ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.7K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“เผ่าภูมิ” ลั่นเม็ดเงินดิจิทัลวอลเล็ต ช่วยก่อพายุหมุน 4 ลูกในระบบเศรษฐกิจไทย

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวในงาน "10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10" ถึงการดำเนินงานนโยบายดิจิทัลวอลเล็ตว่า เป็นนโยบายที่สร้างพายุหมุนให้กับประเทศ เพราะนโยบายนี้คือ การกระจายเม็ดเงิน 10,000 บาท ไปสู่พี่นน้องประชาชนราว 50 ล้านคน ทำให...

14 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เป็นเรื่อง! ‘9ARM’ ยังนำประมูลซื้อ ‘ซูเปอร์คอมพิวเตอร์’ ล่าสุดเกินราคาขั้นต่ำ เจ้าตัวลั่นถ้าได้มาทำไงดี

เป็นเรื่องแล้วไง แชท! “9ARM” อินฟลูเอนเซอร์ด้านไอทีชื่อดัง เผย ประมูลซื้อ “ซูเปอร์คอมพิวเตอร์” จากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ตอนนี้เป็นผู้นำการประมูล และราคาตอนนั้นเกินขั้นต่ำแล้ว เจ้าตัวลั่น ถ้าได้มาจะทำยังไงดีผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องราวบนโลกออนไลน์ เมื่อ “นายอาร์ม” อินฟลูเอนเซอร์ด...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

540 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ทลายแหล่งผลิต แชมพูกวนมือปลอมสารพัดยี่ห้อ กรอกขวดรีไซเคิลขายตลาดนัด

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. โดยการสั่งการของ พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. , สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ร่วมกันแถลงข่าว ทลายแหล่งผลิตแชมพูสระผม, ครีมนวดผม, ครีมอาบน้ำปลอมยี่ห้อดัง ตระเวนขายตามตลาดนัด ตรวจยึดของกลาง จำนวน 56 รายการ รวมกว่า 779 ชิ้น มูลค่ากว่า 100,0...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

416 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘ทุเรียนไทย’ สั่นคลอน เพื่อนบ้านอาเซียนแข่งส่งออก ‘ทุเรียน’ ตีตลาดจีน ไตรมาสแรกชิงส่วนแบ่งเกินครึ่ง

หลายชาติมุ่งส่งออก ‘ทุเรียน’ ตีตลาดจีน ‘ทุเรียนไทย’ เสี่ยงไม่ได้ยืนหนึ่งอีกต่อไปเมื่อวันที่ 2 พ.ค.2567 สำนักข่าวซินหัว รายงานข่าว ด่านโหย่วอี้กวนหรือด่านมิตรภาพบนพรมแดนจีน-เวียดนาม ณ เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ได้รับรองการนำเข้าทุเรียนสดในไตรมาสแรก (มกราคม-มีนาคม) ของปีนี้รวม 48,000 ตั...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

71 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ชมพู่ อารยา' ยอมถอยให้ความฮอต 'เจ๊เกล' เปิดใจดุลูกแรง ลั่น! อยู่บ้านแรงกว่านี้อีก

“ชมพู่ อารยา” ยอมถอยให้ความฮอตของ “เจ๊เกล” พร้อมเปิดใจดุลูกแรง ลั่น ! อยู่บ้านแรงกว่านี้อีก ไปกันที่คุณแม่ซุปตาร์ ‘ชมพู่ อารยา’ เมื่อวานนี้ไปร่วมงานลอรีอัล ก็ได้เผยถึงความฮอตของลูกสาวคนเล็ก “น้องแอบิเกล” ที่ตอนนี้ถูกยกให้เป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปเรียบร้อยแล้ว ออกงานไหนก็เป็นงานสุดๆ สามารถตกแฟนๆ ได้ทั่วปร...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ดังกระฉ่อน! สื่อนอกตีข่าว ไทย ‘แห่นางแมวโดราเอม่อน’ ขอฝนแทนแมวจริง

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานข่าว หมู่บ้านในประเทศไทย แห่นางแมวโดราเอม่อนขอฝน หลังเผชิญความร้อนระอุโดยระบุว่า ขณะที่ผู้คนหลายล้านคนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้องทนทุกข์ทรมานจากคลื่นความร้อนจนทำให้รางรถไฟโก่งงอ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในประเทศไทย ได้หันไปใช้วิธีหาฝนที่ไม่ธรรมดา นั่นก็คือ การแห่นางแมวการ์ตูนญี่ปุ่...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

'ลิเวอร์พูล' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ได้อิทธิพลจากชุด 3 แชมป์ ปี 1984 หวังนำโชคช่วยคว้าแชมป์

วานนี้ (2 พ.ค. 67) 'ลิเวอร์พูล' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ โดยได้อิทธิพลจากชุด 3 แชมป์ ปี 1984 ได้แก่ แชมป์ดิวิชั่น 1 เดิม / ลีกคัพ / ยูโรเปียน คัพ (ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในปัจจุบัน)โดยชุดใหม่นี้ โดดเด่นด้วยกราฟิกในเนื้อผ้า และคอปกแบบใหม่ โดยหวังว่าจะนำโชคให้คว้าแชมป์ได้แบบอดีต-------------...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

Open House Ep.66 งานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง Open house

Open House Ep.66 งานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง Open houseวันที่ 2 พฤษภาคม 2567Open house ep.นี้ กวางพาเดินชมงานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใครที่สนใจห้ามพลาดงานจัดในวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิม...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด

กรุงเทพฯ – 2 พฤษภาคม 2567 : กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ประกาศแต่งตั้ง นายอธิป ศิลป์พจีการ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567ในฐานะกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส...

2 พ.ค. 2567

18 views

เพิ่มเติม