ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

แฟนเพจ ‘บิ๊กโจ๊ก’ เคลื่อนไหวแรก หลังถูกเด้งเข้ากรุพร้อม ‘บิ๊กต่อ’ บอก ขอก้าวต่อไป

เคลื่อนไหวครั้งแรก! แฟนเพจ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ขอก้าวไปข้างหน้าพร้อมพี่น้องตำรวจ หลังถูกเด้งเข้ากรุพร้อม “บิ๊กต่อ”หลังจากที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง มีคำสั่งให้ “บิ๊กต่อ” พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ “บิ๊กโจ๊ก” พ...

20 มี.ค. 2567

992 views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

สภาเดือด! สส.พท.รุมประท้วง 'โรม' ตั้งกระทู้แตะ 'ทักษิณ' ด้าน 'วันนอร์' ไม่ให้เปิดสไลด์-ขู่เชิญออก

ที่สภามีวาระการตั้งกระทู้ถาม 1 ในช่วงที่ดุเดือด คือ สส.รังสิมันต์ โรม ที่ถามกรณีคุณทักษิณ โดยมีรัฐมนตรียุติธรรม มาชี้แจงแทน นอกจาการลุกขึ้นประท้วง ของ สส.พรรคเพื่อไทย ตั้งแต่คำแรกที่เอ่ยชื่อคุณทักษิณ ยังมีบางช่วงที่ ประธานวันนอร์ ซึ่งขึ้นทำหน้าที่ ต้องเตือนเรื่องข้อบังคับในการพาดพิงบุคคลภายนอก จน สส...

29 นาทีที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

สั่งแก้ไขแล้ว เสาไฟฟ้าปักกลางท่อระบายน้ำ คาดเสร็จกลางเดือน เม.ย.นี้

วันนี้ (28 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรอุทุมพรพิสัย ทางหลวงสาย 226 อ.อุทุมพรพิสัย – จ.สุรินทร์ ช่วงบ้านสระกำแพงใหญ่ ต.สระกำแพงใหญ่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นจุดที่เพจชื่อดัง ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้นำเสนอว่า “เมื่อเสาไฟฟ้าไม่หลีก งานวางท่อระบายน้ำผ่านเสาไ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบเจ้าของเพจ VK เผยแพร่คลิปอนาจาร เก็บค่าสมาชิก VIP 400 ตลอดชีพ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) นำโดย พ.ต.ท.หญิง สุธัญดา เอมเอก พ.ต.ท.หญิง ภาพิมล ชัยขันธ์ พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ พุ่มพวง สว.กก.3 บก.ปอท. พ.ต.ต.ปกฉัตร สงวนแวว สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ร.ต.อ.นันทณัฐ ปิณะวันนา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ร่วมตรวจค้น บ้านในตำบลโพตลาดแก้ว อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ตามหมายค...

24 นาทีที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

Airbnb แพลตฟอร์มค้นหาห้องพักระดับโลก หนุนไทย ‘โฮมสเตย์’ โลก

Airbnb แพลตฟอร์มค้นหาและจองห้องพักระดับโลก หนุนไทย ‘โฮมสเตย์’ โลกอมันพรีท บาจาจ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย ฮ่องกง และไต้หวัน ของ Airbnb กล่าวว่า ต้นทุนทางวัฒนธรรม คือ สินทรัพย์สำคัญของภาคการท่องเที่ยวไทย ที่ดึงดูดผู้คนทั่วโลกเข้ามาสัมผัสเสน่ห์ หนุนไทยรั้ง อันดับ 1 ในเอ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

คืนนี้ตอนแรก! ‘เชอรี่ - อแมนด้า - อาเล็ก’ พร้อมฟาดฟันในละครดรามา ปัญหาครอบครัว “ลมเล่นไฟ”

“ลมเล่นไฟ” ละครแนวดรามาครอบครัวเข้มข้น สะท้อนความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ครอบครัวต้องสั่นคลอน! อาจทำให้คนมีประสบการณ์จริงออกอาการอินกันถ้วนหน้า นำแสดงโดย ‘เชอรี่ เข็มอัปสร, อาเล็ก ธีรเดช, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม’ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 3 เริ่มตอนแรกวั...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

37 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

แจ็กพอตแตก! คนดวงเฮงในนิวเจอร์ซีย์ ถูกลอตเตอรี่ 'เมกะ มิลเลียนส์' รับเน้น ๆ 4.1 หมื่นล้านบาท

คนดวงเฮงในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ถูกรางวัลแจ็กพอต “เมกะมิลเลียนส์” มูลค่า 1,130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 41,000 ล้านบาท) หลังไม่มีผู้ถูกรางวัลมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วเลขที่ออกในงวดล่าสุด เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา ได้แก่ 7, 11, 22, 29, 38, และเลขเมกะบอล คือ 4 ซึ่งเว็บไซต์เมกะ มิลเลียนส์ (Mega Millio...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.397 "พรีเมียร์ลีก" กลับมาแล้วสุดสัปดาห์นี้ / "ลาเวีย" พักยาว / "เวียดนาม" อาการหนัก

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.397 ประจำวันที่ 28 มี.ค.2567    - กลับมาแล้ว! โปรแกรม “พรีเมียร์ลีก” สุดสัปดาห์นี้- พักยาวๆ! “ลาเวีย” มิดฟิลด์ “เชลซี” เจ็บต่อกลับมาฤดูกาลหน้า- “เป๊ป ไลจ์นเดอร์ส” เต็งหนึ่งคุม “อาแจ็กซ์” ฤดูกาลหน้า- อาการไม่ดี! “ทีมชาติเวียดนาม” หลังพ่าย “อินโดนีเซีย” 2 นัดติด- วิมานของแฟนบอล “โบล...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ข้าวมันไก่ 888' สูตรไหหลำ เจ้าเด็ดพัฒนาการ

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... คุณดวงพร เจ้าของร้านข้าวมันไก่ 888 (สามแปด) เป็นคนสู้ชีวิตและขยันมาก ๆ เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า แม้สามีจะเป็นนักธุรกิจ แต่คุณดวงพรก็ไม่คิดจะอยู่เฉย ๆ รอเงินใช้จากสามีอย่างเดียว เมื่อสามีถามว่า คุณดวงพรอยากเปิดร้านขายข้าวมันไก่หรือไม่ ด้วยความที่บ้านสามีเป็นคนจีนไหหลำ ค...

24 มี.ค. 2567

55 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กรุงศรี คอนซูมเมอร์’ จับมือ ‘โมเดิร์นแอร์’ ดับร้อน ผ่อนแอร์ 0% นานสูงสุด 20 เดือน

กรุงเทพฯ – 25 มีนาคม 2567 : นายเกลนริชาร์ด แนกกลิส (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายงานเครือข่ายการขายและฝ่ายการตลาดธุรกิจผ่อนชำระ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับ นายธนายุต เยื่องศรีกุล (ที่ 2 จากขวา) ผู้...

25 มี.ค. 2567

16 views

เพิ่มเติม