ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.7K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘ณณัฏฐ์’ สวน ‘ก้าวไกล’ นายกฯทำงานเพื่อผลสำเร็จไม่ใช่เพื่อแสง ซัด เป็นฝ่ายค้าน ไม่ใช่จะด่าใครก็ได้

วันนี้ (2 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช สส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล วิจารณ์การลงพื้นที่ โรงงานสารเคมี ที่เกิดไฟไหม้ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ไฮไลท์เดียวในการลงพื้นที่ คือการไปต่อว่าอธิบ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

66 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

โซเชียลเสียงแตก! เณรสูบบุหรี่ พระจับได้ เรียกมาตักเตือน ตบหน้า บังคับให้เคี้ยวบุหรี่จนหมด

เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ภาพพร้อมคลิป ขณะพระรูปหนึ่งตักเตือนสั่งสอนเณรที่ทำผิด แอบสูบบุหรี่ โดยพระได้ตบหน้า และสั่งให้เณรเคี้ยวบุหรี่ให้หมดมวน โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า "เกินไปหรือเปล่า หลวงพี่จับได้ว่าเณรในวัดแอบสูบบุหรี่ จึงเรียกมาตักเตือนและลงโทษโดยการตบหน้าและบังคับให้เณรเคี้ยวและกินบุหรี่ มห...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

57 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

เร่งหาหลักฐาน หนุ่ม 2 พี่น้อง ลวง 2 เด็กสาวพี่น้อง ขืนใจในห้องเช่ารายวัน

ความคืบหน้า 2 สาวพี่น้อง โดยคนพี่ อายุ 16 คน ส่วนคนน้อง อายุ 14 ปี ถูก นายวี อายุ 40 ปี และ นายวิน อายุ 35 ปี ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ภายในห้องเช่ารายวัน ( คล้ายกับรีสอร์ทบังกะโล ) ซอยสุขสมบูรณ์ ม.9 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้นวันนี้ (2 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ห...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

104 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

จับตา ‘ไมโครซอฟท์’ ทุ่มลงทุนในอาเซียน รอดูเม็ดเงินลงทุนในไทย

ซีอีโอ.ไมโครซอฟท์ เดินทางมาเยือนอาเซียน ถูกจับตามองถึงการทุ่มเม็ดเงินลงทุนในภูมิภาคนี้ ยันสร้างศูนย์ข้อมูลระดับภูมิภาคแห่งแรกในไทย อุบเรื่องเม็ดเงินลงทุนนายสัตยา นาเดลลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไมโครซอฟท์ ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางเยือน3 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย ไทย และมาเลเซีย เ...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

26 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

เคมีที่รอคอย ‘ไบร์ท-ญาญ่า’ ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ ภ. “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน”

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวโปรเจกต์หนังเรื่องล่าสุด “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน”ปังเบอร์แรง! หลังปล่อย Trailer และ Poster ออกมาสร้างเสียงฮือฮาอีกระลอกใหญ่ เรียกว่าสนั่นลั่นโซเชียล ด้วยเพราะมีแฟนๆ ทั่วประเทศต่างตั้งตารอ ภาพยนตร์ที่จะชวนให้ทุกคนมาลุ้นกับเรื่องราวการทวงหนี้...

14 ชั่วโมงที่แล้ว

223 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ฟิลิปปินส์ขยายระยะเวลาปิดโรงเรียนในกรุงมะนิลาออกไปอีก 2 วัน เนื่องจากสภาพอากาศยังคงร้อนจัด

ฟิลิปปินส์ขยายระยะเวลาปิดโรงเรียนในกรุงมะนิลาออกไปอีก 2 วัน คือ วันนี้กับพรุ่งนี้ (2 – 3 พ.ค. 67) เนื่องจากสภาพอากาศยังคงร้อนจัดนางฮันนี ลากูนา นายกเทศมนตรีกรุงมะนิลา ประกาศว่าโรงเรียนในกรุงมะนิลาจะยังคงปิดทำการเรียนการสอนต่อไปอีก 2 วัน เพราะสภาพอากาศที่ยังคงร้อนจัดจนเป็นอันตรายหน่วยงานด้านอุตุนิยมว...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

74 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 2 พ.ค. 67 - ดอร์ทมุนด์ เปิดรังเฉือน เปแอสเช ตัดเชือก นัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

- แทร์ซิช แฮปปี้ ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะ เปแอสเช คว้าชัยนัดแรก- หลุยส์ เอ็นริเก้ ผิดหวังลูกทีมจบสกอร์ไม่คม หวังแก้ตัวในนัดที่ 2- ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเฉือน เปแอสเช 1-0 รอบรองฯ นัดแรก ยูซีแอล- ความพร้อมก่อนเกมยูโรป้า ลีก คืนนี้ โรม่า พบ เลเวอร์คูเซน- เอเมรี ยืนยัน จบท็อปโฟร์เป็นเป้าหมายแรกของทีม- ความพร้อม...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

18 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ไทยเฮ! ฟรีวีซ่า ‘แอลเบเนีย’ ประเทศแรกในยุโรป เที่ยวฉ่ำได้ 90 วัน

หลังจากรัฐบาลไทยนำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีนโยบายยกระดับพาสปอร์ตให้ให้สามารถเดินทางเข้าเที่ยวประเทศต่างๆ ในโลกได้แบบฟรีวีซ่า ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีหลายประเทศ เช่น จีน คาซัคสถาน ก็ได้ลงนามเปิดฟรีวีซ่าให้คนไทยแบบถาวรแล้วล่าสุด จากข้อมูลเว็บไซต์ของกระทรวงการต่างประเทศ พบว่า คนไทยสามารถเดินทาง...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

336 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด

กรุงเทพฯ – 2 พฤษภาคม 2567 : กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ประกาศแต่งตั้ง นายอธิป ศิลป์พจีการ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567ในฐานะกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส...

10 ชั่วโมงที่แล้ว

16 views

เพิ่มเติม