ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"เศรษฐา" ยินดี หลังผลตรวจข้าวเก่า 10 ปี ไม่พบสารก่อมะเร็ง เชื่อขจัดข้อสงสัยได้ ถ้าไม่อคติ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึง ผลตรวจตัวอย่างข้าว 10 ปี ที่ส่งตรวจในห้องปฏิบัติการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และไม่พบสารพิษที่ก่อให้เกิดมะเร็ง (อะฟลาท็อกซิน) และไม่มีสารปนเปื้อนที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อการบริโภคว่า รัฐบาลต้องการให้หน่วยงานที่เป็นกลางเข้ามาตรวจสอบ ส่วนจะเหมาะสมกับการนำไปขายหรือไ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

77 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

จับกุมหนุ่มไอที เพาะพันธุ์-จำหน่าย ‘เห็ดขี้ควาย’ รายได้หลักแสน อ้างเพิ่มความคิดสร้างสรรค์

ตร.เข้าจับกุม ผู้ต้องหาเพาะพันธุ์ ‘เห็ดขี้ควาย’ ส่งจำหน่ายทางออนไลน์ รายได้หลักแสน อ้างต้องใช้จินตนาการสูง อยากเปิดประสาทในส่วนสมองเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2567 ตำรวจชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาล ร่วมกันจับกุมนายชิษณุพงศ์ วงศ์หมอ อายุ 27 ปี ซึ่งใช้ชื่อ Mushrooms Researc ขายเห็ดขี้ควายผ่านทางออนไลน์และส่งใ...

30 นาทีที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

SUZUKI โต้ข่าวลือปิดตัว ยันไม่จริง ยังดำเนินธุรกิจในไทย

กรณีที่มีสื่อโซเชียลมีเดีย โพสต์ข้อความว่า บริษัท Suzuki จะเลิกกิจการในประเทศไทย ให้ดีลเลอร์เคลียร์รถ และอะไหล่ออกให้หมดในปีนี้ ล่าสุด เพจ Suzuki Motor Thailand ออกมาชี้แจงผ่านเพจ โดยระบุว่า“กรณีข่าวที่เกิดขึ้นในสื่อโซเชียลมีเดียตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทางบริษัทขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และบริษ...

18 พ.ค. 2567

77 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

ทำถึงเกิน! "เบคกี้" แจ้งเกิดพรมแดงคานส์ 2024 โททัลลุคสวยและแพงมาก เอฟซีต่างชาติกรี๊ดสนั่น

ทำถึงสุดๆ เมื่อเบอร์หนึ่งนัมเบอร์วันวงการยูริ "เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" นักแสดงชาวไทยจากซีรีส์เกิร์ลเลิฟ "ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)" ปรากฏตัวเรียกเสียงชัตเตอร์และแสงแฟลชจากสื่อต่างอย่างถล่มถลาย เมื่อได้รับเกียรติเดินพรมแดงระดับโลก CANNES FILM FESTIVAL 2024 เทศกาลหนัง...

18 พ.ค. 2567

2K views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สำนักวาติกันออกแนวปฏิบัติใหม่ให้คริสตจักรคาทอลิก เพิ่มความระมัดระวังเรื่องการกล่าวถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ

สำนักวาติกันได้ออกแนวปฏิบัติใหม่แนะนำให้คริสตจักรคาทอลิก เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นในการกล่าวถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ หลังจากเกิด "การประจักษ์" หรือ ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ที่เป็นเหตุการณ์ปลอมหลายครั้งจากโลกออนไลน์ จนสร้างความสับสบให้กับคริสตชนวิคตอร์ มานูเอล เฟอร์นันเดซ บาทหลวงและนักศ...

18 พ.ค. 2567

89 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

แบดมินตันไทยชิงแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น ก่อนลุยโอลิมปิก - ช่อง 3 ประสบความสำเร็จในกิจกรรม BEC Gets Active Badminton Camp

กีฬาแบดมินตัน สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยมาตลอด และล่าสุดมีนักแบดมินตันไทย 3 ประเภท ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการเก่าแก่ ไทยแลนด์ โอเพ่น แข่งขันในวันนี้ ขณะที่ ช่อง 3 จัดกิจกรรมอบรบทักษะกีฬาแบดมินตัน ตามนโนบายของรัฐบาลให้กีฬาเป็นหนึ่งในพลังสร้างสรรค์ soft power...

10 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

56 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

Grab Food จัดแคมเปญ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab’ พร้อมความคุ้ม 3 ต่อ

Grab Food จัดแคมเปญพิเศษ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab'  พร้อม ความคุ้ม 3 ต่อGrab Food จัดร้านเด็ดทั่วประเทศไทยให้มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ย่านดังใจกลางกรุงเทพ , ข้าวซอยเจ้าดังจากเชียงใหม่ , ร้านโคตรยำ การันตีรางวัล 3 ปี ซ้อนThe Chess cake factory ต้นตำรับจากอเมริกา  และร้านดังใน...

18 พ.ค. 2567

20 views

เพิ่มเติม