ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ฝ่ายค้านติงหนัก 'อุ๊งอิ๊ง' บอกธปท.ขวางแก้วิกฤต 'อมรัตน์' เย้ยยิ่งพูดเยอะ คะแนนยิ่งฮวบ

สส.ฝ่ายค้าน ทั้งจากพรรคก้าวไกล และพรรคประชาธิปัตย์ แสดงความไม่เห็นด้วยกับท่าทีของ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่มีต่อผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ รองเลขาธิการพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี น.ส.เเพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงธนาคารแห่งประเทศไทย ...

4 พ.ค. 2567

31 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

โซเชียลแห่ชม ทำถึง! 'รร.บุญวัฒนา' เปิดเครื่องแบบนร. LGBTQ+ อนุญาตไว้ทรงผมตามเพศวิถี

โลกโซเชียลแห่ชื่นชม! 'รร.บุญวัฒนา' จ.นครรชสีมา เปิดเครื่องแบบนักเรียน LGBTQ+ อนุญาตไว้ทรงผมยาวหรือสั้นตามเพศวิถี LGBTQ+วันที่ 4 พ.ค. 67 เฟซบุ๊ก 'บุญวัฒนา (Boonwattana School)' ได้โพสต์เครื่องแบบนักเรียนชาย-หญิง เครื่องแบบนักเรียน LGBTQ+ พร้อมข้อความระบุว่า"น้อง ๆ ว่าที่ชาวฟ้าแดงเ...

4 พ.ค. 2567

30 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ตร.ส่งร่างหญิงฝรั่งเศส ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ด้าน 'ป้าติ๋ม' เครียดมรดกร้อยล้าน

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของหญิงนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ซึ่งต่อมาพบว่าได้ทำพินัยกรรมยกทรัพย์สินเกือบ 100 ล้านบาทให้กับแม่บ้านคนสนิท ล่าสุด เจ้าหน้าที่ส่งร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด พร้อมกับประสานญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาชช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจ สภ....

4 พ.ค. 2567

20 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘ทุเรียนไทย’ เสี่ยงหลุดแชมป์ ‘ทุเรียนเวียดนาม’ ตีตลาดจีน ไตรมาสแรกชิงส่วนแบ่งกว่าเท่าตัว

สถานะผู้นำของทุเรียนไทยในตลาดจีน “สั่นคลอน” เริ่มไตรมาสแรกปีนี้ ทุเรียนเวียดนามเข้าตีตลาด ชิงส่วนแบ่งทิ้งห่างทุเรียนไทยกว่าเท่าตัวสำนักข่าวซินหัว เปิดเผยตัวเลขการนำเข้าทุเรียนสด ผ่านด่านโหย่วอี้กวน หรือ ด่านมิตรภาพบนพรมแดนจีน-เวียดนาม กว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ซึ่งเป็นด่านบกขนาดใหญ่ที่สุด โดยในไตรม...

4 พ.ค. 2567

329 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุก ดรามาสุดเข้มข้นในละครคืนนี้

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุกของละครคืนนี้ รับรองดรามาเข้มข้นถึงใจละคร 'ขวัญฤทัย' หนึ่งในซีรีส์ชุด 'ดวงใจเทวพรหม' ชวนแฟน ๆ ติดตามเส้นทางความรักของ 'คุณฉัตร' หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ รับบทโดย 'ไมกี้ ปณิธาน' กับ 'ขวัญฤทัย&#3...

3 พ.ค. 2567

136 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เมียนมาเผชิญอากาศร้อนจัด มีผู้เสียชีวิตจากลมแดดกว่า 50 คน

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ภูมิภาคต่าง ๆ มากกว่า 10 ภูมิภาคในเมียนมา มีอุณหภูมิรายวันสูงที่สุดเท่าที่สถานีอุตุนิยมวิทยาหลายแห่งเคยเก็บบันทึกสถิติมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภูมิภาคมะเกวและมัณฑะเลย์ ทางตอนกลางของประเทศคลื่นความร้อนที่รุนแรงทำให้ประชาชนต้องประสบกับความยากลำบาก และปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างห...

4 พ.ค. 2567

71 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 4 พ.ค. 67 - ลูตัน เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ได้เพิ่มแต้มเดียว หนีตกชั้นเหนื่อย

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 4 พ.ค. 67- ลูตัน ไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ยังต้องลุ้นหนีตกชั้น- ความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก อาร์เซนอล พบ บอร์นมัธ- ความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก แมนฯซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน- 'ฟ้าใส-มายด์' เข้ารอบ 8 วอลเลย์บอลชายหาด ยู19 ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 5 ที่ร้อยเอ็ด- 'หน่อง ป...

4 พ.ค. 2567

27 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน บ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์

โบตั๋นเช็คอิน 4 พ.ค.67 พาไป บ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจ และความรักในศิลปะของเสริมคุณ คุณาวงศ์  บ้านพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นแหล่งรวมผลงานศิลปะเพื่อจัดแสดงให้เห็นพัฒนาการของศิลปะไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยรวบรวมผลงานที่เป็นศิลปวัตถุโบราณ ผลงานที่ให้เห็นการปรากฎตัวของผลงานศิลปะที่มีเทค...

4 พ.ค. 2567

25 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5 กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว

“ผมรักเชียงใหม่ ผมคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้กับปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ยังวิกฤตมีผลกระทบต่อสุขภาพรุนแรง เป็นความเสียหายที่ประเมินไม่ได้” ตัน อิชิตัน กล่าวในฐานะประธาน “มูลนิธิตันปัน นำโดย ตัน – อิง ภาสกรนที” ที่ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถา...

3 พ.ค. 2567

14 views

เพิ่มเติม