ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.6K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ย้ำไม่ได้บอกจะปรับ ครม. ชี้สื่อพูดไปเอง ยืนยันไม่มีปรับเงียบ ต้องทำตามกระบวนการ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเชิญแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล มาพูดคุยและรับประทานอาหารเที่ยงบนตึกไทยคู่ฟ้าวันนี้ ได้พูดคุยเรื่องการปรับ ครม. และการส่งสัญญาณใดๆ หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุยเมื่อถามว่าเป็นการพูดคุยแค่เรื่องโครงการดิจิทัลวอลเล็ตหรือไม่ นายกรัฐ...

22 เม.ย. 2567

14 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

จะจ่ายกี่โมง? สาวร้องแข่งรายการดังชนะอันดับ 3 ได้เงิน 9 แสน แต่ได้มาแค่ 9 หมื่นบาท

สาวร้องแข่งรายการดัง ชนะอันดับ 3 ได้เงินรางวัล 9 แสน แต่รายการจ่ายมาแค่ 9 หมื่นบาทมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการ ออกมาโพสต์ร้องเรียนผ่านสื่อ หลังไปแข่งขันรายการเรียลลิตี้ดัง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้เงินมูลค่า 9 แสนบาท แต่ปัจจุบันหลังรายการจบ จ่ายมาเพียงแค่ 9 หมื่นบาท โดยระบุ...

32 นาทีที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

เด็กวิ่งเล่นข้างหนองบัว เจอศพหญิงวัย 57 โดดน้ำดับ เครียดลูกหนี้ค้างค่าเช่า 3 เดือน ไม่ยอมจ่าย

เด็กๆ วิ่งเล่นข้างหนองบัว พบศพลอยรีบไปบอกผู้ใหญ่ น้องสาวเผยพี่สาวบ่นกับแม่ไม่อยากอยู่แล้ว เครียดคนเช่าบ้านเป็นหนี้ 3 เดือนไม่ยอมจ่าย ชาวบ้านงงญาติบอกเพิ่งหายตอน 15.30 น. แต่ผ่านไป 3 ชั่วโมงเจอศพลอยแล้วเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 18:00 น. พ.ต.ต.คำแปลง ไชยรินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ร...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

183 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ราคาน้ำมันดิบตลาดโลก ลดลง 29 เซนต์ ขณะที่จับตา ครม.วันนี้ เคาะมาตรการดูแลราคาดีเซล

ราคาน้ำมันดิบตลาดโลก ปิดลบในวันจันทร์ (22 เม.ย.) ราคาน้ำมันดิบเวสเท็กซัส (WTI) ลดลง 29 เซนต์ หรือ 0.35% ปิดที่ 82.85 ดอลลาร์/บาร์เรล ส่วนน้ำมันดิบเบรนท์ (BRENT) ลดลง 29 เซนต์ หรือ 0.33% ปิดที่ 87.00 ดอลลาร์/บาร์เรล หลังจากนักลงทุนประเมินว่า ความเสี่ยงที่สถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลางจะส่งผลกระทบต่...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

26 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'CHILAX' จับมือฟีเจอริ่ง 'GUYGEEGEE' ส่งเพลง “ขอเธออย่า” ฝากถึงแฟนที่ชอบเจ้าชู้

CHILAX จับมือฟีเจอริ่ง GUYGEEGEE ส่งเพลง “ขอเธออย่า” ฝากถึงแฟนที่ชอบเจ้าชู้BIO เพลง ขอเธออย่า ผลงานเพลงล่าสุดจาก CHILAX feat. GUYGEEGEE“ขอเธออย่า” จะเล่าในมุมมองของผู้หญิง ที่มีแฟนเจ้าชู้ เมื่อถึงจุดที่ทนไม่ไหว จึงตัดสินใจ ที่จะเดินออกมา ซึ่งเพลงนี้กำลังบอกแฟนที่เจ้าชู้คนนั้น ว่าถ้าเธอจะไปมีใครใหม่ ...

22 เม.ย. 2567

131 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

หอส่งสัญญาณโทรทัศน์ยูเครน สูง 240 เมตร หักครึ่ง หลังรัสเซียถล่มทางอากาศ

มีภาพเหตุการณ์ ขณะที่หอส่งสัญญาณโทรทัศน์ สูง 240 เมตร ในเมืองคาร์คีฟ ของยูเครน ถูกรัสเซียถล่มทางอากาศ ทำให้หักครึ่งลงมา จนการแพร่สัญญาณต้องหยุดชะงักลง ในเมืองใหญ่อันดับสองของยูเครน แห่งนี้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว--------------...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

83 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

มันจบแล้ว! 'อินเตอร์' คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา สมัยที่ 20 หลังเฉือน 'มิลาน' 1-2 ทำแต้มห่าง 17 แต้ม

วานนี้ (22 เม.ย. 67) มีการเแข่งขันฟุตบอล ศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี 2023-2024 เป็นศึกมิลาน ดาร์บี้แมตช์ โดย เอซี มิลาน พบกับ อินเตอร์ มิลานเกมนี้เล่นไปอย่างดุเดือด โดยมีการแจกใบแดงถึง 3 ใบ ทำให้ อินเตอร์ มิลาน เหลือ 10 คน ส่วน เอซี มิลาน เหลือ 9 คนจบเกม เอซี มิลาน พ่ายให้กับ อินเตอร์ มิลาน 1-2 ทำให้ ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

สายเที่ยวต้องรู้! วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นอย่างไร ให้สนุกสุดคุ้ม

ใกล้ถึงช่วงวันหยุดยาว หลายคนคงเริ่มวางแผนท่องเที่ยว ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ระยะเวลาเดินทางที่ไม่ไกลจนเกินไป ญี่ปุ่นจึงเป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย แต่วางแผนเที่ยวอย่างไร จึงจะทั้งสนุกและคุ้มค่า บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรี บอร์ดดิ้ง การ์ด มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้...

22 เม.ย. 2567

20 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เขย่าตลาดเครื่องดื่มหน้าร้อน SNNP เปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ “น้ำมะพร้าว” และ “ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว”

หลังจากที่ออกผลิตภัณฑ์เยลลี่พร้อมดื่มรสชาติแนว Asian drink สร้างความแตกต่างในท้องตลาดมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด SNNP เขย่าวงการเครื่องดื่มช่วงหน้าร้อนอีกครั้งด้วยการเปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ “น้ำมะพร้าว” และ “ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว” พร้อมบุกตลาดเข้าถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให...

22 เม.ย. 2567

15 views

เพิ่มเติม