ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

แฟนเพจ ‘บิ๊กโจ๊ก’ เคลื่อนไหวแรก หลังถูกเด้งเข้ากรุพร้อม ‘บิ๊กต่อ’ บอก ขอก้าวต่อไป

เคลื่อนไหวครั้งแรก! แฟนเพจ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ขอก้าวไปข้างหน้าพร้อมพี่น้องตำรวจ หลังถูกเด้งเข้ากรุพร้อม “บิ๊กต่อ”หลังจากที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง มีคำสั่งให้ “บิ๊กต่อ” พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ “บิ๊กโจ๊ก” พ...

20 มี.ค. 2567

1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“ศิริกัญญา” มาแล้ว เย้ย “รัฐบาล”คงต้องเล่นท่ายาก หาเงินแบบไม่กู้มาแจก “ดิจิทัลวอลเล็ต”

“ศิริกัญญา” มาแล้ว เย้ย “รัฐบาล”คงต้องเล่นท่ายาก หาเงินแบบไม่กู้มาแจก “ดิจิทัลวอลเล็ต” ร้องเอ๊ะ มันพร้อมจริงหรือ จะเติมเงินภายในปีนี้ ชี้ คกก.เองยังกังวล ถึงใช้คำว่า “คาดว่า” มอง “ผู้ว่าแบงค์ชาติ” คงเลี่ยงไม่พูด เหตุมีความเห็นต่าง ฝากถึง “สรยุทธ-ผู้ชมทางบ้าน” ไม่ได้หายหน้านะคะ แค่ดูงานต่างประเทศ แต่...

31 นาทีที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

'อ.ธงทอง' เผย คนทำงานในกระบวนการยุติธรรมโอด จำใจทำคดีตาม 'ธง' แม้ผิดหลักการ-ขัดกฎหมาย

วานนี้ (28 มี.ค.67) เฟซบุ๊ก “Tongthong Chandransu” หรือ ศ.พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ อดีตปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า"บ่ายนี้ คนที่ทำงานในกระบวนการยุติธรรมหลายคนมาบ่นกับผมว่าต้องทำคดีตาม 'ธง' ที่ผู้ใหญ่ปรารถนา ทั้งๆที่เห็นอยู่ว่...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

414 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบผัวเมียหัวร้อน ขับรถพ่วงไล่บี้กระบะ สารภาพโมโหถูกบีบแตร กะพริบไฟใส่

จากกรณีคลิปวิดีโอรถบรรทุกพ่วง ขับขี่ไล่บี้รถกระบะตามประกบหน้า-หลัง ก่อนเบียดรถตู้ เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณเส้นไปวังน้อย สระบุรีต่อมา พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.1 บก.ทล. นำตำรวจทางหลวงอยุธยา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธย...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

1.4K views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

กบน.เลิกอุ้มดีเซล ราคาจ่อขยับขึ้น 1 เม.ย.นี้

กบน. เห็นชอบให้ปรับลดอัตราเงินกองทุนน้ำมันฯ ประเภทน้ำมันดีเซล เพื่อให้ราคาขายปลีกน้ำมันในประเทศเกิน 30 บาท/ลิตรได้ตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไปนายวิศักดิ์ วัฒนศัพท์ ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง (กบน.) เห็นชอบให้ปรับลดอัตราเง...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

34 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

Exclusive! สัมภาษณ์พิเศษ 4 สาว ITZY เจ้าของฉายา Queen of Performance จากเกาหลี

สุดพิเศษ! สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ 4 สาว ITZY เจ้าของฉายา Queen of Performance จากเกาหลีพิเศษสุด ๆ กับบทสัมภาษณ์พิเศษจาก 4 สาว เจ้าของฉายา Queen of Performance จากเกาหลี วง IYZY ที่ได้ให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ที่โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkokหลังจากทั้ง 4 สาว ได้มาระเ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

“อิสราเอล” เต้น หลัง “ไทย” ทักท้วง ปมทหารชูธงชาติไทย สั่งกองทัพอิสราเอลเร่งสอบ

“อิสราเอล” เต้นหลัง “ไทย” ทักท้วง ปมทหารชูธงชาติไทย สั่งกองทัพอิสราเอลเร่งสอบ ทั้งนี้ฝ่ายไทย ห่วงสวัสดิภาพตัวประกันชาวไทยที่เหลืออีก 8 คนกระทรวงการต่างประเทศแจ้งว่า ตามที่กระทรวงการต่างประเทศได้ชี้แจงกรณีภาพทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย โดยได้มอบหมายให้ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเทลอาวีฟ ทักท้วงเรื่องดังกล...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

143 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หงส์แดง-เสือใต้ ส่อวืดคู่! ผู้บริหารบาเยิร์นฟันธง ‘อลอนโซ่’ อยู่คุมทัพ ‘เลเวอร์คูเซ่น’ ซีซั่นหน้า

อูลี่ เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เชื่อว่า มีความเป็นไปได้น้อยที่ "เสือใต้" จะได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาคุมทีมในฤดูกาลหน้าเฮอเนส กล่าวว่า  ผมว่ายากมากๆ ผมไม่ได้จะบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยนะ แต่ผมมองว่า เข...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

Open House Ep.61 The Salil Hotel Riverside Bangkok โรงแรมหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา

Open House Ep.61 The Salil Hotel Riverside Bangkok โรงแรมหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา วันที่ 28 มีนาคม 2567Open House ep นี้ พาชม The Salil Hotel Riverside Bangkok โรงแรมหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีแรงบันดาลใจการออกแบบจาก Cruise Ship และใช้ไม้สักเก่าที่ขุดเจอระหว่างก่อสร้างเป็นวัสดุในการตกแต่งติดต่อโรงแรมโท...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ชวนเที่ยวงานเล่นว่าว 'ICONSIAM Thailand’s Kite Festival 2024' วันนี้ - 8 เม.ย.67

ไอคอนสยาม ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม กรุงเทพมหานคร สมาคมว่าวไทย และนานาชาติ และกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู จัดงานเล่นว่าวสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  “ICONSIAM Thailand’s Kite Festival 2024” ในคอนเซ็ปต์ ศิลปะแห่งสายลมรับหน้าร้อน (Embrace the Art of the Sky) เพื่อสืบสานวัฒนธรรมและผลักดันซอฟท์พาวเวอร์ การเล...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม