ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.6K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

'มาริษ' เปิดใจนั่ง รมว.ต่างประเทศคนใหม่ มั่นใจทำงานได้แม้ไม่ควบรองนายกฯ ปัดตอบสนิท 'ทักษิณ'

เรื่องการปรับครม. วันนี้ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศ แต่งตั้ง คุณมาริษ เสงี่ยมพงษ์ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่แล้ว แทนคุณปานปรีย์ ที่ยื่นหนังสือลาออกพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ประกาศว่า ตามที่ได้ทรงพ...

1 พ.ค. 2567

37 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

สุดเซ็ง! พาลูกน้องเที่ยววันแรงงาน เจอตร.ไถเงิน อ้างนายสั่งมา เจรจาจบที่ 5,000 บาท

สองสามีภรรยาสุดเซ็ง โพสต์เรื่องราววันหยุดวันแรงงาน พาลูกน้องไปเที่ยวทะเล เจอตำรวจไถเงิน 15,000 บาท อ้างไม่มีพาสปอร์ต ต่อรองเหลือ 5,000 บาท มีหลักฐานเป็นสลิปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม และคลิปเจรจาต่อรองจากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก รู้จักอ้อย น้อยไปล่ะ โพสต์ข้อความว่า "มาทะเล เจอดาวไถ 5,000 ขับมาดี ๆ คนงานมีบัต...

13 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ตร.บุกยึดอุปกรณ์ขุดบิทคอยน์ 70 ล้านบาท ลอบใช้ไฟฟ้าในโรงงานร้าง เสียหายกว่า 10 ล้านบาท/เดือน

ตร.ตรวจค้นตรวจค้นโรงงานน้ำแข็งร้าง พบชาวเมียนมาลอบขุดบิทคอยน์ ยึดอุปกรณ์รวมมูลค่า 70 ล้านบาท ทำเสียหาย 10 ล้านบาทต่อเดือนเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 พ.ค. 2567 พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่า นำหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรสาคร ตรวจค้นโรงงานน้ำแข็งร้าง (เลิกกิจการไปแล้ว) ในพื้น...

1 พ.ค. 2567

192 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

แรงงานไทย-เมียนมา เดินขบวนยื่น 10 ข้อต่อรบ. จี้เพิ่มค่าแรง-สวัสดิการ ในวันแรงงาน

วันแรงงานแห่งชาติประจำปีนี้ มีเครือข่ายแรงงานชาวไทยและเมียนมา รวมตัวเดินขบวนชุมนุมหน้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อยื่นข้อเรียกร้องต่อรัฐบาลไทย ซึ่งหลักๆก็ยังเป็นเรื่องการคุ้มครองแรงงานตามแบบสากล การยกระดับคุณภาพชีวิตทั้งด้านสวัสดิการต่างๆและค่าแรงกลุ่มแรกเครือข่ายแรงงานชาวไทยและเมียนมา นัดรวมตัวที่บริเวณถนนพ...

1 พ.ค. 2567

25 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

พบกับที่สุดของมหกรรมการมู สไตล์ล้านนา “พิธีล้านนาสืบชะตาบูชาดวง” ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเมืองไทย คุ้มนะหน้าทอง นำโดย อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และ แม่ครูฟ้าใส - นฤมล คาแพงน้อย ร่วมสืบสานพิธีล้านนาโบราณอันศักดิ์สิทธิ์ พร้อมเชิญชวนสายมูชาวกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมพิธีล้านนาสืบชะตาหลวงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อความเป็นศิริมงคลกับชีวิต ...

1 พ.ค. 2567

41 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ได้ช็อตเด็ดเพียบ! สิงโตแอฟริกา 'เล่นจ้ำจี้' บนลูกกรงเหล็กรถซาฟารี ที่แอฟริกาใต้

มีภาพจากรถซาฟารีที่แอฟริกาใต้คันหนึ่ง ซึ่งปรากฏว่า บรรดานักท่องเที่ยวต้องเจอกับประสบการณ์ที่ต้องลืมไม่ลงทีเดียว เมื่อสิงโตคู่หนึ่งได้ปีนขึ้นไป 'เล่นจ้ำจี้' บนหลังคาลูกกรงเหล็กของรถ ที่เอาไว้ป้องกันนักท่องเที่ยวทำให้นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ได้ภาพสุดพิเศษ และสุดใกล้ชิด ของการทำกิจกรรมร่วมรักของเจ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เสือเหลือง เฉือน เปแอสเช 1-0 คว้าชัยนัดแรก ตัดเชือก ยูฟ่า ชปล.

ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 1 พ.ค.67 เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี เปิดบ้านพบเปแอสเช ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ จากฝรั่งเศสจบเกม ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะไปได้ 1-0 จากประตูของนิคลาส ฟืลล์ครุก เพิ่มสถิติให้ทัพเสือเหลืองไม่แพ้เกมในบ้านศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นนัดท...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : บะหมี่ป๊อกป๊อกลุงแก้ว ขวัญใจลาดพร้าววังหิน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ลุงแก้วกับป้าเจี๊ยบ เล่าให้ฟังว่า ขายก๋วยเตี๋ยวลักษณะบะหมี่ป๊อก ๆ แบบนี้มากว่า 30 ปีแล้ว แรกเริ่มขายย่านโชคชัย 4 ต่อมาย้ายมาขายที่ปัจจุบัน คือ ริมถนนปากซอยลาดพร้าววังหิน 43 ได้ประมาณ 20 ปีจุดเริ่มต้นการขาย เริ่มจากป้าเจี๊ยบเคยเป็นลูกจ้างร้านบะหมี่ จึงได้วิชาการทำมาพอ...

28 เม.ย. 2567

54 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“พฤกษา” จัดกิจกรรม Demo Day บทสรุปผลกระทบเชิงบวกจากโครงการ “Accelerate Impact with PRUKSA” ซีซัน 2 อัดเงินลงทุนเพิ่มจาก “ทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์” สานต่อความสำเร็จ ส่งต่อความยั่งยืนเพื่อสังคม

พฤกษา จัดกิจกรรม Demo Day ภายใต้โครงการ Accelerate Impact with PRUKSA ซีซัน 2 เผยผลสำเร็จในการดำเนินการที่สร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมจาก 4 ธุรกิจเพื่อสังคม แล็บมูฟ – แอ็กนอส – ฟาร์มแคร์ – วงศ์ไผ่ พร้อมเปิดโอกาสให้ทั้ง 4 ทีมนำเสนอแผนธุรกิจเพื่อรับเงินลงทุนเพิ่มเติมจากทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์ รวม 3 ล้าน...

30 เม.ย. 2567

28 views

เพิ่มเติม