ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

‘กลาโหม’ พบแล้ว คนในคลิปซักกกน. เป็นอดีตทหารเกณฑ์ เร่งสอบต้นสังกัด หากผิดลงทัณฑ์ไม่เว้น

“กลาโหม” พบแล้ว คนในคลิปซักกางเกงในให้นาย เป็นอดีตทหารเกณฑ์กองทัพเรือ ประสานขอข้อมูลเพิ่ม เร่งสอบต้นสังกัด – ผู้บังคับบัญชา หากพบว่าผิดจริงสั่งลงทัณฑ์ไม่มีเว้นวันนี้ (11 มีนาคม 67) ที่กระทรวงกลาโหม พล.ร.ต.ธนิตพงศ์ สิริเศวตศักดิ์ โฆษกกระทรวงกลาโหม แจ้งความคืบหน้ากรณีมีคลิปทหารเกณฑ์ซักชุดชั้นใน ตามทึ่...

11 มี.ค. 2567

2.1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘ทักษิณ’ พร้อมหน้าครอบครัว สักการะ “ครูบาศรีวิชัย-พระธาตุดอยสุเทพ”

‘ทักษิณ’ มีอาการเจ็บหลังต้องสวมเฝือกดามหลัง หลังสักการะ ‘ครูบาศรีวิชัย - บวงสรวงพระธาตุดอยสุเทพ’ ดูแผนพัฒนาดอยสุเทพ แต่ยังอารมณ์ดีสำหรับภารกิจวันที่สองของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่พักค้างคืนที่บ้านกรีนวัลเลย์ อำเภอแม่ริม วันเดียวกันนี้ โดยวันนี้นายทักษิณได้สวมเ...

35 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เต้นแรงจนเป็นเรื่อง! ‘แดนเซอร์ลำไย’ กลายเป็นไวรัล ชาวบราซิลเลิกดูคลิปไม่ได้

เพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ เผยเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในต่างประเทศ เมื่อล่าสุด นักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ และแดนเซอร์ในวง กลายเป็นกระแสฮอตในบราซิลและประเทศแถบละตินอเมริกาโดยเฉพาะสาวมิ้นท์-ธนาภรณ์ มังกรแก้ว แดนเซอร์ตัวตึงของวง ที่ใส่เต็มสุดพลัง มักโชว์ท่าเต้นแปลก และสีหน้าท่าทางที่เป็นเอกลักษณ์...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

743 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

"เจ๊เป๊ปซี่พันล้าน" ร้องกองปราบฯ นางเอกสาวชาวม้ง พาพวกบุกปล้นบ้าน ข่มขู่ทำร้ายร่างกาย

นางณัฐทิตา อายุ 40 ปี หรือ เจ๊เป๊ปซี่ พันล้าน พร้อม นายสุขุม อายุ 37 ปี สามี ที่เคยถูกแจ้งความว่าหลอกระดมทุนจากชาวม้ง ไปทำธุรกิจเครื่องประดับ และเสื้อผ้าของชนเผ่าม้ง ส่งขายทั้งในและต่างประเทศ เมื่อปีที่แล้ว เดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อทวงถามเอกสารสารส่วนตัวและเอกสารบริษัทที่ถูกดาราหญ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจไทยชะลอตัว สำนักวิจัย-ธนาคาร พร้อมใจหั่น GDP ไทยปี 2567 ลงต่ำกว่า 3%

สำนักวิจัยเศรษฐกิจ แห่ "หั่น" ตัวเลขประมาณการ "GDP ปี 67" จากภาพเศรษฐกิจโลก เศรษฐกิจไทยชะลอตัวกว่าคาด ขาดเครื่องจักรใหม่หนุน โดยพบว่า ซีไอเอ็มบีไทย และ สภาพัฒน์ ปรับจีดีพีต่ำสุดเหลือ 2.2-2.3% ขณะที่แบงก์ชาติคาด 2.5-3%โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ ดังนี้- สภาพัฒน์ ปรับตัวเลขคาดการณ์จากเด...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

35 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ดิว อริสรา' ยันไม่เกี่ยวข้องพี่ชายต่างแม่ทำร้ายสาว ลั่นใครทำก็รับไป เตือนคนอ้างชื่อ ไม่ลบ เตรียมเจอทนาย

หญิงสาวโพสต์ ถูกพี่ชายดาราสาว อักษรย่อ ด. ทำร้ายร่างกาย ล่าสุด นักแสดงสาว ดิว อริสรา แจง ด. คือ คุณดิวเอง ลั่นตนไม่ได้เกี่ยวกับการกระทำ ย้ำใครทำอะไรต้องได้รับสิ่งนั้น ให้กฎหมายจัดการจะได้เลิกทำ จะได้เข็ดหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์ภาพบาดแผลที่มือ และตามร่างกาย รวมถึง รอยเลือดบนพื้นห้อง พร้อมเขียนข้อความบอก...

14 มี.ค. 2567

120 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

โซเชียลฮือฮา แบรนด์หรู "Balenciaga" เปิดตัวกำไลข้อมือเทปใส บอกรูปทรงคุ้นตา

(15 มี.ค.) แบรนด์ดังระดับโลกสุดหรูอย่าง "Balenciaga" เปิดตัวเครื่องประดับใหม่กำไลข้อมือ แต่ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮาเนื่องจากว่ารูปทรงมีความคุ้นตาใครหลายคนเป็นอย่างมากโดยบาลองเซียกา (Balenciaga) เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ "Fall/Winter2024" ไปเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมาที่งาน Paris Fashion Wee...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

16 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

‘วิว กุลวุฒิ’ เจ็บยื้อไม่ไหว พ่ายอินโดฯ ร่วงรอบ 2 แบดออลอิงแลนด์ / ‘อันนา-มูนา’ โค่นคู่สาวจีน ลิ่วรอบก่อนรองฯ

การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ เอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 รายการ “โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ โอเพ่น แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2024” เมื่อวานนี้ ( 14 มี.ค.) เป็นการแข่งขันในรอบสอง หรือ 16 คนสุดท้าย ประเภทชายเดี่ยว “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือ 7 ของโลกชาวไทย ลงสนามพบกับ โจนาธาน คริสตี ...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ก๋วยจั๊บนายน้อยพัฒนาการ สูตรเด็ดกว่า 30 ปี

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... คุณน้อย อภิชาติ เจ้าของร้านก๋วยจั๊บนายน้อยพัฒนาการ เล่าประสบการณ์ให้ฟังว่า หลังเรียนจบ ม.6 เมื่อปี 2530 ได้ไปทำงานเป็นผู้ช่วยกุ๊กร้านอาหารญี่ปุ่น และวนเวียนอยู่กับการทำงานร้านอาหารญี่ปุ่นอยู่หลายร้าน เป็นเวลา 8 ปี และเมื่อรู้สึกอิ่มตัวกับงานลูกจ้าง คุณน้อยคิดอยากมีธุ...

10 มี.ค. 2567

54 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ศูนย์โรคสมองภาคเหนือ จัดกิจกรรมค่ายผู้ป่วย “ใช้ชีวิตฮื้อมีความสุขกับโรคลมชัก”

26 มีนาคม เป็นวันโรคลมชักโลก (World Epilepsy Day หรือ Purple Day) กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ประมาณการว่า ประเทศไทยมีผู้ป่วยโรคลมชักราว 6-7 แสนคน เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคลมชักและการดูแลผู้ป่วยอย่างเหมาะสมให้กับคนในสังคม ศูนย์โรคสมองภาคเหนือ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้จัดกิจก...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม