ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.3K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

'ภูมิธรรม' ยันไม่ท้องเสียหลังกินข้าว 10 ปี ปัดฟอกขาวคดีจำนำข้าว ปูทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ยืนยันว่า หลังรับประทานข้าวในสต็อกโครงการรับจำนำข้าวที่เก็บไว้ 10 ปี ไม่มีอาการท้องเสีย พร้อมให้ทุกฝ่ายพิสูจน์ และยืนยันว่าการเปิดประมูลข่าวล็อตสุดท้าย ไม่ได้เปิดทางให้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับประเทศไทยนายภูมิธรรม เวชยชัย ร...

7 พ.ค. 2567

7 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ยูทูบเบอร์ รับผิด แจงปมบุกถ่ายบ้านทรงไทย บอกเป็นบ้านร้าง ชี้ขอป้าข้างบ้านแล้ว คิดว่าเป็นญาติเจ้าของ

ฟังอีกมุม ยูทูบเบอร์เปิดใจ แจงมุมทำคลิปสำรวจบ้านร้าง ลั่นเข้าไป หลังขออนุญาตป้าข้างบ้าน เพราะเชื่อว่าเป็นญาติกับเจ้าของบ้าน พร้อมเสียใจกับเหตุการณ์ที่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน ต้องยอมรับ และว่ากันไปตามกระบวนการกฎหมาย ด้านทนายชี้ ความผิด "บุกรุก" ชัดเจนทีมข่าวได้พูดคุยกับนายนพเก้า อายุ 48 ปี เจ้า...

7 พ.ค. 2567

146 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบแล้วคนร้ายลักพาตัวเด็กวัย 9 เดือน อ้างเอ็นดูเด็ก อยากเอาไปเป็นลูก

ความคืบหน้ากรณี เพจสายไหมต้องรอด ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านพลเมืองดี ให้ช่วยติดตามตัวเด็กทารกวัย 9 เดือน หลังถูก นายน้อย สาวประเภทสองชาวกัมพูชา เป็นคนงานไซส์ก่อสร้าง อุ้มหายไป จากซอยท่าน้ำบางนา วัดบางนานอก กทม. เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 15.14 น. ของวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังรับแจ้ง ทีมงานสายไหมต้องรอด ...

25 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

สะเทือนวงการ! พลังงานจ่อแก้กม.คุมราคาน้ำมัน ห้ามปรับขึ้น-ลงตามใจ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เร่งออกกฎหมาย คุมราคาน้ำมัน ไม่ให้ปรับขึ้น-ลงตามอำเภอใจนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นว่า ตอนนี้องค์ประกอบต่างๆ เป็นไปตามกฎหมายปัจจุบัน ซึ่งตนกำลังแก้ไขอยู่ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการยกร่...

7 พ.ค. 2567

98 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

เริ่ดเกิน! "ป่าน ณิชาภัทร" แฟชั่นนิสต้าไทยแลนด์ กับชุดมูลค่า 5 ล้านและเครื่องเพชร 30 ล้าน บนพรมแดง MET GALA 2024

สีสันพรมแดงยักษ์ใหญ่ที่คนทั้งโลกตั้งตารอชม MET Gala 2024 งานการกุศลที่โด่งดังของคนในแวดวงแฟชั่นระดับโลก ยังมีมนต์ขลังที่ใครได้ไปเยือนในงานคือคนพิเศษสุดๆ หนึ่งในตำนานคนไทยคนแรก "ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ" สายแฟ (ชั่น) ตัวแม่ ผู้สวมสายสะพานไทยแลนด์ ยังคงได้รับเกียรติอยู่ในลิสต์การ์ดแขกคนสำคัญของ Ann...

7 พ.ค. 2567

20 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

'แมวอ้วน' นักแคสต์เกมชาวจีน โดดแม่น้ำจบชีวิต เปย์แฟนจนแทบไม่มีกิน แต่สาวขอเลิก

ประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์จีน 'แมวอ้วน' นักแคสต์เกมชาวจีน อายุ 21 ปี กระโดดแม่น้ำจบชีวิต ที่เมืองฉงชิ่ง หลังแฟนสาวขอเลิก ทั้งที่เปย์เงินจนแทบไม่มีกิน โดยพี่สาวของแมวอ้วน ออกมาเปิดเผยเรื่องราว หลังน้องชายเสียชีวิตมาได้ครึ่งเดือนแล้ว ว่าอะไรคือสาเหตุให้น้องกระโดดแม่น้ำฆ่าตัวตาย โดยครอบครัวเสียใจม...

7 พ.ค. 2567

289 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

โอกาสสุดท้าย? 'แมนยูฯ' ไม่คิดปลด 'เทน ฮาก' แต่จะทบทวนหลัง 'เอฟเอ คัพ' รอบชิงฯ

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ขาดลอยให้แก่ คริสตัล พาเลซ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีกระแสเรียกร้องให้บอร์ดบริหาร แมนฯยูไนเต็ด ปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของปีศาจแดง ไม่ใช่แค่แฟนบอลเท่านั้น แต่ตำนานปีศาจแดงหลายคนก็เรียกร้องให้ปลด เทน ฮาก ด้ว...

7 พ.ค. 2567

33 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

84 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

บัตรเครดิต กรุงศรี ชวนเที่ยว ช้อปรอบโลก ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 43,000 บาท

กรุงเทพฯ, 7 พฤษภาคม 2567 : “เที่ยว ช้อป รอบโลก” – บัตรเครดิต กรุงศรี ชวนช้อป เที่ยว กินที่ญี่ปุ่นและทั่วโลก พร้อมรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมในสกุลเงินเยน และสกุลเงินต่างประเทศอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมช้อปออนไลน์ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาค...

7 พ.ค. 2567

15 views

เพิ่มเติม