ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.6K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"ชัยธวัช" โอดศาลรัฐธรรมนูญ ขยายเวลา 15 วัน ยังน้อยไป ชี้ต้องเตรียมข้อมูลชี้แจงคดียุบพรรค

2 พ.ค. 2567 นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญ มีคำสั่งอนุญาตขยายเวลาให้พรรคก้าวไกล ยื่นเอกสารชี้แจงคดีล้มล้างการปกครอง เป็นเวลา 15 วัน ว่า จริงๆ คาดหวังว่าศาลจะขยายเวลาให้ 30 วัน ตามที่ได้ยื่นขอ แต่กลับได้แค่ 15 วัน ซึ่งคดีนี้มีความจำเป็นที่ต้อ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

แม่ช็อก ลูกสาว ป.3 สูบบุหรี่ไฟฟ้า บอกลองทำตามเพื่อน อึ้งต่อสั่งซื้อง่ายขายออนไลน์

แม่ช็อก ลูกสาว ป.3 สูบบุหรี่ไฟฟ้า บอกลองทำตามเพื่อน แอบสั่งซื้อจากออนไลน์ ขอคำปรึกษาควรทำอย่างไรเมื่อวันที่ 2 พ.ค.2567 ‘หมอแล็บแพนด้า’ หรือ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง เผยแพร่ข้อความจากผู้ปกครองรายหนึ่ง โพสต์ขอคำปรึกษาในกลุ่มเฟซบุ๊ก หลังเจอลูกสาวอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สูบบุหรี่...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

103 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบ "เฟรม เวฟ125" พรากเด็กสาววัย 14 ปี อ้างพาหนีมาสร้างตัว

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำโดย พ.ต.ท.พิทักษ์ ศรีกะแจะ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ พร้อม ชุดปฏิบัติการที่ 3 ดำเนินการจับกุม นายชาญชัย อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาดยาว 18 เซนติเมตร 1 กระบอก , เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 นิ้ว 4 นัด , ปลอกกระ...

43 นาทีที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ที่ประชุมเฟด มีมติคงอัตราดอกเบี้ยระยะสั้นที่ระดับ 5.25-5.50%

ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ได้ออกแถลงการณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายการเงิน (FOMC) ซึ่งเสร็จสิ้นลงในวันพุธ ที่ 1 พ.ค. ตามเวลาสหรัฐ โดยระบุว่า ข้อมูลที่เฟดได้รับเมื่อไม่นานมานี้บ่งชี้ว่า กิจกรรมทางเศรษฐกิจขยายตัวในอัตราที่แข็งแกร่ง ขณะที่การจ้างงานก็ยังคงมีความแข็งแกร่ง และอัตราว่างงานยังคงอยู่...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

19 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

เคมีที่รอคอย ‘ไบร์ท-ญาญ่า’ ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ ภ. “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน”

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวโปรเจกต์หนังเรื่องล่าสุด “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน”ปังเบอร์แรง! หลังปล่อย Trailer และ Poster ออกมาสร้างเสียงฮือฮาอีกระลอกใหญ่ เรียกว่าสนั่นลั่นโซเชียล ด้วยเพราะมีแฟนๆ ทั่วประเทศต่างตั้งตารอ ภาพยนตร์ที่จะชวนให้ทุกคนมาลุ้นกับเรื่องราวการทวงหนี้...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ได้ช็อตเด็ดเพียบ! สิงโตแอฟริกา 'เล่นจ้ำจี้' บนลูกกรงเหล็กรถซาฟารี ที่แอฟริกาใต้

มีภาพจากรถซาฟารีที่แอฟริกาใต้คันหนึ่ง ซึ่งปรากฏว่า บรรดานักท่องเที่ยวต้องเจอกับประสบการณ์ที่ต้องลืมไม่ลงทีเดียว เมื่อสิงโตคู่หนึ่งได้ปีนขึ้นไป 'เล่นจ้ำจี้' บนหลังคาลูกกรงเหล็กของรถ ที่เอาไว้ป้องกันนักท่องเที่ยวทำให้นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ได้ภาพสุดพิเศษ และสุดใกล้ชิด ของการทำกิจกรรมร่วมรักของเจ...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

292 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

อนาคต ‘เทน ฮาก’ กับแมนยูฯ ชี้แม้ผลงานไม่ดี แต่ยังได้อยู่ต่อ มองปัญหาที่แท้จริงอยู่ที่ทีมบริหาร

ความเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ยังจะได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไป โดยมีการวิเคราะห์ว่า ปัญหาแท้จริงที่ทำให้แมนยูฯ ทำผลงานต่ำกว่าเป้ามาจากทีมบริหารไร้ประสิทธิภาพ ไม่ใช่มาจากกุนซือแย่ การปลดเทน ฮากไป ก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไร อีกทั้ง เทน ฮาก ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี ถ้าถู...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : บะหมี่ป๊อกป๊อกลุงแก้ว ขวัญใจลาดพร้าววังหิน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ลุงแก้วกับป้าเจี๊ยบ เล่าให้ฟังว่า ขายก๋วยเตี๋ยวลักษณะบะหมี่ป๊อก ๆ แบบนี้มากว่า 30 ปีแล้ว แรกเริ่มขายย่านโชคชัย 4 ต่อมาย้ายมาขายที่ปัจจุบัน คือ ริมถนนปากซอยลาดพร้าววังหิน 43 ได้ประมาณ 20 ปีจุดเริ่มต้นการขาย เริ่มจากป้าเจี๊ยบเคยเป็นลูกจ้างร้านบะหมี่ จึงได้วิชาการทำมาพอ...

28 เม.ย. 2567

54 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“พฤกษา” จัดกิจกรรม Demo Day บทสรุปผลกระทบเชิงบวกจากโครงการ “Accelerate Impact with PRUKSA” ซีซัน 2 อัดเงินลงทุนเพิ่มจาก “ทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์” สานต่อความสำเร็จ ส่งต่อความยั่งยืนเพื่อสังคม

พฤกษา จัดกิจกรรม Demo Day ภายใต้โครงการ Accelerate Impact with PRUKSA ซีซัน 2 เผยผลสำเร็จในการดำเนินการที่สร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมจาก 4 ธุรกิจเพื่อสังคม แล็บมูฟ – แอ็กนอส – ฟาร์มแคร์ – วงศ์ไผ่ พร้อมเปิดโอกาสให้ทั้ง 4 ทีมนำเสนอแผนธุรกิจเพื่อรับเงินลงทุนเพิ่มเติมจากทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์ รวม 3 ล้าน...

30 เม.ย. 2567

30 views

เพิ่มเติม