ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

แฟนเพจ ‘บิ๊กโจ๊ก’ เคลื่อนไหวแรก หลังถูกเด้งเข้ากรุพร้อม ‘บิ๊กต่อ’ บอก ขอก้าวต่อไป

เคลื่อนไหวครั้งแรก! แฟนเพจ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ขอก้าวไปข้างหน้าพร้อมพี่น้องตำรวจ หลังถูกเด้งเข้ากรุพร้อม “บิ๊กต่อ”หลังจากที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง มีคำสั่งให้ “บิ๊กต่อ” พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ “บิ๊กโจ๊ก” พ...

20 มี.ค. 2567

878 views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"ชัยชนะ" จี้นายกฯ เด็ดขาดสางปมร้อน 2 บิ๊กตำรวจ ลั่นถ้าไม่จบ กมธ.ตำรวจ เรียกคุยแน่

27 มี.ค. 2567 นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวการเมืองช่อง 3 ถึงกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม แถลงแฉเส้นเงินของ นายพล ต. ว่า ต้องดูข้อมูลที่ทนายตั้ม ออกมาพูด สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะเรียกทน...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

30 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ชาวเน็ตทึ่ง! หนูน้อยชอบกินหอมแดง กัดสดๆ เคี้ยวกรอบๆ ยายปอกให้กินแทบไม่ทัน

จากรณี มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิป วิดีโอ หนูน้อยคนหนึ่งชื่อน้องปรายฟ้า กัดกินหัวหอมสดๆเคี้ยวตุ้ยๆอย่างสบายใจ ราวกับว่ากินผลไม้ จนมีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมากสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางผู้โพสต์เป็นคุณแม่ ได้เผยแพร่พฤติกรรมของลูกสาวชื่อ “น้องปรายฟ้า” ซึ่งชื่นชอบ โปรดปรานการกินหอมแดง...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

162 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

เด้ง ผกก.พญาไท เซ่นกองปราบบุกจับบ่อนไฮโล ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

วันที่ 27 มี.ค. พล.ต.ต.อัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 เซ็นคำสั่ง บก.น.1 ที่ 35/2567 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจไปช่วยราชการ ตามคำสั่ง ที่ 34/2567 ลงวันที่ 27 มี.ค.67 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากกรณี เมื่อวันที่ 26 มี.ค. เวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.บก.ป.บช.ก. จับกุมผู้ลักลอบเล...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

75 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ลุ้นบอร์ด กกพ. เคาะค่าไฟงวดใหม่เดือน พ.ค.-ส.ค. วันนี้ จ่อยืนราคาเดิม 4.18 บาท/หน่วย

วานนี้ ( 26 มี.ค.67) แหล่งข่าวกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า วันที่ 27 มี.ค. 2567 สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) จะนำข้อมูลการสรุปรับฟังความเห็นอัตราค่าไฟฟ้างวดใหม่เดือน พ.ค.- ส.ค. 67 ระหว่างวันที่ 8-22 มี.ค. 2567 ทั้ง 3 แนวทาง ประกอบด้วย 1. ค่าไฟฟ้า 5.43 บาทต่อหน่วย ในกรณีจ่ายคืนหน...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

140 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘นุ่น-บูม-อ๊ะอาย-ตี๋-นินจา-อันดา’ ชวนติดตามบทสรุป ตอนอวสาน “เรือนทาส”

มาถึงตอนอวสานแล้วกับละครพีเรียด ดรามา และสยองขวัญ “เรือนทาส” โดยนักแสดงมาร่วมพูดคุยและเชิญชวนแฟนละครติดตามบทสรุปว่าจะเป็นอย่างไร นำทีมมาด้วยรุ่นใหญ่ ‘นุ่น ศิรพันธ์, บูม สุภาพร’ และตามมาด้วยนักแสดงรุ่นเล็ก ‘ตี๋ ธนพล, อ๊ะอาย กรณิศ, อันดา กุลฑีรา’ และ ‘นินจา จอมยุทธ์’เรือนทาส EP.19 (ตอนจบ) บทสรุปความแค...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สุดน่ารัก! เจ้า 'เอ็มจูกู' ลูกกอริลลาเกิดใหม่ กลายเป็นดาราใหม่สวนสัตว์กรุงลอนดอน

มีภาพของของเจ้าลูกกอริลลา ชื่อว่า เอ็มจูกู เกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ มันกลายเป็นดาราของสวนสัตว์กรุงลอนดอนไปแล้ว โดยมีนักท่องเที่ยวมาชมความน่ารักของมันเป็นจำนวนมาก-------------...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

แฟนหงส์แดงเซ็ง! 'แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน' กองหลังตัวเก่ง เจ็บเกมกระชับมิตร 'สกอตแลนด์-ไอร์แลนด์เหนือ'

วานนี้ (26 มี.ค. 67) มีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ โดย 'สกอตแลนด์' พบ 'ไอร์แลนด์เหนือ' ซึ่ง 'สกอตแลนด์' พ่ายไป 0-1 แต่ งานนี้ สะเทือนไปถึงทีม 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล  เมื่อ 'แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน' กองหลังตัวเก่ง ได้มีอาการบาดเจ็บ จนต้องเปลี่ยนตัวเมื่อนาที...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

31 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ข้าวมันไก่ 888' สูตรไหหลำ เจ้าเด็ดพัฒนาการ

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... คุณดวงพร เจ้าของร้านข้าวมันไก่ 888 (สามแปด) เป็นคนสู้ชีวิตและขยันมาก ๆ เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า แม้สามีจะเป็นนักธุรกิจ แต่คุณดวงพรก็ไม่คิดจะอยู่เฉย ๆ รอเงินใช้จากสามีอย่างเดียว เมื่อสามีถามว่า คุณดวงพรอยากเปิดร้านขายข้าวมันไก่หรือไม่ ด้วยความที่บ้านสามีเป็นคนจีนไหหลำ ค...

24 มี.ค. 2567

53 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กรุงศรี คอนซูมเมอร์’ จับมือ ‘โมเดิร์นแอร์’ ดับร้อน ผ่อนแอร์ 0% นานสูงสุด 20 เดือน

กรุงเทพฯ – 25 มีนาคม 2567 : นายเกลนริชาร์ด แนกกลิส (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายงานเครือข่ายการขายและฝ่ายการตลาดธุรกิจผ่อนชำระ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับ นายธนายุต เยื่องศรีกุล (ที่ 2 จากขวา) ผู้...

25 มี.ค. 2567

15 views

เพิ่มเติม