ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.7K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ป.ป.ช. มีมติ 5 ต่อ 1 ไม่อุทธรณ์ คดีโรดโชว์ ‘ยิ่งลักษณ์’ 240 ล้าน ทำให้หมดคดีค้างใน ป.ป.ช.แล้ว

มีรายงานจาก สำนักงาน คณะกรรมการ ป.ป.ช. ว่า ที่ ประชุมคณะกรรมการป.ป.ช. มีมติ 5 ต่อ 1 ไม่อุทธรณ์ คำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ที่ยกฟ้องและเพิกถอนหมายจับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในคดีจัดจ้างโครงการ Roadshow สร้างอนาคตประเทศไทย Thailand 2022 วงเงิน 240 ล้านบ...

16 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ร้านหมูกระทะ ร้องสื่อ ถูก ‘จ่าแซม’ ระรานทำลูกค้าหาย ผกก.ตั้งกรรมการสอบแล้ว

เจ้าของร้านหมูกระทะร้องสื่อ ถูกจ่าตัวตึง โวยวาย จนลูกค้าไม่เข้าร้าน แจ้งผู้บังคับบัญชา ก็ไม่คืบหน้า อ้างป่วยจิตเวชเพจเฟซบุ๊ก "ชุมชนข่าวขอนแก่น" โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านหมูกระทะ อยู่ตรงข้ามกับ สภ.บ้านเป็ด เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะจ่าแซม กำลังเดินออกจากร้าน พร้อมเอะอะโวยวาย บอกว่า ยอดเก่าไม่...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

25 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

บุกรวบพ่อค้ายาบ้าขืนใจ-กักขัง 2 พี่น้อง เด็กหญิง 9 ขวบ-เด็กชาย 7 ขวบ หลังพ่อส่งมารับใช้แลกยาบ้าฟรี

วันที่ 24 เม.ย.67 พลเมืองดีร้องนางปวีณา พ่อทาสยาส่งลูกสาว 9 ขวบ และลูกชาย 7 ขวบ ไปบำเรอกามให้เอเย่นต์ยาบ้า แลกกับการได้ยาบ้ามาเสพฟรี ๆ ส่วนเด็กถูกกักขังอยู่แต่ในบ้านนานร่วมเดือน นางปวีณาจึงประสาน ผกก.สภ.บ่อผุด กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ช่วยเด็กสองพี่น้องออกจากขุมนรกโดยตำรวจเข้าจับกุมเอเย่นต์ยาบ้าแล้ววัน...

14 นาทีที่แล้ว

135 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

OR จุดเริ่มต้นของโอกาส พัฒนาการปลูกกาแฟอย่างยั่งยืน

โออาร์ มุ่งส่งเสริมโครงการพัฒนาการปลูกกาแฟอย่างยั่งยืน เพื่อพัฒนาและส่งเสริมการปลูกกาแฟควบคู่ไปกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ สร้างสังคมที่พึ่งพาตนเองได้ สู่อนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น "โออาร์ โอกาสเพื่อสังคมสะอาด"https://youtu.be/jioHjZpr7II...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

25 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘ป๊อป - โยเกิร์ต - จ๊ะจ๋า’ ชวนติดตามความเข้มข้นละคร “ลมเล่นไฟ”

นักแสดงจากละคร “ลมเล่นไฟ” ไม่ว่าจะเป็น ‘ป๊อป ฐากูร’ รับบท อนล, ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ รับบท วัสสิกา (ฝน)  และ ‘จ๊ะจ๋า พริมรตา’ รับบท นิด้า มาร่วมพูดคุยและชวนติดตามความเข้มข้นในละครที่ดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ“ลมเล่นไฟ” ละครแนวดรามาครอบครัวเข้มข้น สะท้อนความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ค...

11 ชั่วโมงที่แล้ว

107 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ชาวเมียนมา โพสต์ซึ้ง ขอบคุณประเทศไทย ช่วยเหลือหลังเผชิญภัยสู้รบ

ก.ต่างประเทศไทย ยืนยันทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ไทยได้รับผลกระทบอยู่ในระดับที่ไม่รุนแรง ขณะที่โซเชียลชาวเมียนมา มีการแชร์คลิป ขอบคุณประเทศไทยสถานการณ์ ในรอบ 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา คุณนิกรเดช พลางกูร อธิบดีกรมสารนิเทศ และโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ว่าทุกอย่างดีขึ้นคนในพื้นที่ไม่ได้ยินเสียงปะทะและตั้งแต่วันที่...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

27 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 24 เม.ย. 67 - "เละที่สุดในประวัติศาสตร์ เชลซี แพ้ อาร์เซนอล - โปเช็ตติโน สุดผิดหวัง"

- ‘อาร์เตต้า’ กระตุ้นลูกทีมอย่าดีใจนาน รีบกลับมาโฟกัสเกมกับ ‘สเปอร์ส’- ‘โปเช็ตติโน’ สุดผิดหวัง ‘เชลซี’ แพ้ ‘อาร์เซนอล’ เละที่สุดในประวัติศาสตร์- ‘อาร์เซนอล’ เปิดบ้านถล่ม ‘เชลซี’ 5-0 ยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก- ‘เลสเตอร์’ ถล่ม ‘เซาธ์แฮมป์ตัน’ 5-0 จ่อคัมแบ็คพรีเมียร์ ลีก- ไทย 23 ถึงบ้าน หลังตกรอบแรกชิงแชม...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

25 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

สายเที่ยวต้องรู้! วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นอย่างไร ให้สนุกสุดคุ้ม

ใกล้ถึงช่วงวันหยุดยาว หลายคนคงเริ่มวางแผนท่องเที่ยว ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ระยะเวลาเดินทางที่ไม่ไกลจนเกินไป ญี่ปุ่นจึงเป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย แต่วางแผนเที่ยวอย่างไร จึงจะทั้งสนุกและคุ้มค่า บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรี บอร์ดดิ้ง การ์ด มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้...

22 เม.ย. 2567

67 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

มูลนิธิคลังสมอง วปอ.เพื่อสังคม จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสก่อตั้งมูลนิธิฯครบ 22ปี

พลเอก​ บุญสร้าง​ เนียมประดิษฐ์​ ประธานคลังสมองอาวุโส วปอ.เพื่อสังคม ปวิธายุวัฒน์​ เป็นประธานในพิธีทำบุญ​เนื่องในโอกาสก่อตั้งมูลนิธิคลังสมอง​ วปอ.​ เพื่อสังคม​ ครบ 22 ปี โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจาก​ พลเอก​ นรินทร์​ แทบ​ประสิทธิ์​ ประธาน​มูลนิธิ​คลังสมอง​ ​วปอ.​ เพื่อ​สังคม​​ พลโท​ มนัส​ แถบ​ทอง​ ผู้​...

23 เม.ย. 2567

61 views

เพิ่มเติม