ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.7K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ป.ป.ช. เปิดเซฟ "บิ๊กป้อม" รวย 87 ล้านบาท มีนาฬิกา 1 เรือน รถหรู 5 คัน

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เผยแพร่บัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองหลายราย รายชื่อน่าสนใจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กรณีทุก 3 ปี ตลอดเวลาที่ยังดำรงตำแหน่งประธานกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 ก....

32 นาทีที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ยาย 70 ปี สุดแข็งแรง รับจ้างเก็บมังคุดวันละ 500 บาท ทำงานหาเงินเลี้ยงหลาน

วันนี้ (24 เม.ย.) นางลอง ชาวบ้านปะอา ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด ปัจจุบันอายุ 70 ปีพอดี แต่ยังมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ปกตินางลองจะอาศัยอยู่กับสามีที่บ้านปะอา แต่เมื่อปีที่ผ่านมา สามีเสียชีวิตไป ทำให้นางลองต้องอยู่กับหลาน 2 คน หลานยังเล็ก ส่วนลูกไปทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนางลองได้เช่าพื้นที่ของชาว...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

43 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบกัปตัน-ช่างเครื่อง 7 ราย ซุกยาไอซ์-ยาบ้า บนเรือสปีดโบ๊ท พบ 4 ราย มีไม่เกิน 5 เม็ด

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจน้ำ(บก.รน.) นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.ทวีลาภ สุวรรณฤกษ์ สว.ส.รน.๑ กก.๙ บก.รน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ส.รน.๑ กก.๙ บก.รน. ร่วมกันจับกุม1.นายอธิวัติฯ อายุ 30 ปี 2.นายณรงค์เดชฯ อายุ 33 ปี ของกลาง ยาบ้า จำนวน 23 เม็ด3.นายทศพรฯ อายุ 29 ปี สถานที่จับกุมบนเรือ ของ...

30 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

แบงก์ชาติ ย้ำไม่ขัดแจกเงินดิจิทัล แนะช่วยคนลำบากจริง ให้คุ้มค่าเม็ดเงิน

วันนี้ (24 เม.ย.) มีการปล่อยรายละเอียดในหนังสือ ที่ นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 23 เมษายน ตามที่ขอความเห็นมา โดย ผู้ว่าฯแบงก์ชาติ มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่และต...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘ป๊อป - โยเกิร์ต - จ๊ะจ๋า’ ชวนติดตามความเข้มข้นละคร “ลมเล่นไฟ”

นักแสดงจากละคร “ลมเล่นไฟ” ไม่ว่าจะเป็น ‘ป๊อป ฐากูร’ รับบท อนล, ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ รับบท วัสสิกา (ฝน)  และ ‘จ๊ะจ๋า พริมรตา’ รับบท นิด้า มาร่วมพูดคุยและชวนติดตามความเข้มข้นในละครที่ดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ“ลมเล่นไฟ” ละครแนวดรามาครอบครัวเข้มข้น สะท้อนความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ค...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

66 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

กองกำลังชาติพันธุ์เมียนมาประกาศถอนกำลังออกจากเมืองเมียวดี หลังถูกทหารเมียนมาเปิดปฏิบัติการโจมตีตอบโต้

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า โฆษกของสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยง หรือ KNU เปิดเผยว่า ขณะนี้ กองกำลังฝ่ายตนได้มีการถอนกำลังออกจากเมียวดีเป็นการชั่วคราว หลังจากรัฐบาลทหารเมียนมาส่งทหารจำนวนมากกลับเข้ามาโจมตีเพื่อทวงคืนเมืองเมียวดีที่เป็นช่องทางการค้าต่างประเทศสำคัญที่มีมูลค่ากว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปี...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

86 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.416 ปืนใหญ่ใส่ไม่ยั้งถล่มเชลซียับ / วิเคราะห์ก่อนเกม "เมอร์ซีไซด์ดาร์บี้"

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.416 ประจำวันที่ 24 เม.ย.2567- ยิงไม่เลี้ยง! “อาร์เซนอล” เปิดบ้านถล่ม “เชลซี” 5-0 รั้งจ่าฝูงต่อไป- อาการหนัก! วิกฤติที่กำลังเกิดขึ้นกับ ”เชลซี“- วิเคราะห์ก่อนเกมเมอร์ซีไซด์ดาร์บี้ “เอฟเวอร์ตัน“ รับการมาเยือน ”ลิเวอร์พูล“- ยังไม่ได้ข้อสรุป! โค้ชคนใหม่ของ ”ลิเวอร์พูล“...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

สายเที่ยวต้องรู้! วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นอย่างไร ให้สนุกสุดคุ้ม

ใกล้ถึงช่วงวันหยุดยาว หลายคนคงเริ่มวางแผนท่องเที่ยว ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ระยะเวลาเดินทางที่ไม่ไกลจนเกินไป ญี่ปุ่นจึงเป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย แต่วางแผนเที่ยวอย่างไร จึงจะทั้งสนุกและคุ้มค่า บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรี บอร์ดดิ้ง การ์ด มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้...

22 เม.ย. 2567

67 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

มูลนิธิคลังสมอง วปอ.เพื่อสังคม จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสก่อตั้งมูลนิธิฯครบ 22ปี

พลเอก​ บุญสร้าง​ เนียมประดิษฐ์​ ประธานคลังสมองอาวุโส วปอ.เพื่อสังคม ปวิธายุวัฒน์​ เป็นประธานในพิธีทำบุญ​เนื่องในโอกาสก่อตั้งมูลนิธิคลังสมอง​ วปอ.​ เพื่อสังคม​ ครบ 22 ปี โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจาก​ พลเอก​ นรินทร์​ แทบ​ประสิทธิ์​ ประธาน​มูลนิธิ​คลังสมอง​ ​วปอ.​ เพื่อ​สังคม​​ พลโท​ มนัส​ แถบ​ทอง​ ผู้​...

23 เม.ย. 2567

56 views

เพิ่มเติม