ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.8K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘เพื่อไทย’ ลั่น ทำประชามติครั้งแรกในรบ.นี้ ยัน ทำให้รธน.เป็นฉบับปชช.เพื่อปชช.

ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ ‘10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10’ เรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า 7 ปีที่ผ่านมา สังคมไทยอยู่ภายใต้กติกาของรัฐธรรมนูญปี 2560 ซึ่งเป็นรัฐธรรมนูญที่สร้างปัญหาทางการเมืองมากที่สุดฉบับหนึ่ง เป็นผลพว...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เริ่มวันนี้ ตร.เชียงใหม่ ประกาศเคอร์ฟิว เด็กต่ำกว่า 18 ห้ามออกบ้านหลัง 4 ทุ่ม

ตำรวจเชียงใหม่ประกาศเคอร์ฟิวเด็กในพื้นที่อำเภอเมืองและปริมลฑล เพื่อกวาดล้างแก็งวัยรุ่นป่วนเมือง โดยใช้ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กและเยาวชน ห้ามเยาวชนออกบ้านหลัง 4 ทุ่ม โดยไม่มีผู้ปกครองมาด้วยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เผยว่า จากปัญหาเรื่องกลุ่มกลุ่มแก็งวัยรุ่...

20 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

หญิงถูกจับ ขโมยเหล้าในห้าง ใช้ชุดชั้นในผูกคอกับห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นช่วยทัน

วันนี้ (3 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ต.สุชาติ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ประสานขอความช่วยเหลือหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา เข้าช่วยเหลือผู้ต้องหาชาวไทย คดีลักทรัพย์ พยายามผูกคอตายในห้องขัง สภ.ศรีราชา จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

สถานะผู้นำทุเรียนของไทยในตลาดจีนเริ่ม"สั่นคลอน" เวียดนามเข้าชิงส่วนแบ่งตลาดทิ้งห่างไทยกว่าเท่าตัว

สำนักข่าวซินหัว เปิดเผยตัวเลขการนำเข้าทุเรียนสด ผ่านด่านโหย่วอี้กวน หรือ ด่านมิตรภาพบนพรมแดนจีน-เวียดนาม กว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ซึ่งเป็นด่านบกขนาดใหญ่ที่สุด โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ มีการนำเข้าทุเรียนจำนวน 48,000 ตัน คิดเป็นมูลค่าราว 9.25 พันล้านบาทที่น่าสนใจ เป็นการนำเข้าจากเวียดนามมากถึง 35,000 ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

196 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุก ดรามาสุดเข้มข้นในละครคืนนี้

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุกของละครคืนนี้ รับรองดรามาเข้มข้นถึงใจละคร 'ขวัญฤทัย' หนึ่งในซีรีส์ชุด 'ดวงใจเทวพรหม' ชวนแฟน ๆ ติดตามเส้นทางความรักของ 'คุณฉัตร' หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ รับบทโดย 'ไมกี้ ปณิธาน' กับ 'ขวัญฤทัย&#3...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

90 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

รัฐบาลทหารเมียนมาระงับการออกใบอนุญาตให้ผู้ชายไปทำงานต่างประเทศ

รัฐบาลทหารเมียนมาระงับการออกใบอนุญาตให้ผู้ชายไปทำงานต่างประเทศ หลังบังคับใช้กฎหมายเกณฑ์ทหารฉบับใหม่เมื่อวานนี้ (2 พ.ค. 67) กระทรวงแรงงานของเมียนมาได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า กระทรวงฯ ได้ระงับการพิจารณาเอกสารให้กับพลเมืองชายที่มีความประสงค์จะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ โดยให้เหตุผลว่า "เพื่อเพิ่มเวลาในกา...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

19 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.423 London is Blue! เชลซีเปิดบ้านอัด สเปอร์ส / วิเคราะห์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.423 ประจำวันที่ 3 พ.ค.2567- London is Blue! “เชลซี” เปิดบ้านอัด “สเปอร์ส” 2-0 ลุ้นไปยูโรปาต่อ- เก่งจริง! “เลเวอร์คูเซ่น” บุกดับ “โรม่า” คาบ้าน 0-2 เก็บสถิติไร้พ่ายต่อไป- ถ้าจะแย่! “แอสตันวิลล่า” เปิดบ้านพ่าย “โอลิมเปียกอส” ยับเยิน 2-4- เหตุการณ์แฟนบอล “แอสตันวิลล่า” หัวใจหยุดเต้นบ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

Open House Ep.66 งานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง Open house

Open House Ep.66 งานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง Open houseวันที่ 2 พฤษภาคม 2567Open house ep.นี้ กวางพาเดินชมงานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใครที่สนใจห้ามพลาดงานจัดในวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิม...

11 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5 กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว

“ผมรักเชียงใหม่ ผมคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้กับปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ยังวิกฤตมีผลกระทบต่อสุขภาพรุนแรง เป็นความเสียหายที่ประเมินไม่ได้” ตัน อิชิตัน กล่าวในฐานะประธาน “มูลนิธิตันปัน นำโดย ตัน – อิง ภาสกรนที” ที่ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถา...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม