ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

4.5K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ย้ำไม่ได้บอกจะปรับ ครม. ชี้สื่อพูดไปเอง ยืนยันไม่มีปรับเงียบ ต้องทำตามกระบวนการ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเชิญแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล มาพูดคุยและรับประทานอาหารเที่ยงบนตึกไทยคู่ฟ้าวันนี้ ได้พูดคุยเรื่องการปรับ ครม. และการส่งสัญญาณใดๆ หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุยเมื่อถามว่าเป็นการพูดคุยแค่เรื่องโครงการดิจิทัลวอลเล็ตหรือไม่ นายกรัฐ...

22 เม.ย. 2567

10 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ได้ใจ! 'หมูทอดเจ๊จง' ประกาศปรับลดราคา หลังวัตถุดิบราคาถูกลง

จากสถานการณ์ก่อนหน้านี้ ที่วัตถุดิบแทบทุกชนิดมีราคาแพงขึ้นต่อเนื่อง ทำให้ร้านอาหารหลายร้านต่างปรับขึ้นราคาสินค้า เพื่อความอยู่รอด รวมไปถึงร้านหมูทอดชื่อดังอย่าง 'หมูทอดเจ๊จง' ก็ได้ปรับราคาขึ้นเช่นกัน แต่เมื่อราคาวัตถุดิบลดลง ส่วนใหญ่ร้านก็มักจะไม่ค่อยลดราคา แต่ร้นหมูทอดเจ๊จงกลับไม่ใช่แบบนั้น...

22 เม.ย. 2567

250 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

เเกะรอยคดีฆ่าหั่นศพยัดถุงดำ ตร.เร่งรวบรวมหลักฐาน พบมีแผนประทุษกรรมคล้ายคดี นศ.จีนเมื่อปีที่แล้ว

กรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ยัดใส่ถุงดำ ถูกนำมาทิ้งในบ่อเเละที่รกร้างพื้นที่ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นมีรายงานว่าอวัยวะที่พบ น่าจะเป็นชิ้นส่วนของผู้ชาย ทีมข่าว 3 มิติ ลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องนี้ พบว่าลักษณะการอำพรางเเละจุดที่นำมาทิ้ง คล้ายกับคดีอุ้มฆ่านักศึกษาชาวจีนยัดใส่กระสอบ ย่านบางใหญ่ นนท...

22 เม.ย. 2567

78 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

'Chery' บิ๊กอีวีจีน ปักหมุดตั้งโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในไทย

Chery Automobile บิ๊กอีวี. จีน เลือกไทยตั้งโรงงานเป็นฐานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าพวงมาลัยขวา ส่งออกทั่วโลก เริ่มผลิตปี 68 นี้นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ บีโอไอ เปิดเผยว่า บริษัท Chery ผู้ผลิตยานยนต์รายใหญ่ของจีนและเป็นผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก ที่มียอดการส่งออกรถยนต์เป...

22 เม.ย. 2567

33 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'CHILAX' จับมือฟีเจอริ่ง 'GUYGEEGEE' ส่งเพลง “ขอเธออย่า” ฝากถึงแฟนที่ชอบเจ้าชู้

CHILAX จับมือฟีเจอริ่ง GUYGEEGEE ส่งเพลง “ขอเธออย่า” ฝากถึงแฟนที่ชอบเจ้าชู้BIO เพลง ขอเธออย่า ผลงานเพลงล่าสุดจาก CHILAX feat. GUYGEEGEE“ขอเธออย่า” จะเล่าในมุมมองของผู้หญิง ที่มีแฟนเจ้าชู้ เมื่อถึงจุดที่ทนไม่ไหว จึงตัดสินใจ ที่จะเดินออกมา ซึ่งเพลงนี้กำลังบอกแฟนที่เจ้าชู้คนนั้น ว่าถ้าเธอจะไปมีใครใหม่ ...

22 เม.ย. 2567

120 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ยุโรปเผชิญอากาศร้อนรุนแรง เกินกว่าร่างกายมนุษย์จะรับไหว

องค์กรเกี่ยวกับสภาพอากาศโลก ออกมาเตือน ยุโรปกำลังเผชิญกับความร้อนที่รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายมนุษย์ไม่อาจจะรับไหว ขณะที่การเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศโลก จะทำให้อุณหภูมิโลกเพิ่มสูงขึ้นสององค์กรที่ออกมาเตือนในเรื่องนี้คือ หน่วยบริการและสังเกตการณ์ชั้นบรรยากาศโคเปอร์นิคัส ของสหภาพยุโรป และองค์การ...

22 เม.ย. 2567

1.4K views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 22 เม.ย. 67 - 'เทน ฮาก' ชี้ชนะจุดโทษ โคเวนทรี ไม่ใช่เรื่องน่าอาย

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 22 เม.ย. 67- แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะจุดโทษ โคเวนทรี 4-2 เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ 2 ปีติด- เทน ฮาก ชี้ ชนะจุดโทษ โคเวนทรี ไม่ใช่เรื่องน่าอาย- โรบินส์ เสียดาย โคเวนทรี พลาดประตูชัยเพราะเล็บเท้ายาว- ลิเวอร์พูล บุกชนะ ฟูแลม 3-1 ทำแต้มทาบจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก- ไทยขอชนะทาจิกิสถาน ลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมชิง...

22 เม.ย. 2567

14 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

สายเที่ยวต้องรู้! วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นอย่างไร ให้สนุกสุดคุ้ม

ใกล้ถึงช่วงวันหยุดยาว หลายคนคงเริ่มวางแผนท่องเที่ยว ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ระยะเวลาเดินทางที่ไม่ไกลจนเกินไป ญี่ปุ่นจึงเป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย แต่วางแผนเที่ยวอย่างไร จึงจะทั้งสนุกและคุ้มค่า บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรี บอร์ดดิ้ง การ์ด มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้...

22 เม.ย. 2567

20 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เขย่าตลาดเครื่องดื่มหน้าร้อน SNNP เปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ “น้ำมะพร้าว” และ “ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว”

หลังจากที่ออกผลิตภัณฑ์เยลลี่พร้อมดื่มรสชาติแนว Asian drink สร้างความแตกต่างในท้องตลาดมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด SNNP เขย่าวงการเครื่องดื่มช่วงหน้าร้อนอีกครั้งด้วยการเปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ “น้ำมะพร้าว” และ “ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว” พร้อมบุกตลาดเข้าถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให...

22 เม.ย. 2567

15 views

เพิ่มเติม