ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.9K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ผู้ประกอบการอีสานมิตรผล หนุน ‘พิพัฒน์’ บริหารแรงงานที่ดีตามมาตรฐานสากล (GLP) ป้องกันค้ามนุษย์ ยกระดับรายได้ ให้ประโยชน์ลูกจ้าง

วันนี้ (3 พ.ค.) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นำทีมผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ เสริมสร้างศักยภาพแรงงานครอบคลุมทุกมิติ พร้อมจับมือกลุ่มมิตรผล ร่วมยกระดับการบริหารแรงงานด้วยแนวปฏิบัติการใช้แรงงานที่ดี (GLP)นายพิพัฒน์ เปิดเผยว่า รัฐบาลได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในก...

3 พ.ค. 2567

17 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

กดเงินสดแบบวิถีคนลพบุรี! เปิดใจเจ้าของคลิปลิงโรยตัวมาแอบดูรหัส ATM บอกส่วนตัวชอบเล่นกับลิงอยู่แล้ว

(4 พ.ค.) ผู้ใช้ติ๊กต็อก @pannaworld เผยแพร่คลิป พร้อมระบุข้อความ “กดเงินสดวิถีคนลพบุรี” โดยในคลิปดังกล่าว ได้มีชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกและยืนกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อโดยด้านหลังและรอบๆ ต่างก็มีฝูงลิงโหนสายไฟกำลังจ้องชายคนดังกล่าวอยู่ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้มองและรีบเดินออกมา ซึ่งคลิปดั...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

40 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

พายุฤดูร้อนมาตามนัด! ฝนถล่มกระทบหลายพื้นที่ 'แพร่' ไฟดับ ลมแรง 'อุตรดิตถ์' โรงพยาบาลเสียหาย

วันที่ 3 พ.ค.67 พื้นที่จังหวัดแพร่ เกิดพายุฤดูร้อน มีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ บางพื้นที่มีลูกเห็บตก และทำให้เกิดลมและพายุฝนรุนแรง โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ พายุได้สร้างความเสียหายให้กับร้านค้า ไฟดับในย่านเศรษฐกิจหลายพื้นที่ ส่งผลให้ไฟสัญญาณจราจรดับเกือบหมดเมือง ต้นไม้ล้มหลายจุดและเศษใบไม้ดอก...

3 พ.ค. 2567

302 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกปรับตัวลดลง 84 เซนต์ ปิดที่ 78.11 ดอลลาร์/บาร์เรล

สัญญาน้ำมันดิบเวสต์ เท็กซัส อินเตอร์มีเดียท (WTI) งวดส่งมอบเดือนมิถุนายน ลดลง 84 เซนต์ หรือ 1.06% ปิดที่ 78.11 ดอลลาร์/บาร์เรล และปรับตัวลงถึง 6.8% ในรอบสัปดาห์นี้ มากที่สุดในรอบ 3 เดือนส่วนสัญญาน้ำมันดิบเบรนท์ (BRENT) งวดส่งมอบเดือนกรกฎาคม ลดลง 71 เซนต์ หรือ 0.85% ปิดที่ 82.96 ดอลลาร์ /บาร์เรล และป...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

56 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุก ดรามาสุดเข้มข้นในละครคืนนี้

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุกของละครคืนนี้ รับรองดรามาเข้มข้นถึงใจละคร 'ขวัญฤทัย' หนึ่งในซีรีส์ชุด 'ดวงใจเทวพรหม' ชวนแฟน ๆ ติดตามเส้นทางความรักของ 'คุณฉัตร' หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ รับบทโดย 'ไมกี้ ปณิธาน' กับ 'ขวัญฤทัย&#3...

3 พ.ค. 2567

129 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

รัฐบาลทหารเมียนมาระงับการออกใบอนุญาตให้ผู้ชายไปทำงานต่างประเทศ

รัฐบาลทหารเมียนมาระงับการออกใบอนุญาตให้ผู้ชายไปทำงานต่างประเทศ หลังบังคับใช้กฎหมายเกณฑ์ทหารฉบับใหม่เมื่อวานนี้ (2 พ.ค. 67) กระทรวงแรงงานของเมียนมาได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า กระทรวงฯ ได้ระงับการพิจารณาเอกสารให้กับพลเมืองชายที่มีความประสงค์จะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ โดยให้เหตุผลว่า "เพื่อเพิ่มเวลาในกา...

3 พ.ค. 2567

446 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 พ.ค. 67 - 'เลเวอร์คูเซน' บุกอัด 'โรมา' 2-0 โอกาสเข้าชิงฯ ยูโรป้า ลีก สดใส

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 พ.ค. 67- เลเวอร์คูเซน บุกชนะ โรมา 2-0 รอบรองฯ นัดแรก ยูโรป้า ลีก- วิลลา พ่าย โอลิมเปียกอส คาบ้าน 2-4 คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก- เชลซี เปิดบ้านทุบ สเปอร์ส 2-0 ขึ้นที่ 8 พรีเมียร์ ลีก- แบดมินตันสาวไทย พ่าย อินโดนีเซีย 0-3 คู่ ตกรอบ 8 ทีม อูเบอร์ คัพ- "แก้ม-ดรีม"ชนะไต้...

3 พ.ค. 2567

36 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน บ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์

โบตั๋นเช็คอิน 4 พ.ค.67 พาไป บ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจ และความรักในศิลปะของเสริมคุณ คุณาวงศ์  บ้านพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นแหล่งรวมผลงานศิลปะเพื่อจัดแสดงให้เห็นพัฒนาการของศิลปะไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยรวบรวมผลงานที่เป็นศิลปวัตถุโบราณ ผลงานที่ให้เห็นการปรากฎตัวของผลงานศิลปะที่มีเทค...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

24 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5 กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว

“ผมรักเชียงใหม่ ผมคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้กับปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ยังวิกฤตมีผลกระทบต่อสุขภาพรุนแรง เป็นความเสียหายที่ประเมินไม่ได้” ตัน อิชิตัน กล่าวในฐานะประธาน “มูลนิธิตันปัน นำโดย ตัน – อิง ภาสกรนที” ที่ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถา...

3 พ.ค. 2567

14 views

เพิ่มเติม