ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.9K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

เห็นใจยามยาก! 'ปารีณา' โผกอด 'เสรีพิศุทธ์' ทั้งน้ำตา เผยไม่คิดว่าจะมาร่วมอาลัยพ่อ ขอโทษที่เคยทำไม่ดี

เมื่อช่วงค่ำวันที่ (24 เม.ย.67) ที่บ้านทรงไทยริมน้ำ เลขที่ 99/9 หมู่ 3 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พรรคเสรีรวมไทย นำโดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายวิรัตน์ วรศสิริน, น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ร่วมงานสวดพระอภิธรรม นายทวี ไกรคุปต์ บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรค...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

309 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ใช้ทั้งจังหวัดเลยมั้ง! สาวช็อก บิลค่าไฟเดือนเมษายน ทะลุ 77 ล้าน

เมื่อวันที่ 25 เมษายน มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความโดยระบุว่า “ใช้ไฟทั้งจังหวัดเลยมั้ง หัวจะปวด” โดยในภาพ เป็นใบแจ้งหนี้ค่าไฟประจำเดือน เม.ย. ที่ออกโดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยมีค่าไฟสูง 77,034,286.30 บาทผู้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า อัตราค่าไฟของเธอนั้นเริ่มมีความผิดแปลกมาตั้งแต่เดือน มี.ค...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

403 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ผัวเก่าสุดโหด ใช้มีดแทง หินทุบหัวแม่ลูกอ่อน

ผัวเก่าสุดโหด  หลังหญิงแม่ลูกอ่อนบอกเลิกเหตุดูแลไม่ได้ ใช้มีดแทง  ก้อนหินทุบหัว  เพื่อนชายเข้าช่วยโดนแทงดับ ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 25 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สว.สืบสวน.สภ.แสนสุข กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้ง มีเหตุคนถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บทั้งหมดหลายราย ซอยหลังมหาวิทยาลัยบูรพา ตำบลแสนสุข...

14 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

พัทยาสุดคึก! กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารมะกันกว่า 6 พันนาย ยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว

วานนี้ (25 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองเรือบรรทุกเครื่องบินโจมตีที่ 9 (CSG-9) ที่มีเรือธงคือ เรือธง ยูเอสเอส ทีโอดอร์ โรเซอเวลต์ (USS Theodore Roosevelt) (CVN 71) และ กองบินประจำเรือบรรทุกเครื่องบิน (CVW) ที่ 11 บนเรือ ได้เดินทางถึงท่าเรือแหลมฉบัง ตามกำหนดการเข้าเยี่ยมท่าเรือตามกิจวัตรปกติ  โด...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

202 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

ฟินเบอร์แรง! ‘ต้าห์อู๋ - ออฟโรด’ เสิร์ฟความหวานรัวๆ ใน “DAOU OFFROAD [LOVENTURE] FANCON”

ฟินเบอร์แรงมาก สำหรับแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตครั้งแรกของสองคู่ซี้ ‘ต้าห์อู๋ - พิทยา แซ่ฉั่ว’ และ ‘ออฟโรด - กันตภณ จินดาทวีผล’ ใน “DAOU OFFROAD [LOVENTURE] FANCON” ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ไปเมื่อวันก่อน ที่ครั้งนี้ OPEN LABEL ร่วมกับ ATIME สร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษที่บัตร SOLD OUT ตั้งแต่เปิดขายเ...

25 เม.ย. 2567

558 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

'วาฬนำร่อง' มากกว่า 160 ตัว เกยตื้นบนชายหาดออสเตรเลีย จนท.รับอาจต้องการุณยฆาตบางตัว

มีภาพขณะที่ นักชีววิทยาทางทะเลในออสเตรเลีย เร่งช่วยเหลือ 'วาฬนำร่อง' มากกว่า 160 ตัว ที่เกยตื้นบนชายหาด ในพื้นที่โทบี อินเลท ทางตะวันออกของเมืองดันสโบโรห์ รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียโดย สำนักงานอุทยานและสัตว์ป่ารัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ระบุว่า มีวาฬนำร่องตายแล้ว 26 ตัว และเกรงว่า ต้องใช้วิธีการุณยฆ...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

51 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

จำแทบไม่ได้! 'บาจโจ้' ตำนานเปียทองคำ โพสต์ไอจี 'ตัวอ้วนฉุ' ก่อนเฉลย ลูกสาวใช้แอปแกล้ง

จำแทบไม่ได้! 'บาจโจ้' ตำนานเปียทองคำ โพสต์ไอจี 'ตัวอ้วนฉุ' ไม่หลงเหลือเหลือภาพสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ จะเรียกได้ว่า ใจสลายก็ว่าได้ แต่ต่อมา ก็มีการเฉลยว่า 'บาจโจ้' โดนลูกสาวแกล้ง โดยการใช้แอปทำให้ดูอ้วนขึ้น ซึ่งตัวจริงยังคงความหล่อ แถมมาดเข้มกว่าเดิมด้วย----------------...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

297 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

Open House Ep.65 บ้านแนวคิดเพื่อความยั่งยืน Sansiri Green Living Designed Home ที่โครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ

Open House Ep.65 บ้านแนวคิดเพื่อความยั่งยืน Sansiri Green Living Designed Home ที่โครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติวันที่ 25 เมษายน 2567Open House Ep นี้พาชม บ้านแนวคิดเพื่อความยั่งยืน Sansiri Green Living Designed Home ที่โครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ แสนสิริ ซึ่งนำมาปรับใช้เพื่อให้บ้านเป็นบ้...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

บิ๊กซี ช้อปหยุดโลก ขนสินค้าลดจัดเต็ม ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ

บิ๊กซีจัดมหกรรมดึงราคา ช้อปหยุดโลก พบกับสินค้าช้อปหยุดโลกถูกจริง ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกขบวนสินค้ามาจัดเต็มทั้งอาหารสด ของกิน ของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าราคาถูกจริง คลิก https://bit.ly/49L0UY4วันนี้ - 1 พ.ค. 67 เท่านั้นที่บิ๊กซี บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บิ๊กซี เพลส ...

25 เม.ย. 2567

24 views

เพิ่มเติม