ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.9K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘สนธิญา’ ขอกราบเรียน ไม่ได้หนีหมายจับ หมิ่น ‘เสรีพิศุทธ์’ ลั่นจำผิดวัน กำลังไปรายงานตัว

ขอกราบเรียน! “สนธิญา สวัสดี” ลั่น จำวันผิด ยืนยันไม่ได้คิดจะหลบหนี ถูกศาลอาญาออกหมายจับ หลังจากเบี้ยวไม่ไปฟังคำพิพากษาในคดีหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” อ้าง ดูข้อมูลไม่ชัดเจน ตอนนี้กำลังเดินทางไปศาลฯ เพื่อรายงานตัวพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ศาลอาญา ได้ออกหมาย...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

46 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ใช้ทั้งจังหวัดเลยมั้ง! สาวช็อก บิลค่าไฟเดือนเมษายน ทะลุ 77 ล้าน

เมื่อวันที่ 25 เมษายน มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความโดยระบุว่า “ใช้ไฟทั้งจังหวัดเลยมั้ง หัวจะปวด” โดยในภาพ เป็นใบแจ้งหนี้ค่าไฟประจำเดือน เม.ย. ที่ออกโดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยมีค่าไฟสูง 77,034,286.30 บาทผู้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า อัตราค่าไฟของเธอนั้นเริ่มมีความผิดแปลกมาตั้งแต่เดือน มี.ค...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

540 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

"บิ๊กต่าย" พร้อมเป็นคู่ขัดแย้ง "บิ๊กโจ๊ก" ลั่นไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

วันนี้ (26 เมษายน) พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการชั่วคราวโดย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ กล่าวว่า หากผู้สื่อข่า...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

203 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

คู่แข่งไทย! ‘น้ำปลานอร์เวย์’ เกรดพรีเมียม ทำจากปลาแซลมอน เตือนกระทบส่งออกน้ำปลาไทย

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เผย บริษัทนอร์เวย์ Noumami ใช้จุดแข็งในอุตสาหกรรมปลาของนอร์เวย์ ก่อตั้ง และผลิตผลิตภัณฑ์น้ำปลาจากปลาแซลมอน หลังจากทำการค้นคว้า และวิจัยมากว่า 5 ปีบริษัท Noumami ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของนอร์เวย์ ห่างจากกรุงออสโลประมาณ 7 ชั่วโมงโดยรถ...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

370 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘ไมกี้ – ญดา – เกี๊ยก’ ควง ‘แม่อ๋อม สกาวใจ’ สปอยล์ความเข้มข้น ‘ขวัญฤทัย’ ดรามาหนักมาก!

‘อ๋อม สกาวใจ’ ตัวจี๊ดในละคร ‘ขวัญฤทัย’ พร้อมด้วย ‘ไมกี้ – ญดา – เกี๊ยก’ เล่าความเข้มข้นละคร ดรามาหนักขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) รู้ความจริงที่ว่าตระกูลจุฑาเทพทำให้แม่มณี (อ๋อม สกาวใจ) ผูกใจเจ็บจนเกลียดหมอผู้ชายฝังใจ เธอพยายามหยุดความรู้สึกดี ๆ ที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นระหว่างเธอกับฉัตรเกล้า (ไมกี้ ปณิธาน) เพร...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

'วาฬนำร่อง' มากกว่า 160 ตัว เกยตื้นบนชายหาดออสเตรเลีย จนท.รับอาจต้องการุณยฆาตบางตัว

มีภาพขณะที่ นักชีววิทยาทางทะเลในออสเตรเลีย เร่งช่วยเหลือ 'วาฬนำร่อง' มากกว่า 160 ตัว ที่เกยตื้นบนชายหาด ในพื้นที่โทบี อินเลท ทางตะวันออกของเมืองดันสโบโรห์ รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียโดย สำนักงานอุทยานและสัตว์ป่ารัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ระบุว่า มีวาฬนำร่องตายแล้ว 26 ตัว และเกรงว่า ต้องใช้วิธีการุณยฆ...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

59 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

จำแทบไม่ได้! 'บาจโจ้' ตำนานเปียทองคำ โพสต์ไอจี 'ตัวอ้วนฉุ' ก่อนเฉลย ลูกสาวใช้แอปแกล้ง

จำแทบไม่ได้! 'บาจโจ้' ตำนานเปียทองคำ โพสต์ไอจี 'ตัวอ้วนฉุ' ไม่หลงเหลือเหลือภาพสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ จะเรียกได้ว่า ใจสลายก็ว่าได้ แต่ต่อมา ก็มีการเฉลยว่า 'บาจโจ้' โดนลูกสาวแกล้ง โดยการใช้แอปทำให้ดูอ้วนขึ้น ซึ่งตัวจริงยังคงความหล่อ แถมมาดเข้มกว่าเดิมด้วย----------------...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

438 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

Open House Ep.65 บ้านแนวคิดเพื่อความยั่งยืน Sansiri Green Living Designed Home ที่โครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ

Open House Ep.65 บ้านแนวคิดเพื่อความยั่งยืน Sansiri Green Living Designed Home ที่โครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติวันที่ 25 เมษายน 2567Open House Ep นี้พาชม บ้านแนวคิดเพื่อความยั่งยืน Sansiri Green Living Designed Home ที่โครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ แสนสิริ ซึ่งนำมาปรับใช้เพื่อให้บ้านเป็นบ้...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของคนยุคใหม่ รูดช้อปรับเครดิตเงินคืนคุ้ม ตั้งแต่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2567 ต่อที่ 1 : มียอดใช้จ่ายแบบรูดเต็มและสะสมผ่านวงเงินบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไข รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% ทุกเดือน หรือสูงสุด 7,500 บาท ตลอดรายการ ครบทุกไลฟ์สไตล์การใ...

27 นาทีที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม