ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.7K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่นร้อง ปปง. คดีเว็บพนัน BNK เตรียมล่า 2 หมื่นรายชื่อถอดถอน นาย ส. กรรมการ ป.ป.ช.

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ "บิ๊กโจ๊ก" เดินทางไปสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. เพื่อยื่นหนังสือคัดค้านการใช้หลักฐานการตรวจสอบเส้นทางการเงินของพนักงานสอบสวนเครือข่ายมินนี่ ของสน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.เตาปูน ที่ส่งให้ ปปง. ไปก่อนหน้านี้ ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

252 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

คู่รักฝรั่ง โชว์สยิวในทะเล ริมหาดเกาะพีพี ท่ามกลางเรือจอดจำนวนมาก

วันนี้ (24 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเซียลได้มีการแชร์คลิปวิดิโอของฝรั่งหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่กำลังกอดพร้อมกับขย่มกันในทะเลริมชายหาด ซึ่งมีเรือจำนวนมากจอดอยู่ โดยไม่ได้สนใจว่าจะมีคนบนเรือ หรือคนที่คอยเดินผ่านไปมาและยังมีนักท่องเที่ยวบางคนเดินอยู่ใกล้ๆ แค่ 3-4 เมตรแต่อย่างใด ซึ่งฝ่ายชายอย...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

20 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ออกหมายจับ 2 ยากูซ่า ฆ่าหั่นศพชายญี่ปุ่น ด้านคนขับรถ ยันไม่รู้เรื่อง-โดนข่มขู่

ตำรวจคุมตัว หนึ่งคนไทย เกี่ยวข้องคดีฆ่าหั่นศพชาวญี่ปุ่น พบ 2 ผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่น ทำธุรกิจสีเทาอยู่ไทยเกินกำหนดจากเหตุการณ์ พบชิ้นนายคาบาชิมา เรียวสุเกะ อายุ 47 ปี ถูกฆ่าหั่นศพ แล้วใส่ถุงดำ นำไปทิ้งในหลายแห่ง ทั้งใน ภายในซอยสวิง 2 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยหลักฐานสำคัญ ที่ทำให้ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รู้ว...

20 นาทีที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ถกด่วน ส.ธนาคารไทย หาแนวทางลดดอกเบี้ย ช่วยกลุ่มเปราะบาง

สมาคมธนาคารไทย หารือแนวทางลดดอกเบี้ย ช่วยกลุ่มเปราะบาง โดยนัดถกด่วนเย็นนี้ หลังนายกฯเชิญเข้าหารือวานนี้นายผยง ศรีวณิช ประธานสมาคมธนาคารไทย กล่าวว่า การเข้าพบนายกรัฐมนตรีวานนี้ ได้แลกเปลี่ยนมุมมองของสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่มีความท้าทายในหลายมิติ รวมถึงความห่วงใยของนายกรัฐมนตรี ถึงสถานการณ์หนี้ครัว...

36 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘ป๊อป - โยเกิร์ต - จ๊ะจ๋า’ ชวนติดตามความเข้มข้นละคร “ลมเล่นไฟ”

นักแสดงจากละคร “ลมเล่นไฟ” ไม่ว่าจะเป็น ‘ป๊อป ฐากูร’ รับบท อนล, ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ รับบท วัสสิกา (ฝน)  และ ‘จ๊ะจ๋า พริมรตา’ รับบท นิด้า มาร่วมพูดคุยและชวนติดตามความเข้มข้นในละครที่ดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ“ลมเล่นไฟ” ละครแนวดรามาครอบครัวเข้มข้น สะท้อนความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ค...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

82 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

กองกำลังชาติพันธุ์เมียนมาประกาศถอนกำลังออกจากเมืองเมียวดี หลังถูกทหารเมียนมาเปิดปฏิบัติการโจมตีตอบโต้

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า โฆษกของสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยง หรือ KNU เปิดเผยว่า ขณะนี้ กองกำลังฝ่ายตนได้มีการถอนกำลังออกจากเมียวดีเป็นการชั่วคราว หลังจากรัฐบาลทหารเมียนมาส่งทหารจำนวนมากกลับเข้ามาโจมตีเพื่อทวงคืนเมืองเมียวดีที่เป็นช่องทางการค้าต่างประเทศสำคัญที่มีมูลค่ากว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปี...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

101 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.416 ปืนใหญ่ใส่ไม่ยั้งถล่มเชลซียับ / วิเคราะห์ก่อนเกม "เมอร์ซีไซด์ดาร์บี้"

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.416 ประจำวันที่ 24 เม.ย.2567- ยิงไม่เลี้ยง! “อาร์เซนอล” เปิดบ้านถล่ม “เชลซี” 5-0 รั้งจ่าฝูงต่อไป- อาการหนัก! วิกฤติที่กำลังเกิดขึ้นกับ ”เชลซี“- วิเคราะห์ก่อนเกมเมอร์ซีไซด์ดาร์บี้ “เอฟเวอร์ตัน“ รับการมาเยือน ”ลิเวอร์พูล“- ยังไม่ได้ข้อสรุป! โค้ชคนใหม่ของ ”ลิเวอร์พูล“...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

สายเที่ยวต้องรู้! วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นอย่างไร ให้สนุกสุดคุ้ม

ใกล้ถึงช่วงวันหยุดยาว หลายคนคงเริ่มวางแผนท่องเที่ยว ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ระยะเวลาเดินทางที่ไม่ไกลจนเกินไป ญี่ปุ่นจึงเป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย แต่วางแผนเที่ยวอย่างไร จึงจะทั้งสนุกและคุ้มค่า บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรี บอร์ดดิ้ง การ์ด มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้...

22 เม.ย. 2567

67 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

มูลนิธิคลังสมอง วปอ.เพื่อสังคม จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสก่อตั้งมูลนิธิฯครบ 22ปี

พลเอก​ บุญสร้าง​ เนียมประดิษฐ์​ ประธานคลังสมองอาวุโส วปอ.เพื่อสังคม ปวิธายุวัฒน์​ เป็นประธานในพิธีทำบุญ​เนื่องในโอกาสก่อตั้งมูลนิธิคลังสมอง​ วปอ.​ เพื่อสังคม​ ครบ 22 ปี โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจาก​ พลเอก​ นรินทร์​ แทบ​ประสิทธิ์​ ประธาน​มูลนิธิ​คลังสมอง​ ​วปอ.​ เพื่อ​สังคม​​ พลโท​ มนัส​ แถบ​ทอง​ ผู้​...

23 เม.ย. 2567

58 views

เพิ่มเติม