ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

แฟนเพจ ‘บิ๊กโจ๊ก’ เคลื่อนไหวแรก หลังถูกเด้งเข้ากรุพร้อม ‘บิ๊กต่อ’ บอก ขอก้าวต่อไป

เคลื่อนไหวครั้งแรก! แฟนเพจ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ขอก้าวไปข้างหน้าพร้อมพี่น้องตำรวจ หลังถูกเด้งเข้ากรุพร้อม “บิ๊กต่อ”หลังจากที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง มีคำสั่งให้ “บิ๊กต่อ” พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ “บิ๊กโจ๊ก” พ...

20 มี.ค. 2567

1.1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘สมศักดิ์’ ขอให้หน่วยปราบทุจริต ทบทวนการประมูลงานใหม่ แนะแข่งกันด้วยเวลาสร้าง ไม่แข่งด้วยเงิน ป้องกันเรียกรับสินบน

วันนี้ (29 มี.ค.) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมหารือเกี่ยวกับมาตรการในการแก้ไขปัญหาการทุจริตแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ 2568 โดยมี นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นายเอกชัย เกษมสุขธวัช รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. และผู้แทนกระทรวงต่างๆ เข้าร่วมประชุม ที่ส...

26 นาทีที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ทัวร์ลงฉ่ำ! ร้านหมูกระทะดังพัทยาใต้ ไม้เรียวฟาดลูกน้องมาสาย อ้างไม่อยากหักเงิน

ชาวเน็ตตีตั๋วทัวร์ร้านหมูกระทะชื่อดังพัทยาใต้ ลงโทษไม้เรียวฟาดลูกน้องมาสาย อ้างไม่อยากหักเงิน ชาวเน็ตถามมีสิทธิ์อะไร?เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2567 โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปภายในร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กเจ้าของคลิประบุข้อความว่า “สาธุเค้าเป็นคนเนาะ”โดยคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่หญ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

52 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ช่วยหนูน้อย 4 ชีวิต ถูกแม่บังคับให้ขายยาบ้า ใส่ตระกร้าผักส่งลูกค้าทีละ 5 เม็ด

วันนี้ (29 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยทีมงานทนายโนบิ เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตร.ชุดสืบสวน ภูธร จ.อุดรธานี ป้องกันจังหวัดฯ ได้ลงพื้นที่ลงพื้นที่ที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านโนนศรีทอง ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธา...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

110 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

'จุลพันธ์' ยัน ไม่เลื่อน แจก 'ดิจิทัลวอลเล็ต' มั่นใจทุกอย่างเป็นไปตามไทม์ไลน์

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง ยืนยันว่า กระทรวงการคลังมีความชัดเจนถึงแหล่งเงินที่จะนำมาใช้ในโครงการดิจิทัลวอลเล็ตแล้ว โดยจะเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ชุดใหญ่ ที่มีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เป็นประธาน ในวันที่ 10 เม.ย.67 เป็นผู้ตัด...

25 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘วงสวรรค์’ วงดนตรีหญิงล้วน ฝีมือไม่เป็นรองใคร แจกความสดใสผ่านซิงเกิลแรก “งื้ออ”

‘วงสวรรค์’ วงดนตรีหญิงล้วน ฝีมือดนตรีที่ไม่เป็นรองใคร แจกความสดใสผ่านซิงเกิลแรก “งื้ออ”‘วงสวรรค์’ วงดนตรีหญิงล้วน ที่ผ่านประสบการณ์ดนตรีมาทุกรูปแบบด้วยฝีมือดนตรีที่ไม่เป็นรองใคร จากมหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน นำโดย เบนซ์-นักร้องนำ, มิ้นท์-กีต้าร์, เมย์-เบส, แยม-กลองจุดเริ่มต้นของวง ...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

18 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

‘กต.ไทย’ จี้ ‘อิสราเอล’ เร่งตรวจสอบภาพทหารถือธงชาติไทย ชี้ยังพิสูจน์ข้อเท็จจริงไม่ได้

ก.ต่างประเทศไทย จี้ “อิสราเอล” เร่งตรวจสอบภาพทหารถือธงชาติไทย ในฉนวนกาซา กลางสงคราม “อิสราเอล – ปาเลสไตน์” ยังพิสูจน์ข้อเท็จจริงไม่ได้ ว่าเป็นโฆษณาชวนเชื่อหรือไม่กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากที่ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ytirawi ซึ่งในโปรไฟล์ระบุว่าเป็นนักข่าวของปาเลสไตน์ ได้แชร์ภาพทหารซึ่งในโ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

136 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.398 วิเคราะห์ก่อนเกม "พรีเมียร์ลีก" สัปดาห์นี้/"หงส์แดง-เสือใต้" อดได้ "อลอนโซ่" คุมทัพ

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.398 ประจำวันที่ 29 มี.ค.2567- แห้วซะแล้ว! สื่อเผย “อลอนโซ่” คุม “เลเวอร์คูเซ่น” ต่อ- เป้าต่อไปนั่งกุนซือของ “ลิเวอร์พูล” คือ “รูเบน อโมริม”- ไม่หนักอย่างที่คิด! อัปเดตอาการบาดเจ็บ “โรเบิร์ตสัน”- ข่าวเศร้า! “แลร์รี ลอยด์” อดีตกองหลังลิเวอร์พูลเสียชีวิต- ผลประกบคู่รอบ 8 ทีมฟุตบอลถ้ว...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

Open House Ep.61 The Salil Hotel Riverside Bangkok โรงแรมหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา

Open House Ep.61 The Salil Hotel Riverside Bangkok โรงแรมหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา วันที่ 28 มีนาคม 2567Open House ep นี้ พาชม The Salil Hotel Riverside Bangkok โรงแรมหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีแรงบันดาลใจการออกแบบจาก Cruise Ship และใช้ไม้สักเก่าที่ขุดเจอระหว่างก่อสร้างเป็นวัสดุในการตกแต่งติดต่อโรงแรมโท...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ชวนเที่ยวงานเล่นว่าว 'ICONSIAM Thailand’s Kite Festival 2024' วันนี้ - 8 เม.ย.67

ไอคอนสยาม ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม กรุงเทพมหานคร สมาคมว่าวไทย และนานาชาติ และกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู จัดงานเล่นว่าวสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  “ICONSIAM Thailand’s Kite Festival 2024” ในคอนเซ็ปต์ ศิลปะแห่งสายลมรับหน้าร้อน (Embrace the Art of the Sky) เพื่อสืบสานวัฒนธรรมและผลักดันซอฟท์พาวเวอร์ การเล...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม