ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.7K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

อดีตประธาน กพฐ. ชี้ 'ห้องน้ำเท่าเทียม' แก้ปัญหาผิดจุด หวั่นทำลายวัฒนธรรมเด็กให้เกียรติครู

“อดีต ปธ.กพฐ.” ไม่เห็นด้วย ปม สพฐ. จะไม่แบ่งแยกห้องน้ำครู-นร. ชี้ แก้ปัญหาไม่ถูกจุด ระบุ ควรทำให้ทุกห้องน้ำสะอาดถูกสุขลักษณะเหมือนกันมากกว่า พร้อมตั้งคำถาม หากทำเช่นนี้ หวั่นทำลายวัฒนธรรม การปลูกฝังเรื่องสัมมาคารวะ-การให้เกียรติครูจากกรณี ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

16 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ป.ป.ช.ตรัง ตรวจสอบ โครงการสร้างบ้านพักครู งบ 3.5 ล้าน หลังเพจดังโพสต์ ส่อไม่ได้มาตรฐาน เหล็กโผล่บริเวณคานรับน้ำหนัก

วันนี้ (23 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. นายบัณฑิต คณะสุวรรณ์ ผอ.สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดตรัง พร้อมด้วย นายยุทธนา วิมลเมือง เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการพิเศษฯ และเครือข่ายภาคประชาชน (ชมรมตรังต้านโกง) ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบ โครงการก่อสร้างบ้านพักครู 8 ครอบครัว (แบบแฟลต 8 หน่วย) สัญญาจ้างเลขที...

23 เม.ย. 2567

107 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ปลดป้ายชื่อ ‘บิ๊กโจ๊ก’ ออกจากหน้าห้องทำงาน พร้อมถอดรูปบนเว็บสตช. ทำเนียบผู้บังคับบัญชา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าห้อง สำนักงานรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชั้น 1 อาคาร 1 ตร. ตรงข้ามกับหน้าห้องรับรองฯ ซึ่งเป็นห้องทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ปกติจะติดป้ายชื่อไว้บริเวณประตูห้อง แต่ปรากฎว่า ขณะนี้ป้ายชื่อของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ถูกปลดออกแล้ว โดยคาดว่าถูกนำออกหลังจากที่ พล.ต.อ.กิตติ...

23 เม.ย. 2567

133 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ร้านค้าขายชุดนักเรียนคึกคักเตรียมจำหน่ายให้ลูกค้า เผยราคาปรับขึ้น 10-20 เปอร์เซ็นต์

(24 เม.ย.) ที่ตลาดสดเทศบาล อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย พบว่าร้านจำหน่ายเสื้อผ้าชุดนักเรียนได้มีการเตรียมชุดนักเรียนขนาดต่าง ๆ เพื่อเตรียมจำหน่ายให้กับลูกค้าที่จะเดินทางมาเลือกซื้อชุดนักเรียนก่อนวันเปิดเทอมอย่างไรก็ตาม พบว่าร้านค้าที่จำหน่ายชุดนักเรียนหลายร้านต่างขึ้นป้ายลดราคาและข้อเสนอต่าง ๆ ให้กับล...

23 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

ปิดตำนานพลังใบ! 'บีม ศรัณยู' ลั่น 'เลิกกัญชา' ถาวร เผยชีวิตเปลี่ยน สมองรวน-อารมณ์สวิง-ไร้ความสุข

วานนี้ (23 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 'บีม-ศรัณยู ประชากริช' นักแสดง พิธีกร และดีเจชื่อดัง หรือที่รู้จักกันว่า 'บีมพลังใบ' โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Saranyoo Prachakit (บีมพลังใบ) ระบุข้อความว่า“ผมเลิกกัญชาอย่างถาวรครับ เพราะสารเคมีในสมองผมหลั่งเพี้ยน ผมใช้กัญชาเพื่อความชิล ชิลกับทุกปั...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

388 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

อากาศร้อนจัด! ฟิลิปปินส์ไฟไหม้หญ้า ลามผลาญรถ 19 คัน คาลานจอดสนามบิน

เว็บไซต์ข่าวต่างประทศ รายงานว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2024 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.28 น. ตามการระบุของ องค์การท่าอากาศยานนานาชาติมะนิลา (MIAA) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุไฟไหม้อาคารผู้โดยสาร 3 สนามบินนานาชาติ (NAIA) อาคาร 3 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่า ไฟไหม้หญ้าเนื่องจากความร้อนจัด จนอาจทำให้รถ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

ส่อชวดทั้งคู่! 'เวสต์แฮม-ลิเวอร์พูล' อาจวืด 'อโมริม' - 'หงส์แดง' เล็ง 'อาร์เน สล็อต' กุนซือเฟเยนูร์ดแทน

รูเบน อโมริม กุนซือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่มีข่าวว่าเป็นตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูล ได้เดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยเครื่องบินที่เจ้าของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการไว้ให้ เพื่อไปเจรจาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเวสต์แฮมเมื่อวันที่ 22 เมษายน อโมริมได้เดินทางออกจากโปรตุเกสหลังจากที่คุมซ้อ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

สายเที่ยวต้องรู้! วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นอย่างไร ให้สนุกสุดคุ้ม

ใกล้ถึงช่วงวันหยุดยาว หลายคนคงเริ่มวางแผนท่องเที่ยว ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ระยะเวลาเดินทางที่ไม่ไกลจนเกินไป ญี่ปุ่นจึงเป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย แต่วางแผนเที่ยวอย่างไร จึงจะทั้งสนุกและคุ้มค่า บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรี บอร์ดดิ้ง การ์ด มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้...

22 เม.ย. 2567

65 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

มูลนิธิคลังสมอง วปอ.เพื่อสังคม จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสก่อตั้งมูลนิธิฯครบ 22ปี

พลเอก​ บุญสร้าง​ เนียมประดิษฐ์​ ประธานคลังสมองอาวุโส วปอ.เพื่อสังคม ปวิธายุวัฒน์​ เป็นประธานในพิธีทำบุญ​เนื่องในโอกาสก่อตั้งมูลนิธิคลังสมอง​ วปอ.​ เพื่อสังคม​ ครบ 22 ปี โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจาก​ พลเอก​ นรินทร์​ แทบ​ประสิทธิ์​ ประธาน​มูลนิธิ​คลังสมอง​ ​วปอ.​ เพื่อ​สังคม​​ พลโท​ มนัส​ แถบ​ทอง​ ผู้​...

23 เม.ย. 2567

55 views

เพิ่มเติม