ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.6K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ หลุดขำ สื่อรุมถามปรับ ครม. เผยเดี๋ยวรู้เอง ไม่มีแกว่ง ทุกอย่างนิ่งแล้ว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์การปรับ ครม. โดยผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคพลังประชารัฐ ส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกรัฐมนตรีแล้วใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรี ได้ย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”เมื่อถามย้ำว่า ช่วงเช้า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวง...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ระทึก! รถบรรทุกน้ำอัดลมเบรกเสีย พุ่งลงถนน ชนขอบกั้นลานจอดจยย. เสียหายหลายคัน

เพจ Pakkred CCTV ได้โพสต์คลิปวิดิโอ ขณะที่รถบรรทุกน้ำอัดลมชื่อดัง 6 ล้อ ขับขึ้นฟุตบาตขอบกั้นลานจอดรถจักรยานยนต์ที่อยู่เกาะกลางถนน แล้วพุ่งลงมาบนถนนตรงจุดกลับรถ ก่อนจะไหลไปชนขอบกั้นลานจอดรถจักรยานยนต์อีกฝั่ง ทำให้รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ลานจอดรถได้รับความเสียหายหลายคัน โดยโพสต์ระบุข้อความว่า "ประช...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" ยัน 2 บิ๊กตร. พัวพันเว็บพนัน ตั้งข้อสงสัยพนักงานสอบสวน ทำคดี 2 มาตรฐาน

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปรียบเทียบการดำเนินคดีของทั้ง 2 บิ๊กตำรวจ โดยเปรียบเทียบว่า คดีของพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หรือ บิ๊กโจ๊ก ดำเนินได้ไว ตรวจสอบเชิงลึกได้เลย และทำไมคดีของพลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ถึงทำได้ช้า อย่างเรื่องเส้...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

153 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

โรงจำนำหาดใหญ่คึกคัก คนแห่จำนำทองหลังสงกรานต์ เตรียมเงินกว่า 120 ล้าน รองรับก่อนเปิดเทอม

โรงจำนำเทศบาลนครหาดใหญ่ คึกคักหลังสงกรานต์ ประชาชนนำทรัพย์สินโดยเฉพาะทองคำมาจำนำ เตรียมเงินกว่า 120 ล้านบาท รองรับผู้ปกครองที่มาใช้บริการก่อนเปิดเทอมบรรยากาศที่สถานธนานุบาล เทศบาลนครหาดใหญ่ (โรงรับจำนำ) เป็นไปอย่างคึกคัก หลังประชาชนเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่องหลังสงกรานต์ ทั้งการนำทรัพย์สินที่มีค่ามา...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

22 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

เขาอยู่ทุกที่! ชาวเน็ตแห่อวดภาพ ‘ณเดชน์’ ชีวิตสุดชิล ขึ้นรฟฟ.-นั่งวิน ไปที่ไหนก็เจอแต่เขา

ไปที่ไหนก็เจอแต่เขา! ชาวเน็ตอวดภาพ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกชื่อดัง ใช้ชีวิตสุดชิล หิ้วตะกร้าผ้าขึ้นรถไฟฟ้า นั่งวินจยย. จนเป็นขวัญใจพี่วิน  นอนถอดเสื้อกลางสวนฯ หลังออกกำลังกาย แห่คอมเมนต์เชิงหยอก บางรายบอก เจอ “ณเดชน์” ง่ายขนาดนี้ วันนี้เปิดประตูบ้านมาจะเจอ “ณเดชน์” หรือไม่กลางเป็นไวรัลชั่วข้ามคืนในโ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

70 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

หอส่งสัญญาณโทรทัศน์ยูเครน สูง 240 เมตร หักครึ่ง หลังรัสเซียถล่มทางอากาศ

มีภาพเหตุการณ์ ขณะที่หอส่งสัญญาณโทรทัศน์ สูง 240 เมตร ในเมืองคาร์คีฟ ของยูเครน ถูกรัสเซียถล่มทางอากาศ ทำให้หักครึ่งลงมา จนการแพร่สัญญาณต้องหยุดชะงักลง ในเมืองใหญ่อันดับสองของยูเครน แห่งนี้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว--------------...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

120 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.415 วิเคราะห์ก่อนเกม "ปืนใหญ่" รับ "สิงห์บูล"/"งูใหญ่" แชมป์อิตาลีสมัย 20/ควันหลง "โคเวนทรี-แมนยู"

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.415 ประจำวันที่ 23 เม.ย.2567- สถานการณ์โค้ชคนใหม่ “ลิเวอร์พูล” จะเป็นใครกันแน่- ประกาศผลรางวัล ”Laureus World Sports Awards 2024”- การันตี! ”อินเตอร์มิลาน“ คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา สมัยที่ 20- วิเคราะห์ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ “อาร์เซนอล” รับการมาเยือน “เชลซี”- ควันหลงเพียบหลังเกม ”โคเวนท...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

สายเที่ยวต้องรู้! วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นอย่างไร ให้สนุกสุดคุ้ม

ใกล้ถึงช่วงวันหยุดยาว หลายคนคงเริ่มวางแผนท่องเที่ยว ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ระยะเวลาเดินทางที่ไม่ไกลจนเกินไป ญี่ปุ่นจึงเป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย แต่วางแผนเที่ยวอย่างไร จึงจะทั้งสนุกและคุ้มค่า บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรี บอร์ดดิ้ง การ์ด มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้...

22 เม.ย. 2567

36 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้า 6 รางวัลใหญ่ จากงาน Retail Banker International Asia Trailblazer Awards 2024

กรุงเทพฯ, 23 เมษายน 2567 : นายอธิศ รุจิรวัฒน์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด และนายสมหวัง โตรักตระกูล (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด พร้อมด้วยนายอธิป ศิลป์พจีการ (ขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บริษัท อย...

11 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม