ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.2K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"ก้าวไกล" เสวนา ดิจิทัลวอลเล็ต...เงินกำลังจะหมุนไปไหน? “ศิริกัญญา” เฉลย เงิน จะไปอยู่กับทุนขนาดใหญ่

"ก้าวไกล" เสวนา ดิจิทัลวอลเล็ต...เงินกำลังจะหมุนไปไหน? “ศิริกัญญา” เฉลย เงิน จะไปอยู่กับทุนขนาดใหญ่ ร้านสะดวกซื้อ เหตุรัฐบาลสร้างข้อจำกัดกีดกันร้านค้าขนาดเล็ก ด้าน “ณัฐพล” จี้ รัฐบาล เปิดชื่อร้านลงทะเบียนรายอำเภอ รู้แน่เงินจะไปกองกระจุกที่ใครพรรคก้าวไกล จัดเสวนา ดิจิทัลวอลเล็ต...เงินกำลังจะห...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไม่สบายใจ คิดเงินลูกค้าเกินไป 30 อยากคืนเงินพร้อมให้ทานฟรี

วันที่ 20 เมาายน 2567 เวลา 15.00 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด โดยได้ระบุข้อความว่า ตามหาลูกค้าที่มาทานก๋วยเตี๋ยวให้มารับเงินคืน พร้อมทั้งรับการขอโทษจากทางร้านด้วยการให้ทานก๋วยเตี๋ยวฟรีผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ "ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือมินิมอล" ที่ตั้งอยู่ริมถนนจามจุรี ในเขตเทศบาลบ้าน...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

หนุ่มสุดเซ็ง จอดรถไว้หน้าร้าน ถูกโจ๋ขโมยล้อแม็ก 2 ล้อ

วันนี้ (20 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากคลิปวงจรปิดเป็นหลักฐาน ชี้เบาะแสสำคัญ กรณีมีโจรเยาวชนสุดแสบ ย่องเบา ไปขโมยล้อแม็กรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟไอ สีแดง จอดบริเวณ หน้าร้านครัวริมโขงอีสาน ถนนเลียบน้ำโขง ในเขตเทศบาลตำบลธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าของ คือ น้อง บอล ...

44 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

มีผลวันนี้! กบน.ปรับราคาดีเซลขึ้น 50 สต. ส่งสัญญาณขยับอีก เปิดสถานะกองทุนฯ ติดลบเกินแสนล้านแล้ว

วานนี้ 19 เมษายน 2567  นายวีรพัฒน์ เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน ในฐานะโฆษกกระทรวงพลังงาน กล่าวว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการสิ้นสุดมาตรการลดภาษีสรรพสามิตน้ำมันดีเซล 1 บาทของกระทรวงการคลัง และเพื่อเป็นการลดภาระให้กับประชาชนผู้ใช้น้ำมันกลุ่มดีเซล ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารกองท...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

66 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

กระแสแรง! ‘ไมกี้ - ญดา - จูเนียร์ - แบม’ ปลื้มฟีดแบ็ก ‘ขวัญฤทัย’ วีคแรก สปอยล์ตอนต่อไปเตรียมทิชชู่รอ

กระแสแรงตั้งแต่วีคแรกที่ออนแอร์ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” นำทีมโดยนักแสดงนำ “คุณฉัตร - ไมกี้ ปณิธาน” หรือ “นายแพทย์หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ” พร้อมด้วย ‘ญดา นริลญา’ ที่รับบท “ขวัญฤทัย”, ‘แบม สราลี’ และ ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ พูดคุยความสนุกของละครตอนต่อไปติดตามละครขวัญฤทัย วันศุกร...

19 เม.ย. 2567

178 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

อิหร่านยังไม่ระบุเหตุโจมตีอิสฟาฮานเป็นฝีมือของอิสราเอล

นายฮอสเซน อามีร์ อับดอลลาฮยาน (Hossein Amirabdollahian) รัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่านเผยว่า ขณะนี้กำลังตรวจสอบการโจมตีที่มีขึ้นเมื่อวานนี้ เป็นฝีมือของใคร ตอนนี้ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่า อิสราเอลมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ และว่า โดรนที่รุกล้ำเข้ามา เหมือนของเล่นที่เด็กของเราใช้เล่นกันมากกว่า และเข้ามาในน่า...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 20 เม.ย. 67 - ความพร้อมก่อนเกมเอฟเอ คัพ แมนฯซิตี้ พบ เชลซี

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 20 เม.ย. 67- ความพร้อมก่อนเกมเอฟเอ คัพ แมนฯซิตี้ พบ เชลซี- ยู23 ไทยแพ้ซาอุ 0-5 แต่ยังมีโอกาสเข้ารอบ นัดต่อไปเจอทาจิกิสถาน- ฟุตซอลไทย ถล่ม เมียนมา 5-0 ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย- 209 นักกล้ามบู๊เพาะกายชิงแชมป์ประเทศ มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2024 ที่ห้างแฟชันฯรับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน Ichirin Wellness Onsen and Hot Stone

โบตั๋นเช็คอิน 20 เม.ย.67 พาไป Ichirin Wellness Onsen and Hot Stone ที่อาคารอาร์เอสยู ชั้น 4 ถ.สุขุมวิท คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานครเปรียบเหมือนดอกไม้ดอกเดียวแม้เพียงดอกเดียว ผู้งามสง่า พรั่งพร้อมไปด้วยรัศมีภาพ...ฉันตั้งชื่อมันว่า [ICHIRIN] ด้วยความปรารถนาที่จะสร้างสถานที่ที่ผู้อยากสวยสามารถมารวม...

13 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มาม่า” ร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดศึกวันแดงเดือด คู่หยุดโลก Manchester United - Liverpool

คุณภาสินี จารุภูมิ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา “มาม่า” ร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดกีฬาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในศึก Big Match วันแดงเดือด คู่หยุดโลกระหว่าง Manchester United -  Liverpool ท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟนบอลเข้ามาเชียร์ทีมรักของตัวเอ...

12 เม.ย. 2567

42 views

เพิ่มเติม