ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

กกต.เผยยอดรับใบสมัครสว.ทั่วประเทศ พร้อมแจงข้อกำหนดการแนะนำตัว ไม่ให้มีคนได้เปรียบเสียเปรียบ

ความคืบหน้าก่อนการรับสมัครเลือกสมาชิกสมาชิกวุฒิสภา เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้งโพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ชี้แจงเสียงวิจารณ์ ระเบียบ กกต.เรื่องการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาว่าเป็นการจำกัดสิทธิของบุคคลตามรัฐธรรมนูญหรือไม่ โดยนายแสวง บุญมี ชี้แจงว่ามีวัตถุประสงค์เพื่อมิให้มีการได้เปรียบเส...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เจ้าของหอสุดจะปวดหัว! ผู้เช่าค้างค่าเช่ามากกว่า 10 วัน เปิดห้องเข้ามาเจอขยะเกลื่อน

จากกรณีโลกโซเชียลโพสต์ภาพของห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนกังสดาล ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งเต็มไปด้วยขยะขวดน้ำพลาสติกที่กองไว้กับพื้น เสื้อผ้าที่ถูกกองไว้ ที่ระเบียงจนมีเชื้อราขึ้นบนเสื้อผ้า รวมทั้งมดแดงขึ้นบนเสื้อผ้าส่วนในตู้เย็นมีขวดน้ำที่ดื่มหมดแล้วทิ้งไว้ รวมท...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

134 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ปู่ย่าเด็กหญิงวัย 9 ขวบ สุดทนควงทนาย ตบเท้าขึ้นแจ้งความ หลานถูกพ่อเลี้ยงกระทำอนาจาร

ปู่และย่า ด.ญ.วัย 9 ขวบ ร้องทนายและสื่อมวลชนช่วยเหลือ หลังหลานสาวบอกถูกพ่อเลี้ยงวัย 34 ปี กระทำอนาจารถึง 2 ครั้ง ในช่วงจังหวะผู้เป็นแม่ไม่อยู่ ทำให้กระทบกระเทือนสภาพจิตใจ และมีอาการ ซึม ไม่ร่าเริง เบื้องต้นตบเท้าขึ้นแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมายเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ 18 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

85 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

SUZUKI โต้ข่าวลือปิดตัว ยันไม่จริง ยังดำเนินธุรกิจในไทย

กรณีที่มีสื่อโซเชียลมีเดีย โพสต์ข้อความว่า บริษัท Suzuki จะเลิกกิจการในประเทศไทย ให้ดีลเลอร์เคลียร์รถ และอะไหล่ออกให้หมดในปีนี้ ล่าสุด เพจ Suzuki Motor Thailand ออกมาชี้แจงผ่านเพจ โดยระบุว่า“กรณีข่าวที่เกิดขึ้นในสื่อโซเชียลมีเดียตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทางบริษัทขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และบริษ...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

67 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

ทำถึงเกิน! "เบคกี้" แจ้งเกิดพรมแดงคานส์ 2024 โททัลลุคสวยและแพงมาก เอฟซีต่างชาติกรี๊ดสนั่น

ทำถึงสุดๆ เมื่อเบอร์หนึ่งนัมเบอร์วันวงการยูริ "เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" นักแสดงชาวไทยจากซีรีส์เกิร์ลเลิฟ "ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)" ปรากฏตัวเรียกเสียงชัตเตอร์และแสงแฟลชจากสื่อต่างอย่างถล่มถลาย เมื่อได้รับเกียรติเดินพรมแดงระดับโลก CANNES FILM FESTIVAL 2024 เทศกาลหนัง...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

1.8K views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สำนักวาติกันออกแนวปฏิบัติใหม่ให้คริสตจักรคาทอลิก เพิ่มความระมัดระวังเรื่องการกล่าวถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ

สำนักวาติกันได้ออกแนวปฏิบัติใหม่แนะนำให้คริสตจักรคาทอลิก เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นในการกล่าวถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ หลังจากเกิด "การประจักษ์" หรือ ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ที่เป็นเหตุการณ์ปลอมหลายครั้งจากโลกออนไลน์ จนสร้างความสับสบให้กับคริสตชนวิคตอร์ มานูเอล เฟอร์นันเดซ บาทหลวงและนักศ...

11 ชั่วโมงที่แล้ว

84 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

ผลงานโดดเด่น! 'โฟเดน' คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ของพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

ฟิล โฟเดน กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2023/24 จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีส่วนช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงอีกด้วย โดยมีส...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

31 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน วิทยาลัยปิโตรเลียม และปิโตรเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โบตั๋นเช็คอิน 18 พ.ค.67 พาไปวิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันบัณฑิตศึกษาและวิจัยชั้นนำระดับนานาชาติ ผู้นำในอาเซียนด้านปิโตรเลียม ปิโตรเคมี และพอลิเมอร์วิทยาลัยนานาชาติซึ่งเปิดสอนทางด้านปิโตรเลียม ปิโตรเคมี และวิทยาศาสตร์พอลิเมอร์แห่งแรกของประเทศไทย จัดตั้งขึ้นโดยความร่วมมือ...

17 ชั่วโมงที่แล้ว

23 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

Grab Food จัดแคมเปญ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab’ พร้อมความคุ้ม 3 ต่อ

Grab Food จัดแคมเปญพิเศษ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab'  พร้อม ความคุ้ม 3 ต่อGrab Food จัดร้านเด็ดทั่วประเทศไทยให้มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ย่านดังใจกลางกรุงเทพ , ข้าวซอยเจ้าดังจากเชียงใหม่ , ร้านโคตรยำ การันตีรางวัล 3 ปี ซ้อนThe Chess cake factory ต้นตำรับจากอเมริกา  และร้านดังใน...

12 ชั่วโมงที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม