ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"สมชาย" อดีต นายกฯ สีหน้าแจ่มใส ยื่นสมัคร สว.เชียงใหม่

บรรยากาศที่หอประชุมอำเภอเมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวันแรกของการรับสมัครสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากข้อมูลของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 - 19 พฤษภาคม มีผู้มารับใบสมัคร สว. มากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ รวม 1,594 ราย โดยที่ จ.เชียงใหม่...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

รร.สุดไฮเทค! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้อง ชาวเน็ตลั่นเอาไปติดหน่วยงานราชการด้วย

ระบบเช็กชื่อ รร.สังขะ สุดไฮเทค บันทึกการมาเรียนผ่านกล้อง โซเชียลแห่ชื่นชม บอกเอาไปติดหน่วยงานราชการด้วยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pakorn Buayam โพสต์คลิประบบบันทึกการมาโรงเรียนของนักเรียนผ่านกล้องวงจรปิด ซึ่งมีความสะดวกสบายมาก เพราะแค่นักเรียนเดินผ่านกล้องก็ขึ้นข้อมูลรหัสนักเรียนและเวลาที่เข้า พร้อมระบุแคปชั...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

124 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

หนุ่มไอที ร้องถูกเพื่อนพาพวกรุมทำร้าย รีดเงิน 6 แสน ทั้งที่เป็นหนี้เพียง 3.5 หมื่น

จากกรณี หนุ่มที่ปรึกษาด้านไอที ถูกเพื่อนพาพวกมารุมทำร้าย อ้างตัวว่าเป็นนาวิกโยธิน มาอุ้มตัวจากห้องพักไปซ้อมทำร้ายร่างกาย รีดเงิน 6 แสนบาท ทั้งที่เป็นหนี้เพียง 35,000 บาท โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ช่วงเวลาประมาณ บ่าย 2 โมงล่าสุด ผู้เสียหายได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลือง...

23 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

สภาพัฒน์ฯแจงไตรมาสแรก ศก.โตเกินคาด 1.5% แต่หั่น GDP เหลือโตทั้งปี 2.5%

เศรษฐกิจไทย ไตรมาสแรก โต 1.5% สูงกว่าที่ตลาดคาดไว้จะโต 0.7% แต่หั่นจีดีพี ทั้งปี 67 เหลือแค่ 2-3% ค่ากลาง 2.5% จากเดิมคาดโต 2.2-3.2%นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ หรือสภาพัฒน์ เปิดเผยภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสแรก และแนวโน้มทั้งปี 67 พบว่า ตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

102 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

เปิดตัวค่ายเพลง 'BEC MUSIC' พร้อมการเปิดตัวศิลปินกลุ่มแรก เหล่านักแสดงช่อง 3 ยกขบวนร่วมเดินพรมแดงเพียบ

งานเปิดตัวค่ายเพลง 'BEC MUSIC' ภายใต้สังกัด ช่อง 3 และพบกับศิลปินกลุ่มแรกของ BEC MUSIC นำโดย “โบว์ เมลดา, อแมนด้า ชาลิสา, เก๋ไก๋ ณัฐธิชา, ริว วชิรวิชญ์, สมิธ ภาสวิชญ์ รวมถึง 5 สาว “Girl Group” Candy / Ami / Lisa / Neeya / Jeena งานนี้นักแสดง ช่อง 3 ยกขบวนร่วมเดินพรมแดงร่วม 100 คนBEC MUSIC เป...

19 พ.ค. 2567

486 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

'เม็กซิโก' ฉลองวัน 'นู้ด เดย์' รณรงค์ให้สาธารณะชน ยอมรับต่อการ 'เปลือยกาย'

มีภาพจากกรุงเม็กซิโก ซิตี้ มีคนจำนวนมาก ออกมาร่วมฉลองวันนู้ดเดย์ (Nude Day) ด้วยสภาพล่อนจ้อน โดยเป็นการรณรงค์ให้สาธารณะชน ยอมรับต่อการ 'เปลือยกาย'โดยผู้เข้าร่วมการรณรงค์นั้น ได้ร่วมเต้นรำ เล่นโยคะ เพ้นท์ร่างกาย และส่งเสริมความรักตนเอง กันอย่างสนุกสนาน โดยผู้จัดกิจกรรมนี้ พยายามที่จะให้สาธารณ...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

306 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.434 แมนซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 / ลิเวอร์พูล อำลาคล็อปป์ อย่างสวยงาม

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.434 ประจำวันที่ 20 พ.ค.2567- ไม่มีปาฏิหาริย์! “แมนซิตี้“ เปิดรังทุบ ”เวสต์แฮม“ คว้าแชมป์ ”พรีเมียร์ลีก“ สมัยที่ 4- ทำดีที่สุดแล้ว! “อาร์เซนอล” พลิกแซง “เอฟเวอร์ตัน” 2-1 คว้ารองแชมป์- ตามฟอร์ม! “ลิเวอร์พูล” เปิดรังดับ “วูล์ฟ” 10 คน 2-0 ส่งท้ายอำลา “คล็อปป์” อย่างสวยงาม- พิธีอำลา “ค...

33 นาทีที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

119 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

Grab Food จัดแคมเปญ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab’ พร้อมความคุ้ม 3 ต่อ

Grab Food จัดแคมเปญพิเศษ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab'  พร้อม ความคุ้ม 3 ต่อGrab Food จัดร้านเด็ดทั่วประเทศไทยให้มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ย่านดังใจกลางกรุงเทพ , ข้าวซอยเจ้าดังจากเชียงใหม่ , ร้านโคตรยำ การันตีรางวัล 3 ปี ซ้อนThe Chess cake factory ต้นตำรับจากอเมริกา  และร้านดังใน...

18 พ.ค. 2567

32 views

เพิ่มเติม