ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

‘กลาโหม’ พบแล้ว คนในคลิปซักกกน. เป็นอดีตทหารเกณฑ์ เร่งสอบต้นสังกัด หากผิดลงทัณฑ์ไม่เว้น

“กลาโหม” พบแล้ว คนในคลิปซักกางเกงในให้นาย เป็นอดีตทหารเกณฑ์กองทัพเรือ ประสานขอข้อมูลเพิ่ม เร่งสอบต้นสังกัด – ผู้บังคับบัญชา หากพบว่าผิดจริงสั่งลงทัณฑ์ไม่มีเว้นวันนี้ (11 มีนาคม 67) ที่กระทรวงกลาโหม พล.ร.ต.ธนิตพงศ์ สิริเศวตศักดิ์ โฆษกกระทรวงกลาโหม แจ้งความคืบหน้ากรณีมีคลิปทหารเกณฑ์ซักชุดชั้นใน ตามทึ่...

11 มี.ค. 2567

2.5K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“เพื่อไทย – CPP” คุยแลกเปลี่ยนมุมมองการเมือง “ฮุน เซน” แนะพรรคจะประสบความสำเร็จต้องทำงานเพื่อปชช.

วันนี้ (19 มีนาคม 2566) นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ โฆษกพรรค และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ร่วมสรุปหลังการหารือทวิภาคีเต็มคณะร่วมกับ ฯพณฯ ฮุน เซน ประธานพรรค และคณะพรรคประชาชนกัมพูชา (CPP) เย็นวานนี้ (18 มีนาคม 2567) ว่าฯพ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

16 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

อย่างกับมายากล! เครื่องบินเทคออฟที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ไม่กี่วินาที หายวับไปกับฝุ่น

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @nipad3 ได้โพสต์คลิปของผู้ใช้ TikTok @controllersview ขณะที่ เครื่องบินของสายการบิน แอร์ เอเชียร์ กำลังเทคออฟที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ แต่ด้วยสถานการณ์หมอกควันไฟป่า ขณะที่เครื่องบินขึ้นสู่ท้องฟ้า ทำให้เครื่องบินหายไปทันที เนื่องจากมีฝุ่นหนาปกคลุมทั่วท้องฟ้าโดยในคลิประบุข้อความว่า "...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

345 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ตำรวจส่งตัวพ่อเลี้ยงหื่นไปบำบัด เสพยาบ้า ลวนลามอนาจารลูกสาววัย 15

จากกรณีเด็กหญิงวัย 15 ปี แอบถ่ายคลิปของลับพ่อเลี้ยง ที่ชอบมาลวนลาม เวลานอนจะแอบมากอดและจับของสงวน จนทนไม่ไหว พยายามบอกแม่หลายครั้ง แต่แม่ไม่เชื่อ แล้วสั่งให้ตั้งกล้องแอบถ่ายภาพไว้ พอแม่เห็นภาพหลักฐาน ทำได้แต่บอกให้ลูกสาวอยู่ห่าง ๆ พ่อเลี้ยงเอาไว้ ทำให้เด็กตัดสินใจไปปรึกษาครูแอน กับครูฝ้าย ที่โรงเรีย...

23 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

#GREENOMICSเศรษฐกิจสีเขียว : แบงก์ลุยสร้างสมดุล การเงิน - สิ่งแวดล้อม เดินหน้าสู่เศรษฐกิจยั่งยืน

แบงก์ลุยสร้างสมดุล การเงิน - สิ่งแวดล้อม เดินหน้าสู่เศรษฐกิจยั่งยืน...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

ห้ามพลาด! ‘เกรท-น้ำตาล-เต้ย’ ชวนติดตามตอนจบ “มือปราบมหาอุตม์” คืนนี้

คืนนี้ (19 มี.ค.) ห้ามพลาดละคร “มือปราบมหาอุตม์” เสนอเป็นตอนจบแล้วใน EP.18 โดยนักแสดงนำ ‘เกรท วรินทร, เต้ย พงศกร’ และ ‘น้ำตาล พิจักขณา’ ได้มาพูดคุยความสนุกและชวนติดตามตอนจบของละคร “มือปราบมหาอุตม์” ซึ่งสามารถรับชมได้ในเวลา 20.30 น. ดูทีวีช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3 Plusรับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://y...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

'กรีซ' ฉลองเทศกาลสาดแป้งสุดมัน ราวกับการทำสงคราม

ในขณะที่ประเทศไทยกำลังใกล้เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ที่มีการสาดน้ำกัน แต่ขณะนี้ ที่กรีซ ได้มีการฉลองเทศกาลสาดแป้งกันอย่างสนุกสนาน ณ เมือง กาลา ซิดี้ ทางตอนกลางของประเทศ โดยแต่ละคน จะนำแป้งทำอาหารผสมสี มาสาดกันราวกับสงครามทีเดียว โดยเทศกาลนี้ เป็นสัญลักษณ์ของการสิ้นสุดฤดูคาร์นิวัล ที่กินเวลามานาน 40 วัน ...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

56 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.390 อัปเดตอาการบาดเจ็บของนักเตะ "ลิเวอร์พูล" / "ฟอเรสต์" โดนตัด 4 แต้ม / "ช้างศึก" เตรียมลุย "โสม"

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.390 ประจำวันที่ 19 มี.ค.2567- อัปเดตอาการบาดเจ็บนักเตะ “ลิเวอร์พูล” - “นูนเญซ” หนักสุด- ควันหลงแดงเดือดประเด็น “คล็อปป์” ทะเลาะ “นักข่าว” หลังเกม- โดนซะแล้ว! “ฟอเรสต์” โดนตัด 4 แต้ม หลังผิดกฎการเงิน- ถึงเรียบร้อย “ช้างศึก” ถึงเกาหลีใต้ เตรียมลงลุยคัดบอลโลก- หวดกันยับ! “แฟนบอลเจ้าบ...

41 นาทีที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ร้าน Good Love Healthy and Happy อดีตผู้บริหารลาออกมาทำสวนผัก-เปิดร้านอาหาร

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... คุณเกียรติ สิรภพ เจ้าของร้าน Good Love Healthy and Happy เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า ทำงานหนักมาตลอด 30 กว่าปี โดยเฉพาะเมื่อขึ้นมาเป็นผู้บริหารระดับสูง งานหนักมาก ออกจากบ้านตี 5 กลับถึงบ้าน 21.00 น. ทุกวัน ร่างกายมีความเครียดสะสม เป็นออฟฟิศซินโดรม ความดันสูง ส่งผลถึงอารมณ...

17 มี.ค. 2567

46 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับสิทธิประโยชน์คุ้ม! ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

กรุงเทพฯ – 19 มีนาคม 2567 : กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เอาใจคนรุ่นใหม่ให้สามารถเป็นตัวเองได้เต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ เพียงสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ หรือบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม หรือเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ระหว่าง 1 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2567 และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรหรือรูดผ่อ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม