ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.7K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ แจง "อธิบดีโรงงาน" ลาออกเหตุถูกกดดัน มองว่าถ้าสั่งงานเป็นการกดดัน ก็คือกดดัน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่อธิบดีกรมโรงงาน ลาออกว่า ได้รับทราบจากสื่อมวลชน ซึ่งเมื่อวานนี้ (2 พ.ค.) ได้เชิญรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มาพูดคุยและได้เน้นเรื่องงานว่า อย่างไรงานต้องเดิน แต่ไม่ได้พูดคุยกับอธิบดีกรมโรงงาน หรือ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม โดยตรง ซึ่งเป็นหน้าที่ของร...

25 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เป็นเรื่อง! ‘9ARM’ ยังนำประมูลซื้อ ‘ซูเปอร์คอมพิวเตอร์’ ล่าสุดเกินราคาขั้นต่ำ เจ้าตัวลั่นถ้าได้มาทำไงดี

เป็นเรื่องแล้วไง แชท! “9ARM” อินฟลูเอนเซอร์ด้านไอทีชื่อดัง เผย ประมูลซื้อ “ซูเปอร์คอมพิวเตอร์” จากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ตอนนี้เป็นผู้นำการประมูล และราคาตอนนั้นเกินขั้นต่ำแล้ว เจ้าตัวลั่น ถ้าได้มาจะทำยังไงดีผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องราวบนโลกออนไลน์ เมื่อ “นายอาร์ม” อินฟลูเอนเซอร์ด...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

341 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

นักธุรกิจดัง จบชีวิตตัวเองในรถ ด้านภรรยา เผยสามีเครียดป่วยโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.สุภชัย เพชรช่วย สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดภายในซอยพัฒนาการ 54 ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เจ้าหน้าที...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

771 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘ทุเรียนไทย’ สั่นคลอน เพื่อนบ้านอาเซียนแข่งส่งออก ‘ทุเรียน’ ตีตลาดจีน ไตรมาสแรกชิงส่วนแบ่งเกินครึ่ง

หลายชาติมุ่งส่งออก ‘ทุเรียน’ ตีตลาดจีน ‘ทุเรียนไทย’ เสี่ยงไม่ได้ยืนหนึ่งอีกต่อไปเมื่อวันที่ 2 พ.ค.2567 สำนักข่าวซินหัว รายงานข่าว ด่านโหย่วอี้กวนหรือด่านมิตรภาพบนพรมแดนจีน-เวียดนาม ณ เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ได้รับรองการนำเข้าทุเรียนสดในไตรมาสแรก (มกราคม-มีนาคม) ของปีนี้รวม 48,000 ตั...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

37 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

เคมีที่รอคอย ‘ไบร์ท-ญาญ่า’ ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ ภ. “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน”

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวโปรเจกต์หนังเรื่องล่าสุด “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน”ปังเบอร์แรง! หลังปล่อย Trailer และ Poster ออกมาสร้างเสียงฮือฮาอีกระลอกใหญ่ เรียกว่าสนั่นลั่นโซเชียล ด้วยเพราะมีแฟนๆ ทั่วประเทศต่างตั้งตารอ ภาพยนตร์ที่จะชวนให้ทุกคนมาลุ้นกับเรื่องราวการทวงหนี้...

2 พ.ค. 2567

377 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ชาวบ้านอินเดียต้องตักน้ำจากบ่อท่ามกลางความแห้งแล้ง หลังเผชิญคลื่นความร้อนเล่นงาน

มีภาพจาก เมืองกาซารา ทางตะวันตกของอินเดีย เมื่อชาวบ้านพากันไปตักน้ำจากบ่อน้ำ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สุดแสนจะแห้งแล้ว ขณะที่แหล่งน้ำในหมู่บ้านดังกล่าว ก็เริ่มเหลือน้อยเต็มที่ หลังจากที่หลายพื้นที่ของอินเดีย ต้องเจอกับคลื่นความร้อนเล่นงานอย่างหนัก---------------...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

98 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 2 พ.ค. 67 - ดอร์ทมุนด์ เปิดรังเฉือน เปแอสเช ตัดเชือก นัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

- แทร์ซิช แฮปปี้ ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะ เปแอสเช คว้าชัยนัดแรก- หลุยส์ เอ็นริเก้ ผิดหวังลูกทีมจบสกอร์ไม่คม หวังแก้ตัวในนัดที่ 2- ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเฉือน เปแอสเช 1-0 รอบรองฯ นัดแรก ยูซีแอล- ความพร้อมก่อนเกมยูโรป้า ลีก คืนนี้ โรม่า พบ เลเวอร์คูเซน- เอเมรี ยืนยัน จบท็อปโฟร์เป็นเป้าหมายแรกของทีม- ความพร้อม...

2 พ.ค. 2567

26 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

Open House Ep.66 งานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง Open house

Open House Ep.66 งานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง Open houseวันที่ 2 พฤษภาคม 2567Open house ep.นี้ กวางพาเดินชมงานสถาปนิก'67 งานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใครที่สนใจห้ามพลาดงานจัดในวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิม...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด

กรุงเทพฯ – 2 พฤษภาคม 2567 : กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ประกาศแต่งตั้ง นายอธิป ศิลป์พจีการ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567ในฐานะกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส...

2 พ.ค. 2567

17 views

เพิ่มเติม