ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“สายน้ำ” คาใจราชทัณฑ์แถลงไม่ตรงกัน กรณีช่วยชีวิต “บุ้ง ทะลุวัง” ขณะเกิดเหตุ หวั่นหลักฐานถูกทำลาย

นายนภสินธุ์ ตรียาภิวัฒน์ หรือสายน้ำ นักกิจกรรมทางการเมืองในฐานะเพื่อนของ น.ส.เนติพร กล่าวภายหลังกรมราชทัณฑ์ออกมาแถลงเกี่ยวกับการเสียชีวิตโดยบอกว่า คาใจหลายประเด็น และมองว่าก่อนที่ราชทัณฑ์จะแถลงควรเตรียมตัวและมีหลักฐานที่แน่ชัดมากกว่าการที่แถลงแล้วพูดไม่เหมือนกัน ไม่ยอมระบุรายละเอียดใด ๆ เลย มองว่ายิ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

33 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

อ่วม! ถนนอุดมสุข-ศรีนครินทร์ ฝนตกหนัก ทำน้ำท่วมขัง แต่การจราจรยังชะลอตัว

วันที่ 16 พ.ค.67 เมื่อเวลา 13.03 น. FM91 Trafficpro รายงานว่าบริเวณถนนอุดมสุข-ศรีนครินทร์ มีฝนตกหนัก และมีน้ำท่วมขัง แต่การจราจรชะลอตัว เตือนผู้ใช้เส้นทางโปรดระวัง...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

55 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ไม่กลัวบาป! โจ๋นับสิบ ฉุนถูกห้ามจับปลาหน้าวัด ไม้หน้าสามตีหัวเจ้าอาวาส เจ็บสาหัส

ไม่กลัวบาป! โจ๋นับสิบ ฉุนถูกห้ามจับปลาหน้าวัด ไม้หน้าสามตีหัวเจ้าอาวาส เจ็บสาหัส ด้านพระ-ชาวบ้านโอด มาแอบขโมยจับกันประจำ เอาไปเป็นกระสอบ ไล่แล้วมาใหม่    วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ร้อยตำรวจเอก ณัฐพฤทธ์ ด้วงเกตุ รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าเจ้าอาวาสวัดจ...

39 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

"พิชัย" ยันไม่แตะดอกเบี้ยนโยบาย แต่ห่วงรายย่อยเข้าไม่ถึงสินเชื่อ

(16 พ.ค.) นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ได้พบกับนายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งใช้เวลาพูดคุยกันเกือบ 2 ชั่วโมง โดยเรื่องที่เห็นตรงกันและเห็นว่าสำคัญที่สุด คือ การเข้าไม่ถึงสินเชื่อของกลุ่มรายย่อย ทั้งภาคครัวเรือนและธุรกิจเอ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

27 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'เป็นต่อ จีรภัทร' คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ “DEEP TALK” ในฐานะศิลปินเดี่ยว

'เป็นต่อ จีรภัทร' คัมแบ็คซิงเกิ้ลใหม่ “DEEP TALK” ในฐานะศิลปินเดี่ยวกลับมาอีกครั้งกับ 2nd Single ในฐานะศิลปินเดี่ยว ของ เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม ที่ชวนทุกคนมานั่งคุย ถึงความสัมพันธ์ที่มันควรจะชัดเจน กับเพลง ‘Deep Talk’เพลงรักจังหวะสนุก สำหรับคนที่ถามหาความชัดเจนในความสัมพันธ์ ถ่ายทอดเรื่องร...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

20 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เวียดนามรุกท่องเที่ยวเต็มตัว เปิดเส้นทางรถไฟสุดหรูหรา ชมวิวชายฝั่งทะเล พร้อมจิบชายามบ่าย

ถ้าพูดถึงประเทศท่องเที่ยว หลายประเทศมักจะมีเส้นทางรถไฟสุดหรู ที่ผู้ใช้บริการสามารถชมวิวทิวทัศน์อันงดงาม พร้อมกับได้รับบริการราวกับราชา นอกจากนี้ การท่องเที่ยวทางอื่นก็ไม่เหมือนกับรถไฟ เพราะการนั่งรถไฟได้มองดาวบนท้องฟ้า พร้อมมองเห็นเส้นขอบฟ้าของเมืองที่อยู่นอกหน้าต่าง แล้วต่อมา ก็จางหายไปสู่ทิวทัศน์ธ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เก็บไว้ในความทรงจำ ... ‘คล็อปป์’ โผล่ ‘แอนฟิลด์’ ซึมซับบรรยากาศสุดเงียบงัน ก่อนคุมทีมนัดสุดท้าย

ในโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปและภาพสุดทัชใจแฟนบอลลิเวอร์พูล เมื่อเยอร์เก้น คล็อปป์ สุดยอดกุนซือที่จะโบกมือลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ เดินทางไปยังสนามแอนฟิลด์ รังเหย้าของสโมสร อันว่างเปล่า ปราศจากแฟนบอล ก่อนทีคิวคุม "หงส์แดง" ในบ้านพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นนัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ในคลิปคล็...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

19 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

80 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ "เครือข่ายเตือนภัยพิบัติชุมชนเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน" ประจำปี 2567

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567 มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยศาสตราจารย์พิเศษ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รองประธานกรรมการที่ปรึกษา และประธานกรรมการบริหาร เป็นประธานเปิดอบรมเชิงปฏิบัติการ "เครือข่ายเตือนภัยพิบัติชุมชนเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน" เพื่อเฉลิมพระเกี...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

15 views

เพิ่มเติม