธาร ว่าเป็นการสะท้อนความ...

5 พ.ค. 2567

38 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

สาวสั่งทำสติกเกอร์ แปะถ้วยแจกงานศพน้า ร้านสุดซื่อ พิมพ์ชื่อ ‘นายมาแป๊ะ ถ้วย’

โลกออนไลน์แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kkcut Bypueng โพสต์ภาพแชท ระหว่างที่คุยกับทางร้าน เพื่อสั่งทำสติกเกอร์มาแปะของชำร่วยงานศพของคุณน้าที่ล่วงลับ แต่เกิดความผิดพลาด   ผู้โพสต์ ระบุแคปชั่นว่า “มึงงงงงง กูควรขำหรือร้องไห้ก่อนดี สั่งทำสติกเกอร์ ส่งรูปให้หวังให้ร้านเอารายละเอียดตามรูป ละกำชับว่า 100 ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

480 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ชาวบ้านโพสต์เตือนระวังถูกข่มขืน หลังคนร้ายขึ้นบ้านแม่ค้า พยายามขืนใจ พบเกิดเหตุหลายครั้ง

แม่ค้าเล่านาทีระทึก ต่อสู้กับคนร้ายบุกห้องพยายามข่มขืน ถูกทำร้ายร่างกายชกต่อยปากแตก ตำรวจกำลังล่าตัวอย่างเร่งด่วน ชาวบ้านโพสต์เตือนภัยผู้หญิงอยู่คนเดียว เพราะเกิดเหตุหลายครั้งจากกรณีมีผู้โพสต์ข้อความเตือนภัยผ่านเฟซบุ๊กว่า “ชาวบ้านหมู่ 10 ต.หัวสะพาน ได้ขึ้นบ้านข่มขืนทำร้ายร่างกาย บ้านไหนที่มีลูกหลานผ...

28 นาทีที่แล้ว

41 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘ทุเรียนไทย’ เสี่ยงหลุดแชมป์ ‘ทุเรียนเวียดนาม’ ตีตลาดจีน ไตรมาสแรกชิงส่วนแบ่งกว่าเท่าตัว

สถานะผู้นำของทุเรียนไทยในตลาดจีน “สั่นคลอน” เริ่มไตรมาสแรกปีนี้ ทุเรียนเวียดนามเข้าตีตลาด ชิงส่วนแบ่งทิ้งห่างทุเรียนไทยกว่าเท่าตัวสำนักข่าวซินหัว เปิดเผยตัวเลขการนำเข้าทุเรียนสด ผ่านด่านโหย่วอี้กวน หรือ ด่านมิตรภาพบนพรมแดนจีน-เวียดนาม กว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ซึ่งเป็นด่านบกขนาดใหญ่ที่สุด โดยในไตรม...

4 พ.ค. 2567

403 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

โจรแสบสวมรอยเป็นลูกค้า บุกขโมย จยย.กลางค่ายมวย ‘แมทธิว-ลีเดีย’ ลั่น! ให้เวลา 24 ชั่วโมงเอารถมาคืน

มีเรื่องราวของคู่สามี-ภรรยา ‘แมทธิว ดีน’ กับ ‘ลีเดีย ศรัณย์รัชต์’ ที่เมื่อวานนี้ (5 พ.ค.67) ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าถูกโจรที่แฝงตัวมาเป็นลูกค้าเปิดห้องพักที่ค่ายมวย ก่อนจะอาศัยจังหวะพนักงานเผลอหยิบกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของแมทธิว ก่อนขับหนีออกไปโดยได้โพสต์ภาพคนร้าย (ที่มีรูปตัวเงินตัวทองคาดตาไว้) พร้อมภาพจาก...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

40 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ชาวจีนชาติพันธุ์ฮาหนี มณฑลยูนนาน จัดเทศกาล 'ทาหน้าดำ' เชื่อขับไล่สิ่งชั่วร้าย-นำสิริมงคลสู่ชีวิต

มีภาพการเฉลิมฉลองเทศกาล 'ทาหน้าดำ' ของชาวจีนชาติพันธุ์ฮาหนี ที่มณฑลยูนนาน ซึ่งเป็นประเพณีท้องถิ่น ชาวบ้านจะนำขี้เถ้าก้นหม้อมาละเลงทั่วใบหน้า เพื่อขับไล่สิ่งชั่วร้าย เชื่อกันว่า ขี้เถ้าจะสามารถป้องกันภยันตราย และนำสิริมงคลมาสู่ชีวิต-------------...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

55 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 5 พ.ค. 67 - กุนซือแมนฯซิตี้ ซูฮก 'ฮาลันด์; ยิง 4 ประตู ช่วยทีมใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 5 พ.ค. 67- กุนซือแมนฯซิตี้ ซูฮก 'ฮาลันด์; ยิง 4 ประตู ช่วยทีมใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก- ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์เหนื่อยดวล สเปอร์ส คืนนี้- 'โอเว่น , แม็คก้า, ฟาลเลอร์' ตำนานลิเวอร์พูลเยือนไทย- เรอัล มาดริด ได้แชมป์ลาลีกา สเปน สมัยที่ 36- -เมสซี่- ยิง 1 บวก 5 แอสซิสต์ ช่วยไมอาม...

5 พ.ค. 2567

21 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

73 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5 กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว

“ผมรักเชียงใหม่ ผมคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้กับปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ยังวิกฤตมีผลกระทบต่อสุขภาพรุนแรง เป็นความเสียหายที่ประเมินไม่ได้” ตัน อิชิตัน กล่าวในฐานะประธาน “มูลนิธิตันปัน นำโดย ตัน – อิง ภาสกรนที” ที่ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถา...

3 พ.ค. 2567

15 views

เพิ่มเติม