ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘สมศักดิ์’ เผย กองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย เคาะเงินช่วยเหลือเยียวยา 8 กรณี เป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท

วันนี้ (19 เม.ย.) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้มีโอกาสเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี โดยได้พิจารณาเรื่องสำคัญ คือ การพิจารณาอนุมัติจ่ายเงินช่วยเหลือ จำนวน 8 กรณี วงเงินกว่า 3,181,269 บาท เพื่อช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ประสบ...

38 นาทีที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ความหวังส่อล่ม! รูปถ่ายติด #ผีฮ่องกง ล่าสุดร้านแจงกู้วงจรปิดไม่ได้ ไฟล์หายลึกลับ

จากกรณีโลกโซเชียลกำลังถกกันสนั่น เมื่อมียูทูบเบอร์หญิงสายท่องเที่ยวชาวไทยคนหนึ่ง เธอชื่อว่า แอนตี้ ออกมาโพสต์คลิปสุดหลอน ถ่ายรูปติดหญิงปริศนาอยู่ที่ฮ่องกง โดย แอนตี้ เล่าว่า ขณะที่เธอกำลังท่องเที่ยวอยู่ที่ Hollywood Road ระหว่างทางได้เดินผ่านกำแพงของผับแห่งหนึ่ง ซึ่งผนังมีรูปแมวจำนวนมาก เธอเห็นว่าสว...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

176 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

สืบนครบาล รวบแหม่มฝรั่งเศส วางแผนลักพาตัวลูกสาวไฮโซดัง หวังปล้นทรัพย์กว่า 200 ล้าน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ติดตามจับกุม น.ส.แซนดร้า อายุ 45 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา “ทำการเป็นอั้งยี่” โดยจับกุมตัวได้ที่ โรงแรมชื่อดัง สีลมซอย 3 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 6...

33 นาทีที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ก.พลังงานเตรียมเสนอ ครม. เคาะมาตรการอุ้มดีเซล 30 บาท/ลิตร 23 เม.ย.นี้

ขณะเดียวกันในบ้านเรา ต้องลุ้น กบน. เคาะมาตรการอุ้มราคาน้ำมันดีเซล หลังสิ้นสุดมาตรการลดภาษี 1 บาท ในวันนี้ (19 เม.ย.) โดยคณะกรรมการบริหารกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง หรือ กบน. ที่มี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธาน จะมีการประชุมเพื่อหาแนวทางรองรับผลกระทบจ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

20 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

กระแสแรง! ‘ไมกี้ - ญดา - จูเนียร์ - แบม’ ปลื้มฟีดแบ็ก ‘ขวัญฤทัย’ วีคแรก สปอยล์ตอนต่อไปเตรียมทิชชู่รอ

กระแสแรงตั้งแต่วีคแรกที่ออนแอร์ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” นำทีมโดยนักแสดงนำ “คุณฉัตร - ไมกี้ ปณิธาน” หรือ “นายแพทย์หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ” พร้อมด้วย ‘ญดา นริลญา’ ที่รับบท “ขวัญฤทัย”, ‘แบม สราลี’ และ ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ พูดคุยความสนุกของละครตอนต่อไปติดตามละครขวัญฤทัย วันศุกร...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

105 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

'สิงคโปร์' แจกเงิน 8,000 บาท ให้ปชช.ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รัฐบาลสิงคโปร์ได้เพิ่มมูลค่าบัตรกำนัลเงินสด แจกให้ประชาชน เป็นจำนวน 300 ดอลลาร์สิงคโปร์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 8,100 บาท เพื่อให้เอาไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีผลตั้งแต่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยจะให้กับครัวเรือนที่อาศัยอยู่ในแฟลต โครงการที่อยู่อาศัยของรัฐบาล ที่เรียกว่า HDB เท่านั้น ...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

222 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.413 "หงส์แดง-ขุนค้อน" กอดคอร่วง/"ห้างขายยา" ยังไร้พ่าย/วิเคราะห์ก่อนเกม "พรีเมียร์ลีก" สุดสัปดาห์นี้

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.413 ประจำวันที่ 19 เม.ย.2567- ทำดีที่สุดแล้ว! “ลิเวอร์พูล” บุกเฉือน “อตาลันต้า” 0-1 ตกรอบยูโรปาลีก- ยังไร้พ่าย! ”เลเวอร์คูเซ่น“ ตีเสมอท้ายเกมส่ง ”เวสต์แฮม“ ตกรอบ- สรุปผลการแข่งขันและโปรแกรมรอบรองฯ “ยูโรปาลีก”- สรุปผลการแข่งขันและโปรแกรมรอบรองฯ “คอนเฟอเรนซ์ลีก”- แสบจริงๆ ”มาร์ติเนซ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ‘ข้าวเหนียวมูนป้านี’ ขายปีละครั้ง ลูกค้าตั้งตารอ

คุณเรียว รวินันท์ ผู้สืบทอดสูตรการทำข้าวเหนียวมูนจากคุณย่าณี เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า คุณย่าขายข้าวเหนียวมะม่วงมาตั้งแต่เมื่อประมาณ 60 ปีก่อน ทำขายหน้าบ้าน ซึ่งก็คือ สถานที่เดียวกับปัจจุบัน อยู่ริมคลองด่าน ตรงข้ามวัดราชโอรส เขตจอมทองคุณย่าขายอยู่นานหลายสิบปี จนขายไม่ไหว จึงได้เลิกไป และเมื่อช่วงโควิดท...

14 เม.ย. 2567

38 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มาม่า” ร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดศึกวันแดงเดือด คู่หยุดโลก Manchester United - Liverpool

คุณภาสินี จารุภูมิ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา “มาม่า” ร่วมสนับสนุนถ่ายทอดสดกีฬาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในศึก Big Match วันแดงเดือด คู่หยุดโลกระหว่าง Manchester United -  Liverpool ท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟนบอลเข้ามาเชียร์ทีมรักของตัวเอ...

12 เม.ย. 2567

39 views

เพิ่มเติม