ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.8K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘เพื่อไทย’ ลั่น ทำประชามติครั้งแรกในรบ.นี้ ยัน ทำให้รธน.เป็นฉบับปชช.เพื่อปชช.

ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ ‘10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10’ เรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า 7 ปีที่ผ่านมา สังคมไทยอยู่ภายใต้กติกาของรัฐธรรมนูญปี 2560 ซึ่งเป็นรัฐธรรมนูญที่สร้างปัญหาทางการเมืองมากที่สุดฉบับหนึ่ง เป็นผลพว...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ครูฟาดนักเรียนรุ่นใหม่ ตากแดดแค่นี้ทนร้อนไม่ได้ ลั่นโตไปจะทำอะไรกิน

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังเพจ ‘สมัครงาน สอบราชการ’ มีการเปิดเผยข้อความครูท่านหนึ่งได้ระบายความในใจถึงนักเรียนว่า“งง เด็กนักเรียนสมัยนี้มันเป็นอะไร เข้าแถวตากแดดร้องเพลงชาติ สวดมนต์ และฟังครูให้โอวาส บ่นกันว่าร้อน ถ้าเข้าแถวตากแดดฝึกความอดทนแค่นี้ ยังไม่ได้โตขึ้นพวกเธอจะเรียนจบสูงๆ หรือทำงา...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

20 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

หญิงถูกจับ ขโมยเหล้าในห้าง ใช้ชุดชั้นในผูกคอกับห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นช่วยทัน

วันนี้ (3 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ต.สุชาติ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ประสานขอความช่วยเหลือหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา เข้าช่วยเหลือผู้ต้องหาชาวไทย คดีลักทรัพย์ พยายามผูกคอตายในห้องขัง สภ.ศรีราชา จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่...

29 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

สถานะผู้นำทุเรียนของไทยในตลาดจีนเริ่ม"สั่นคลอน" เวียดนามเข้าชิงส่วนแบ่งตลาดทิ้งห่างไทยกว่าเท่าตัว

สำนักข่าวซินหัว เปิดเผยตัวเลขการนำเข้าทุเรียนสด ผ่านด่านโหย่วอี้กวน หรือ ด่านมิตรภาพบนพรมแดนจีน-เวียดนาม กว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ซึ่งเป็นด่านบกขนาดใหญ่ที่สุด โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ มีการนำเข้าทุเรียนจำนวน 48,000 ตัน คิดเป็นมูลค่าราว 9.25 พันล้านบาทที่น่าสนใจ เป็นการนำเข้าจากเวียดนามมากถึง 35,000 ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

179 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุก ดรามาสุดเข้มข้นในละครคืนนี้

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุกของละครคืนนี้ รับรองดรามาเข้มข้นถึงใจละคร 'ขวัญฤทัย' หนึ่งในซีรีส์ชุด 'ดวงใจเทวพรหม' ชวนแฟน ๆ ติดตามเส้นทางความรักของ 'คุณฉัตร' หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ รับบทโดย 'ไมกี้ ปณิธาน' กับ 'ขวัญฤทัย&#3...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

84 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

รัฐบาลทหารเมียนมาระงับการออกใบอนุญาตให้ผู้ชายไปทำงานต่างประเทศ

รัฐบาลทหารเมียนมาระงับการออกใบอนุญาตให้ผู้ชายไปทำงานต่างประเทศ หลังบังคับใช้กฎหมายเกณฑ์ทหารฉบับใหม่เมื่อวานนี้ (2 พ.ค. 67) กระทรวงแรงงานของเมียนมาได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า กระทรวงฯ ได้ระงับการพิจารณาเอกสารให้กับพลเมืองชายที่มีความประสงค์จะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ โดยให้เหตุผลว่า "เพื่อเพิ่มเวลาในกา...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.423 London is Blue! เชลซีเปิดบ้านอัด สเปอร์ส / วิเคราะห์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.423 ประจำวันที่ 3 พ.ค.2567- London is Blue! “เชลซี” เปิดบ้านอัด “สเปอร์ส” 2-0 ลุ้นไปยูโรปาต่อ- เก่งจริง! “เลเวอร์คูเซ่น” บุกดับ “โรม่า” คาบ้าน 0-2 เก็บสถิติไร้พ่ายต่อไป- ถ้าจะแย่! “แอสตันวิลล่า” เปิดบ้านพ่าย “โอลิมเปียกอส” ยับเยิน 2-4- เหตุการณ์แฟนบอล “แอสตันวิลล่า” หัวใจหยุดเต้นบ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

Open House Ep.66 งานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง Open house

Open House Ep.66 งานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง Open houseวันที่ 2 พฤษภาคม 2567Open house ep.นี้ กวางพาเดินชมงานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใครที่สนใจห้ามพลาดงานจัดในวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิม...

11 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5 กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว

“ผมรักเชียงใหม่ ผมคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้กับปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ยังวิกฤตมีผลกระทบต่อสุขภาพรุนแรง เป็นความเสียหายที่ประเมินไม่ได้” ตัน อิชิตัน กล่าวในฐานะประธาน “มูลนิธิตันปัน นำโดย ตัน – อิง ภาสกรนที” ที่ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถา...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม