ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.8K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ผู้ประกอบการอีสานมิตรผล หนุน ‘พิพัฒน์’ บริหารแรงงานที่ดีตามมาตรฐานสากล (GLP) ป้องกันค้ามนุษย์ ยกระดับรายได้ ให้ประโยชน์ลูกจ้าง

วันนี้ (3 พ.ค.) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นำทีมผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ เสริมสร้างศักยภาพแรงงานครอบคลุมทุกมิติ พร้อมจับมือกลุ่มมิตรผล ร่วมยกระดับการบริหารแรงงานด้วยแนวปฏิบัติการใช้แรงงานที่ดี (GLP)นายพิพัฒน์ เปิดเผยว่า รัฐบาลได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในก...

3 พ.ค. 2567

9 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ทอท.เตือนเจ้าของ 'หนูหรั่ง' แมวส้มตัวตึงสุวรรณภูมิ อย่าปล่อยเดินเล่นโดยไม่ดูแล เล็งออกกฎควบคุมสัตว์

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 รายงานข่าวจาก บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปแมววิ่งในสนามบินสุวรรณภูมิว่า ปัจจุบันทางสนามบินไม่ได้มีกฎหรือข้อห้ามในการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในสนามบิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบางส่วนที่มีความจำเป็นต้องเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยงแต่กรณีที่เกิดขึ้นดั...

3 พ.ค. 2567

120 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

พายุฤดูร้อนมาตามนัด! ฝนถล่มกระทบหลายพื้นที่ 'แพร่' ไฟดับ ลมแรง 'อุตรดิตถ์' โรงพยาบาลเสียหาย

วันที่ 3 พ.ค.67 พื้นที่จังหวัดแพร่ เกิดพายุฤดูร้อน มีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ บางพื้นที่มีลูกเห็บตก และทำให้เกิดลมและพายุฝนรุนแรง โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ พายุได้สร้างความเสียหายให้กับร้านค้า ไฟดับในย่านเศรษฐกิจหลายพื้นที่ ส่งผลให้ไฟสัญญาณจราจรดับเกือบหมดเมือง ต้นไม้ล้มหลายจุดและเศษใบไม้ดอก...

3 พ.ค. 2567

186 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ข่าวดีก่อนเปิดเทอม 'ไทยสมายล์บัส' ให้เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นฟรีตลอดปี 2567

ข่าวดีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไทยสมายล์บัส ให้ขึ้นรถเมล์ฟรี ยาวถึงสิ้นปี เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองน.ส.กุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทย สมายล์ บัส ผู้ให้บริการรถเมล์ไฟฟ้า ประกาศยกเว้นค่าโดยสาร ให้กับเด็กนักเรียน ที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี จากปัจจุบันที่เสียค่าโดยสารในอัตรา 10...

3 พ.ค. 2567

29 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุก ดรามาสุดเข้มข้นในละครคืนนี้

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุกของละครคืนนี้ รับรองดรามาเข้มข้นถึงใจละคร 'ขวัญฤทัย' หนึ่งในซีรีส์ชุด 'ดวงใจเทวพรหม' ชวนแฟน ๆ ติดตามเส้นทางความรักของ 'คุณฉัตร' หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ รับบทโดย 'ไมกี้ ปณิธาน' กับ 'ขวัญฤทัย&#3...

3 พ.ค. 2567

121 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

รัฐบาลทหารเมียนมาระงับการออกใบอนุญาตให้ผู้ชายไปทำงานต่างประเทศ

รัฐบาลทหารเมียนมาระงับการออกใบอนุญาตให้ผู้ชายไปทำงานต่างประเทศ หลังบังคับใช้กฎหมายเกณฑ์ทหารฉบับใหม่เมื่อวานนี้ (2 พ.ค. 67) กระทรวงแรงงานของเมียนมาได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า กระทรวงฯ ได้ระงับการพิจารณาเอกสารให้กับพลเมืองชายที่มีความประสงค์จะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ โดยให้เหตุผลว่า "เพื่อเพิ่มเวลาในกา...

3 พ.ค. 2567

354 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 พ.ค. 67 - 'เลเวอร์คูเซน' บุกอัด 'โรมา' 2-0 โอกาสเข้าชิงฯ ยูโรป้า ลีก สดใส

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 พ.ค. 67- เลเวอร์คูเซน บุกชนะ โรมา 2-0 รอบรองฯ นัดแรก ยูโรป้า ลีก- วิลลา พ่าย โอลิมเปียกอส คาบ้าน 2-4 คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก- เชลซี เปิดบ้านทุบ สเปอร์ส 2-0 ขึ้นที่ 8 พรีเมียร์ ลีก- แบดมินตันสาวไทย พ่าย อินโดนีเซีย 0-3 คู่ ตกรอบ 8 ทีม อูเบอร์ คัพ- "แก้ม-ดรีม"ชนะไต้...

3 พ.ค. 2567

30 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

Open House Ep.66 งานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง Open house

Open House Ep.66 งานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง Open houseวันที่ 2 พฤษภาคม 2567Open house ep.นี้ กวางพาเดินชมงานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใครที่สนใจห้ามพลาดงานจัดในวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิม...

3 พ.ค. 2567

28 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5 กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว

“ผมรักเชียงใหม่ ผมคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้กับปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ยังวิกฤตมีผลกระทบต่อสุขภาพรุนแรง เป็นความเสียหายที่ประเมินไม่ได้” ตัน อิชิตัน กล่าวในฐานะประธาน “มูลนิธิตันปัน นำโดย ตัน – อิง ภาสกรนที” ที่ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถา...

3 พ.ค. 2567

12 views

เพิ่มเติม