ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘ทวี’ ยัน ‘ยิ่งลักษณ์’ กลับไทยดำเนินการมาตรฐานเดียว ไม่มีสองมาตรฐาน ไม่มีโมเดลใคร

วันนี้ (18 เม.ย.) พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับมาของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สำหรับกระทรวงยุติธรรม จะดำเนินการอย่างไร ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อยกเว้น ตามพระราชบัญญัติราชทัณฑ์ ในส่วนของการกำหนดโทษเป็นเรื่องของศาล...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ศิลปะข้างกำแพง! ไรเดอร์สุดทน เขียนระบายผ่านกำแพงเพราะส่งอาหารลำบาก วอนคอนโดฯจัดที่ให้ไรเดอร์ส่งของสะดวกกว่านี้

ไรเดอร์ เผยศิลปะข้างกำแพงคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง หลังถูกใช้เป็นที่เขียนระบายความในใจของไรเดอร์ที่ต้องเดินลงไปส่ง น้ำดื่ม อาหาร ที่ชั้น B3 ของคอนโดฯ ดังกล่าวอย่างอยากลำบาก พร้อมวอนช่วยปรับวิธีการจัดส่งให้สะดวกมากขึ้นเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิป ไรเดอร์รายหนึ่ง ขณะมาส่งเครื่องดื่มที่...

40 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

คนร้ายซุ่มยิงขนำ เด็กหญิง 10 ขวบดับ จนท.เร่งคลี่ปมปัญหาที่ดินพ่อแม่เด็กเข้าไปเรียกร้องขอทำกิน

ซุ่มยิงเด็กหญิงวัย 10 ขวบเสียชีวิต หลังคนร้ายใช้ปืนลูกซองยิงเข้าขนำ พบปมปัญหาที่ดินหลังพ่อแม่คนตายเข้าไปร่วมเรียกร้องขอที่ดินทำกินวันที่ 18 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาพนม จ.กระบี่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ชุดสืบสวนเขาพนม เข้าตรวจ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

298 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ดอนเมือง คว้าอันดับ 10 สนามบินสำหรับโลว์คอสต์​ดีที่สุดในโลก

สนามบินดอนเมืองคว้าอันดับ    10  สนามบินสำหรับสายการบินโลว์คอสต์ที่ดีที่สุดในโลก ส่วน สุวรรณภูมิอยู่อันดับ 68 ในการจัดอันดับสนามบินที่ดีที่สุดในโลก นายกีรติ กิจมานะวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (AOT) เปิดเผยว่า เว็บไซต์ Skytrax ซึ่งเป็นเว็บไซต์จัดอันดับการให้บริการ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

74 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘แม็ค วีรคณิศร์’ ขอโทษแล้ว ปมทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ ‘หลิงหลิง’ ยันจะระวังให้มากขึ้น

เป็นประเด็นดรามาสำหรับพระเอกหนุ่ม ‘แม็ค วีรคณิศร์’ เมื่อมีบัญชีผู้ใช้ Twitter (X) ขุดคลิปวิดีโอสมัยโปรโมตละคร “มักกะลีที่รัก” ในปี 2565 ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์พระเอกนางเอกของเรื่องอย่าง ‘แม็ค วีรคณิศร์’ และ ‘หลิงหลิง ศิริลักษณ์’ หลายคนมองว่าพฤติกรรมของแม็คไม่เหมาะสมในช่วงหนึ่งหลิงหลิงเล่าถึงการแต่งตัวใน...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

552 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ภูเขาไฟ “รูอัง” ระเบิดต่อเนื่อง อินโดนีเซียเตือนสึนามิ ปิดสนามบิน

ภูเขาไฟ “รูอัง” ในอินโดนีเซียระเบิดต่อเนื่อง ทางการประกาศปิดสนามบิน  24 ชั่วโมง  พร้อมประกาศเตือนสึนามิ ช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ภูเขาไฟรูอัง ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดสุลาเวสีเหนือ เกิดการปะทุอย่างต่อเนื่อง 5 ครั้ง ทำให้ทางการต้องยกระดับการเตือนภัยเป็นระดับสูงสุด แต่ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสี...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

173 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.412 ไปทั้งคู่! “ปืนใหญ่-เรือใบ” ร่วงยูฟ่าฯ/วิเคราะห์ก่อนเกม “หงส์แดง” บุก “อตาลันต้า” คืนนี้

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.412 ประจำวันที่ 18 เม.ย.2567- ไม่คมพอ! “แมนซิตี้” เปิดรังพ่ายจุดโทษ “เรอัลมาดริด” 3-4- หืดจับแต่เข้ารอบ! ”บาเยิร์น“ เปิดบ้านเฉือน ”อาร์เซนอล“ 1-0 - วิเคราะห์ก่อนเกม “อตาลันต้า“ เปิดรังรับ ”ลิเวอร์พูล“- เปิดหัวแจ่ม! “ฟุตซอลไทย” รัว 3 เม็ด อัด ”จีน“ ขึ้นจ่าฝูงกลุ่ม ชิงแชมป์เอเชีย...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

16 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ‘ข้าวเหนียวมูนป้านี’ ขายปีละครั้ง ลูกค้าตั้งตารอ

คุณเรียว รวินันท์ ผู้สืบทอดสูตรการทำข้าวเหนียวมูนจากคุณย่าณี เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า คุณย่าขายข้าวเหนียวมะม่วงมาตั้งแต่เมื่อประมาณ 60 ปีก่อน ทำขายหน้าบ้าน ซึ่งก็คือ สถานที่เดียวกับปัจจุบัน อยู่ริมคลองด่าน ตรงข้ามวัดราชโอรส เขตจอมทองคุณย่าขายอยู่นานหลายสิบปี จนขายไม่ไหว จึงได้เลิกไป และเมื่อช่วงโควิดท...

14 เม.ย. 2567

35 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มาม่า” ร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดศึกวันแดงเดือด คู่หยุดโลก Manchester United - Liverpool

คุณภาสินี จารุภูมิ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา “มาม่า” ร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดกีฬาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในศึก Big Match วันแดงเดือด คู่หยุดโลกระหว่าง Manchester United -  Liverpool ท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟนบอลเข้ามาเชียร์ทีมรักของตัวเอ...

12 เม.ย. 2567

35 views

เพิ่มเติม